Sữa rữa mặt dr.pepti+ galacto cleansing foam làm sạch sâu không lo kích ứng

Ngày đăng: 5/16/2022 3:20:17 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 3836753] - Cập nhật: 45 phút trước

Sữa Rữa Mặt Dr.pepti+ Galacto Cleansing Foam Làm Sạch Sâu Không Lo Kích Ứng


Dr Pepti+ là một trong những thương hiệu danh giá của mỹ phẩm Hàn trong những năm gần đây. Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam đã tạo nên cơn sốt mỹ phẩm trong thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Đó là những bước đột phá trong thương hiệu mà không dòng sản phẩm nào có thể chiếm ưu thế để cạnh tranh được. Hơn thế nữa còn được hàng triệu tín đồ mê tít không chỉ vì chất lượng mà giá cả còn phải chăng. Nào cùng mình tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm nha.


[​IMG]


Nhận biết da bị dị ứng sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt là sản phẩm có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và mồ hôi tích tụ trong nang lông. Bên cạnh đó một số sản phẩm còn được bổ sung thành phần cấp ẩm, dưỡng trắng và làm đều màu da. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm không phù hợp, da mặt có thể bị khô căng, nứt nẻ và kích ứng.

Dị ứng da do sữa rửa mặt thường khiến da ngứa ngáy, nổi mụn đỏ, nóng rát, châm chích và để lại thâm sẹo nếu không chăm sóc và điều trị đúng cách.


[​IMG]


Dấu hiệu nhận biết da bị dị ứng sữa rửa mặt thường gặp:

Da khô căng ngay sau khi rửa mặt

Có dấu hiệu bong tróc, đỏ và ngứa ngáy

Một số trường hợp có thể xuất hiện các nốt mụn li ti, mọc khu trú hoặc lan tỏa ở toàn bộ vùng da mặt

Vùng da ở má, cằm và mũi tăng tiết dầu và có đi kèm với hiện tượng bong da

Các triệu chứng này thường bùng phát sau khi sử dụng sữa rửa mặt từ vài phút đến vài ngày. Theo thống kê, phần lớn các trường hợp dị ứng sữa rửa mặt thường xảy ra ở người có làn da mỏng, nhạy cảm hoặc đang có vấn đề da liễu (mụn trứng cá, viêm da tiếp xúc, mề đay,…).

Nguyên nhân gây dị ứng sữa rửa mặt

– Dùng sữa rửa mặt có độ pH quá cao

Da mặt có độ pH dao động từ 5 – 6 (thường rơi vào khoảng 5.5). Do đó nếu sử dụng sữa rửa mặt có độ pH quá cao (pH>7), lớp màng lipid bên ngoài da có thể bị phá vỡ, dẫn đến tình trạng da khô, bong tróc và dễ tổn thương.

Hơn nữa việc sử dụng sữa rửa mặt có độ pH cao còn khiến độ pH trên da mất ổn định, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại bùng phát, gây mụn và các vấn đề về da liễu.


[​IMG]

– Sử dụng sữa rửa mặt chứa nhiều thành phần dễ dị ứng

Những người có làn da mụn và nhạy cảm rất dễ dị ứng với các thành phần có hoạt tính mạnh. Vì vậy nếu sử dụng sữa rửa mặt có chứa cồn (Alcohol), Sodium Lauryl sulfate, Paraben, Perfume,… da có thể bị tổn thương và kích ứng mạnh.

– Dùng sữa rửa mặt không rõ nguồn gốc và kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng và chứa các thành phần có hại cho da. Việc sử dụng các sản phẩm này có thể khiến da bị hư hại, khô ráp, tổn thương và dễ bùng phát các triệu chứng dị ứng.

Hơn nữa dùng các loại sữa rửa mặt này trong một thời gian dài còn làm tăng nguy cơ lão hóa da, hình thành sạm nám, tàn nhang và nếp nhăn.

– Sử dụng sữa rửa mặt hơn 2 lần/ ngày

Sữa rửa mặt được khuyến cáo sử dụng với tần suất 2 lần/ ngày (sáng – tối). Dùng sữa rửa mặt quá nhiều có thể khiến da mất độ ẩm tự nhiên, làm hư hại hàng rào bảo vệ da và kích thích các triệu chứng dị ứng bùng phát. Hơn nữa thói quen này còn khiến da khô, bong tróc, căng rát, gây cảm giác ngứa ngáy và khó chịu.

[​IMG]

– Dùng sữa rửa mặt không đúng cách

Một số sữa rửa mặt cần phải tạo bọt kỹ trước khi thoa lên da mặt. Chính vì vậy nếu dùng trực tiếp sữa rửa mặt lên da mà không tạo bọt trước, da có thể bị khô và dị ứng.

Hơn nữa thói quen này còn khiến sữa rửa mặt không phát huy toàn bộ tác dụng làm sạch, dẫn đến tình trạng bụi bẩn và dầu thừa tích tụ trong nang lông, gây mụn viêm và sợi bã nhờn.

– Sử dụng sữa rửa mặt không phù hợp với loại da

Hiện nay, các loại sữa rửa mặt thường được sản xuất thành nhiều dòng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch của từng loại da (da dầu, da khô, da hỗn hợp/ da nhạy cảm). Với từng loại da cụ thể, sản phẩm sẽ có sự điều chỉnh về nồng độ giữa các thành phần làm sạch, dưỡng ẩm, phục hồi da, cân bằng dầu thừa,…

Chính vì vậy nếu lựa chọn sữa rửa mặt không phù hợp với loại da, da mặt có thể đổ nhiều dầu/ bong tróc mạnh, ngứa ngáy và nổi mẩn đỏ.


[​IMG]

Sữa Rữa Mặt Dr.pepti+ Galacto Cleansing Foam Làm Sạch Sâu Không Lo Kích Ứng

Mô tả về Sữa Rửa Mặt Dr Pepti

Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam giúp lấy đi những bụi bẩn, chất nhờn nằm sâu bên trong da. Bên cạnh đó các thành phần dưỡng da quan trọng Dr. Pepti+ Galacto Cleasing Foam sẽ cung cấp độ ẩm. Những dưỡng chất có trong sản phẩm mang tới làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Sản phẩm không chỉ có tác dụng giúp làm sạch sâu mà còn điều trị hiệu quả các vết thâm sạm trên bề mặt da. Đồng thời ngăn ngừa và điều tiết triệt để các vấn đề dầu nhờn trên da mặt. Bạn sẽ có cảm giác da thật sạch, căng bóng sau mỗi lần rửa mặt.


[​IMG]


Thành phần:

- Copper Tripeptide-1: cải thiện bề mặt da

- Venucean: là một nguyên liệu mỹ phẩm Sederma Pháp và được lên men từ Thermus Thermo Philus, một loại sinh vật tự làm sạch và sống tại vùng nước sâu California giúp làn da giữ nguyên vẻ tươi trẻ và rạng ngời giúp da trắng sáng.

- Tinh chất lên men Galactomyces Ferment Filtrate 10.4%: một thành phần thu được bằng cách lên men nguyên liệu chính khi ủ rượu giúp khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho da.

- Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn, giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.


[​IMG]

Công dụng:

- Sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam cung cấp độ ẩm cho da, cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất, khói bụi cho làn da thông thoáng, sạch sâu.

- Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.

- Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn không chỉ ở trên bề mặt da từng ngõ ngách bên trong lỗ chân lông.

- Hút sạch các bã nhờn thừa từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn phát sinh.

- Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, chống mất nước.

- Hỗ trợ làm đều màu da, da mặt tươi sáng, mịn màng hơn.

- Tăng sự đàn hồi cho da và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm.


[​IMG]

Sữa Rửa Mặt Dr Pepti thích hợp với loại da nào ?

Sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam của Hàn Quốc được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn. Sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần hóa chất gây kích ứng, dị ứng da, đã được kiểm chứng, phù hợp với mọi loại da. Đảm bảo an toàn, không gây kích ứng và mẫn cảm cho da kể cả da nhạy cảm nhất.

Bản thân mình vô cùng ưng thiết kế của sữa rửa mặt, nhìn khá sang trọng. Hương thơm thoảng nhẹ, khá dễ chịu, trái với một số ý kiến mùi cồn hắc nồng trên mạng mình đọc được trước đây. Bọt được tạo ra đều, mềm mịn, apply lên da rất nhanh và dễ chịu. Điều mình thích nhất là sau khi rửa, da cảm giác được làm sạch sâu mà vẫn được giữ ẩm, mềm mịn vô cùng. Tuy nhiên, để rửa mặt sạch hoàn toàn tốn khá nhiều thời gian.


[​IMG]


Ưu điểm:

Làm sạch cho làn da, lấy đi bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông.

Không xảy ra tình trạng mất nước cho da sau khi rửa mặt.

Cải thiện lớp màng bảo vệ làn da.

Hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng


[​IMG]

Nhược điểm:

Sản phẩm dùng khá hao

Giá thành khá cao

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti các bạn có thể ghé thăm: Dr.pepti Mall

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ


[​IMG]


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp