Sữa non alpha lipid lifeline

Ngày đăng: 1/20/2022 1:05:30 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3635166] - Cập nhật: 25 phút trước

Sữa non alpha lipid một sản phẩm nổi tiếng của New Zealand, là loại sữa chứa nhiều dưỡng chất và kháng thể tự nhiên có lợi cho sức khỏe đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật. Sản phẩm được nhập khẩu và đóng gói tại New image New Zealand, là nơi có ngành công nghiệp sữa phát triển và quản lý vô cùng nghiêm ngặt cả về khâu chế biến lẫn sản xuất. Sữa non alpha lipid được sản xuất bởi tập đoàn New Image là một trong những tập đoàn sản xuất sữa hàng đầu thế giới với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Với tình trạng không khí ô nhiễm, thực phẩm bẩn, thực phẩm dính hóa chất độc hại tràn lan như hiện nay, thì việc chọn cho mình một sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện là rất cần thiết. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình ngay hôm nay với thực phẩm bổ sung alpha lipid lifeline.

Sữa non là sữa đầu tiên hay còn gọi là thức ăn đầu tiên của sự sống (tên khoa học là colostrums), là sữa mẹ được tiết ra trong 72 giờ sau sinh. Nó có màu hơi vàng, đậm đặc và dính. Sau khi sinh đứa bé bú hoàn toàn nhờ sữa mẹ, trong sữa non có đầy đủ dinh dưỡng, yếu tố tăng trưởng, miễn dịch, đề kháng, vitamin và khoáng chất, giúp bé phát triển khỏe mạnh chống lại các tác nhân gây hại như vi khuẩn, virut xâm nhập.

Sữa non được biết đến từ rất lâu ở nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều công dụng đặc biệt của nó. Ở Ấn Độ hàng ngàn năm nay người dân địa phương nơi đây đã coi sữa non là một phương thuốc truyền thống. Và bây giờ cũng vậy, trong nền khoa học hiện đại thì sữa non vẫn được xem là thuốc bổ cho sức khỏe. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học về lợi ích của việc sử dụng sữa non để chăm sóc sức khỏe hằng ngày của chúng ta. Mãi đến năm 1998 sữa non mới được thu gom và thương mại hóa bởi tập đoàn New Image.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn