Sữa rửa mặt và tẩy trang célefit double effect cleanser oil to foam

Ngày đăng: 4/14/2023 10:43:01 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 4582466] - Cập nhật: 40 phút trước

Tẩy trang và rửa mặt là hai quy trình rất quan trọng trong việc giữ một làn da khoẻ mạnh, sạch sẽ và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Nhưng nếu có một sản phẩm kết hợp vừa tẩy trang vừa rửa mặt thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Liệu có hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công dụng của sản phẩm ra sao? Hãy cùng tìm hiểu Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Célefit Double Oil To Foam qua bài viết sau đây nhé!


Hậu quả của việc không tẩy trang:



  • Nổi mụn: mụn chính là cơn ác mộng của phụ nữ bởi nó vừa gây hại cho da và mất thẩm mỹ, lấy đi sự tự tin của bạn. Nổi mụn là do lỗ chân lông bị tắc trên da của bạn và việc không tẩy trang có thể mang lại cho bạn điều đó. Vì vậy, lần tới khi bạn muốn bỏ qua bước này, hãy xem xét lại, bạn không muốn một nốt mụn mới nổi lên vào sáng hôm sau đâu.
  • Lỗ chân lông bị tắc nghẽn: hậu quả chắc chắn của việc không tẩy trang vào ban đêm là lý do số một cho hầu hết các vấn đề về da. Mụn đầu đen cũng mọc lên do lỗ chân lông bị tắc. Vì vậy nếu không tẩy trang kỹ, đảm bảo sẽ thấy những nốt mụn đáng ghét này trên mặt bạn.
  • Cặn trang điểm còn sót lại: các hạt nhỏ từ các sản phẩm dành cho mắt như chì kẻ mắt, mascara và quan trọng nhất là phấn mắt có thể gây kích ứng và mẩn đỏ cho mắt bạn nếu không được loại bỏ đúng cách. Nếu bạn không vệ sinh mắt sạch sẽ trong thời gian dài, điều đó cũng có thể gây nhiễm trùng mắt.
  • Son lì và son lỏng có thể rất khô và nếu không được lau sạch vào cuối ngày, chúng có thể lấy đi độ ẩm trên môi bạn khiến môi bị khô.


Giới thiệu về thương hiệu Célefit:



Célefit là thương hiệu về mỹ phẩm được nghiên cứu và làm ra bởi những chuyên gia ngành thẩm mỹ. Thương hiệu được sử dụng rộng rãi trong giới diễn viên, người mẫu, Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc. Thương hiệu có mặt tại cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc là Olive Young (1300 cửa hàng) và được bày bán tại những phòng khám da liễu. Dù chỉ có mặt cách đây vài năm nhưng Célefit đã đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm và có tốc độ sold out cực kỳ cao tại thị trường Hàn Quốc. Bởi vì Célefit luôn đi đầu xu hướng trong việc tạo trend những tone màu sang trọng, thời thượng để người dùng có thể biến hoá được nhiều phong cách từ dễ thương đến quyến rũ. 


Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Célefit Double Effect Cleanser Oil To Foam:



Mô tả sản phẩm: sữa rửa mặt dạng dầu dịu nhẹ này biến thành bọt làm sạch sâu để hòa tan mọi thứ, từ lớp trang điểm không thấm nước đến kem chống nắng lâu trôi một cách dễ dàng. Sản phẩm dạng dầu có thể chuyển hoá thành bọt để hoà tan lớp trang điểm, sạch sâu trong từng lỗ chân lông và vô cùng dịu nhẹ.


Dung tích: 0g


Dành cho da khô


Thành phần chính:


  • Chất chống Oxy hoá: chiết xuất lá Camellia Sinensis
  • Chiết xuất hạt Macca, chiết xuất quả Acai, chiết xuất dầu Argan, dầu hạnh nhân và chiết xuất hạt Meadowfoam.
  • Thành phần kháng khuẩn: Chlorphenesin
  • Chất làm mềm: Caprylyl Glycol
  • Chất nhũ hoá: Laureth - 7, Hexylene Glycol
  • Chất dưỡng ẩm: Sorbitol, Propanediol, Caprylyl Glyco


Công dụng của sản phẩm:



  • Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Célefit Double Effect Cleanser Oil Foam một loại dầu tẩy trang biến thành bọt khi chạm vào nước. Làm sạch da mặt kỹ lưỡng với nhiều bọt mà không cần rửa mặt hai lần.
  • Sản phẩm ​​​​cung cấp hiệu quả dưỡng ẩm với ​​​​7 loại thành phần dầu. Chứa Soline Bio và AQUAXYL để cải thiện sức khoẻ của da.
  • Đã được kiểm nghiệm da liễu
  • Kết cấu gel dầu để lại một làn da ẩm và tươi mát say khi rửa mặt.


Cách sử dụng:



Bước 1: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay ướt.

Bước 2: Xoa tay để tạo bọt, massage nhẹ nhàng da mặt rồi rửa lại bằng nước ấm.


Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K


Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K


Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K


Giảm 30K với đơn tối thiểu 500k


Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!


#Celefit#CelefitDoubleEffectCleanserOilToFoam#SuaRuaMatVaTayTrang#skincare#myphamhanquoc#shopeesale#sale#Dep21#Trentips


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp