Sửa răng dị dạng thái nguyên

Ngày đăng: 1/13/2022 3:06:31 PM - Dịch vụ - Thái Nguyên - 71
Chi tiết [Mã tin: 3624119] - Cập nhật: 22 phút trước

Răng mọc lệch lạc (răng mọc lệch bất thường) tạo nên hình dáng mất cân đối trên khuôn mặt, dẫn đến khiếm khuyết về mặt thẩm mỹ. Trong bài viết dưới dây, nha khoa Italiano Dental đưa ra các giải pháp sửa răng dị dạng Thái Nguyên. Mời bạn đọc cùng tham khảo. 

Cách nhận biết tình trạng răng bị biến dạng 

Chiếc răng mọc lệch thường ở giữa 2 răng cửa hàm trên và vị trí của răng thứ 2 hoặc 3 thường đối xứng hai bên. Về mặt chức năng, có hệ thống tủy răng và ăn nhai bình thường nhưng nụ cười khi mọc răng cửa không được đẹp khiến bạn mất tự tin. 

4 cách sửa răng dị dạng Thái Nguyên

- Phương pháp 1: Hàn răng thẩm mỹ 

 Phương pháp này giúp khôi phục lại hình dáng của răng và lấp đầy những khoảng trống do răng bị biến dạng. Ở phương pháp này, bác sĩ sử dụng vật liệu hàn thẩm mỹ để điều chỉnh răng về đúng giải phẫu. Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút - 1h tùy thuộc vào số lượng răng bị biến dạng mà bạn có. Chi phí của phương pháp này chỉ từ 500.000 đến 2 triệu đồng / răng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và không thể sửa chữa hoàn toàn các răng bị biến dạng.

>>> Xem thêm: răng tital có tốt không thái nguyên

- Phương pháp 2: Phương pháp bọc răng sứ 

 Kỹ thuật bọc răng sứ cho răng mọc lệch lạc đòi hỏi bác sĩ phải mài xung quanh răng, tạo khoảng trống vừa đủ để bọc sứ, khớp cắn ổn định mà vẫn giữ được màu răng tự nhiên. Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng bị lệch mang lại nụ cười tự nhiên và hài hòa. Độ bền được đảm bảo trọn đời khi được chăm sóc đúng cách, khám răng định kỳ, đúng hướng và đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, chi phí rất cao dao động từ 3 triệu đến 8 triệu đồng. Các răng sứ của Hàn Quốc và Nhật Bản có chi phí thấp hơn còn của Mỹ hoặc Đức có chi phí cao hơn nhiều. 

- Phương pháp 3: Dán sứ Veneer

Phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn nhiều so với dán sứ bởi mặt răng chỉ tạo thành mặt ngoài có độ dày từ 0,3 - 0,7 mm. Với veneer sứ, mô răng bên ngoài ít bị vỡ vụn, bảo tồn khớp cắn cũ của bệnh nhân nhưng vẫn đảm bảo nụ cười chắc khỏe và tính thẩm mỹ hoàn hảo.

- Phương án 4: Niềng răng

Nghĩa là, nha sĩ sử dụng một khung thép gắn vào bề mặt và đưa các răng lại gần nhau hơn. Chỉ sử dụng mắc cài nếu có các răng bị biến dạng trong khoảng trống giữa các răng cửa.

Với mỗi tình trạng răng dị dạng khác nhau sẽ có phương pháp khắc phục khác nhau. Nếu bạn đang gặp tình trạng răng bị dị dạng, hãy đến ngay nha khoa Italiano Dental Thái Nguyên. Chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ lấy lại nụ cười tự tin cho bạn.

Thông Tin Liên Hệ

Phòng khám nha khoa Italiano Dental Clinic

Địa chỉ: 261 đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên

Hotline: 0974.555.261

Email: nhakhoa.italiano@gmail.com  

Website: http://italianodental.com/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ