Sữa meiji cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho bé

Ngày đăng: 8/13/2020 11:44:39 AM - Đồ ăn cho mẹ & bé - TP HCM - 283
Chi tiết [Mã tin: 3045834] - Cập nhật: 1 phút trước

Là một trong những nhãn hàng sữa bột công thức bậc nhất tại Nhật. Sữa Meiji được hầu hết mẹ Việt Nam tin phục vụ bé từ lọt lòng cho đến 3 tuổi. Bên cạnh đó, với những người nào mới lần đầu làm mẹ chắc sẽ không khỏi thắc mắc rằng không biết sữa Meiji có tốt không? Hãy cùng đi tìm hiểu về loại sữa bột công thức này nhé.

Sữa Meiji có tăng cân, tăng chiều cao tốt không?

giả dụ những mẹ muốn mua một loại sữa bột công thức giúp bé tăng cân một cách mau chóng thì những mẹ có thể sắm hiểu về những loại sữa dành cho bé bị còi xương, suy dinh dưỡng.

Còn với sữa Meiji nội địa Nhật, sữa với thành phần dinh dưỡng giàu những loại vitamin như Vitamin A, B, C…và khoáng chất thiết yếu như Sắt, canxi, đạm…sữa sẽ giúp bé nâng cao cân, phát triển chiều cao một bí quyết đồng đều chứ không phải là một sữa nâng cao chiều cao tốt cho bé. Khi cho bé sử dụng sữa Meiji, mẹ sẽ chẳng phải lo tới trạng thái thừa cân thường gặp khi cho trẻ sử dung các loại sữa bột cho tới bắt đầu từ Châu Âu không đúng phương pháp.

[​IMG]

Sữa Meiji có tốt với hệ miễn nhiễm của bé không?

Sữa Meiji nội địa Nhật với thành phần dinh dưỡng chứa Fructooligosaccharides (FOS). Đây là một thành phần chất xơ hoàn toàn tự nhiên giúp bé có thể tiếp thụ chất dinh dưỡng tốt, đảm bảo cho hệ miễn nhiễm hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên, sữa Meiji còn bổ sung các Nucleotides, thành phần có trong sữa mẹ thiên nhiên tối ưu hóa hệ miễn nhiễm.

 

Mùi và vị sữa có gần với sữa mẹ không?

Sữa Meiji có vị nhạt, mát gần giống với sữa mẹ, bé sẽ dễ dàng thích nghi, kết nạp chất dinh dưỡng. Giúp tránh hiện trạng dị ứng sữa thường gặp ở trẻ.

từ đây, những mẹ thẩm định thế nào về chất lượng của sữa Meiji nội địa Nhật? Sữa Meiji có tốt không? Sữa Meiji có mát không….

 

phân phối nguồn dinh dưỡng và năng lượng

Sữa Meiji Thanh Growing Up Formula EZcube phân phối trên 70% nhu cầu vitamin và chất khoáng cho trẻ 1 - 3 tuổi/ngày theo khuyến nghị của FAO/WHO đem đến nguồn năng lượng và hệ dinh dưỡng cân bằng cho bé, tăng cường sức đề kháng để đảm bảo cho những hoạt động vui chơi trong ngày và một cơ thể khỏe mạnh.

- cung cấp chất lượng Protein tốt, bao gồm 40% Whey protein và nâng cao tổng lượng lưu huỳnh chứa axit amin như Cysteine.

- 400 ml chứa 10,1g chất béo. Bổ sung Phospholipids sữa chiết xuất bắt đầu từ sữa bò, chứa 1 lượng to sphingomyelin.

- Bổ sung lactose là thành phần carbonhydrat chính trong sữa Meiji Thanh. Chất này có đa số trong sữa mẹ và là nguồn năng lượng chính cho trẻ nhỏ, cùng lúc mang cho tới vị ngọt nhẹ cho sữa.

- Bổ sung Nucleotides: 400ml Sữa Meiji Thanh phân phối 7,8 mg của 5 loại Nucleotides ( axit adenylic, axit cytidylic, axit guanylic, axit inosinic, axit uridylic ) giúp thân thể tạo kháng thể.

- Hơn 10 loại vitamin (vitamin A, C, D, K, E, những vitamin nhóm B) có trong sữa Meiji Thanh là những loại vitamin nhu yếu đối với trẻ nhỏ không chỉ đem đến hệ dinh dưỡng cân bằng mà còn tăng đề kháng cho một thân thể khỏe mạnh để chống chọi với những loại bệnh thường gặp.

 

chỉ dẫn sử dụng sản phẩm

- Xé mí gói, cho sẵn lượng viên cần thiết vào đồ đựng sạch (bình pha hoặc cốc). Có thể lấy viên ra thuận tiện.

- Mỗi viên pha tương đương với 40ml nước.

- Rót nước sôi đã để nguội (khoảng 50˚C) vào bình pha khoảng 2/3 lượng pha đã hướng dẫn trên nhãn, chú ý kỹ càng để hạn chế bị bỏng và khuấy kỹ đến lúc tan hoàn toàn.

Sữa Meiji số 9 dạng thanh - 24 thanh

Shop con yêu giá sỉ ở quận Bình Thạnh, TPHCM chuyên cung cấp các sản phẩm sữa meiji thanh chính hãng cho Mẹ và Bé với giá sỉ ưu đãi như tã – bỉm, đồ chơi trẻ em, sữa, bình sữa và các phụ kiện… Để giảm thiểu chi phí, các mẹ hãy thường xuyên theo dõi http://shopconyeugiasi.com để cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hotline: 0938 788 957

>>Xem thêm: https://shopconyeugiasi.com/products/sua-meiji-thanh-448g-hop-16-thanh

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ ăn cho mẹ & bé