Súng massage loại nào tốt, nơi bán uy tín?

Ngày đăng: 7/22/2021 4:11:00 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 174
Chi tiết [Mã tin: 3359189] - Cập nhật: 52 phút trước

nếu như các bạn đang muốn tậu súng mát xa thì đừng ngần ngại hãy tuyển lựa nơi bán online đầy uy tín và bảo đảm chất lượng với giá tiền tốt cùng chế độ bảo hành ưu đãi cho quý khách.

Hiện nay, nhu cầu về thể dục thể thao, tập gym và di chuyển của mỗi người chúng ta đều được nâng cao, với công đoạn chuyển di cao tương tự thì việc mỏi cơ đau nhức xương khớp đều đặn diễn ra và để đáp ứng nhu cầu đấy thì máy súng massage có mặt trên thị trường.

Súng massage là gì?

Súng mát xa là loại súng mát xa rất thân thuộc đối với những người tập gym và hơn nữa là đối với các vận khích lệ. Súng massage giúp tương trợ trong việc hồi phục cơ bắp một cách tốt mau lẹ hơn và giúp tuần hoàn và lưu thông tốt hơn.

Đọc thêm bài viết: quạt hơi nước bị rỉ nước

Súng massage là gì?

  • An toàn trong thời kỳ sử dụng
  • kiểu dáng di động:

Với máy mát xa với mẫu mã cầm tay nhỏ gọn thuận tiện bỏ túi và có thể mang theo để đi tập hay đi bất kì đâu bạn muốn một cách gọn nhẹ và cực kỳ thuận lợi.

  • các phụ kiện kèm theo:

nếu các bạn chỉ bằng máy để mát xa cơ bắp như chân hay lưng thì không cần rộng rãi phụ kiến nhưng giả dụ các bạn dùng trên các khu vực khác như vòm chân hay cổ… thì phải có các phụ kiện dĩ nhiên.

  • giá cả máy massage:

Nên xoành xoạch bảo đảm giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của mình.

Có thể các bạn quan tâm: cách sử dụng máy tạo ẩm mini

Súng mát xa cầm tay loại nào tốt?

1. Mát xa gun Booster M2

Máy được dùng với phương pháp massage tiên tiến ở Mỹ với phương pháp này đã tạo điều kiện cho tiếng ồn của máy giảm gấp 3 lần so với loại khác. Máy với 3 chế độ massage: chế độ tiêu chuẩn, chế độ công nghệ người nào và chế độ tự động tùy theo với mục đích tiêu dùng thì người sử dụng sẽ chọn cho mình chế độ hợp lý.

Máy có công suất rất mạnh 135w, chế độ pin khủng với pin lithium có dung lượng to 2500mAh có thể dùng liên tiếp trong vòng 7h. Pin sạc có thể dỡ rời nên có thể thay thế một cách tiện lợi khi pin hư.

thiết kế súng massage gun Booster M2: với ngoài mặt kế thông minh có tay cầm được phủ một lớp silicone giúp cầm nắm mịn và chống trơn tru trượt. Không chỉ thế máy còn được kiểu dáng với màn hình đèn LED có hiển thị chỉ số pin ở chân máy nên bạn có thể thuận tiện Nhìn vào lúc dùng.

2. Súng massage gun Nhật Bản Nikio NK-171 – 6 đầu, 5 chế độ mát xa

Liệu pháp massage bộ gõ đến trong khoảng Nhật Bản, giúp trâm bóp và ảnh hưởng sâu với từng lớp da. Ngoài 5 kiểu mát xa phổ biến tùy chỉnh từ P1 đến P5. Súng hoạt động với 6 tốc độ massage mạnh nhẹ ứng với từng nhu cầu và vị trí đau trên thân thể.

Sản phẩm có thể kể là siêu phẩm trong những dòng súng massage hiện tại. Máy hoạt động khôn cùng êm ái với độ ồn thấp ở mức 55db. Mát xa linh hoạt với 6 mức cường độ tùy chỉnh theo nhu cầu. Có 6 đầu mát xa chuyên dụng thích ứng với từng bộ phận thân thể.

dùng pin Lithium dung lượng 2400mAh, có đế sạc rời thuận tiện. Màn hình điều khiển cảm ứng siêu nhạy 1 lần chạm, có đèn hiển thị. Ngoại hình tiện dụng, ngoại hình đẹp mắt, gam màu đỏ tím sang trọng.

Ngoải ra, các bạn có thể tham khảo thêm qua bài biết: súng massage cầm tay nào tốt nhất

Bộ sản phẩm có vali đựng máy và phụ kiện, tiện dụng cất giữ và mang theo. Công dụng ngoài đánh tan những cơn đau nhức mỏi hằng ngày ở người già, người lớn tuổi mà súng còn giúp giảm nhanh những cơn đau nhức căng cơ, nghỉ dưỡng những đội ngũ cơ cho các bạn GYMer hoặc người thường thi đấu thể thao cường độ cao. Sản phẩm đáng để bạn quan tâm và tham khảo.

3. Máy massage gun trị đau cơ bắp Booster E – 135W

Máy massage với phương pháp Mỹ và được dùng với động cơ chất lượng cao; với liệu pháp mát xa theo chế độ bộ gõ làm giảm những triệu chứng đau mỏi nhức cớ một cách mau chóng.

Máy với công suất lớn 135W hoạt mạnh mẽ và cho hiệu suất rất cao. Máy có đến 9 tốc độ mát xa tùy theo hiệu chỉnh của người dùng một cách phù thống nhất.

Pin Li-ion dung lượng 2500mAh nên máy cũng cho thời gian sử dụng rất lâu.

Máy có thiết kế với 6 đầu mát xa chuyên dụng giúp máy có thể massage với phổ thông vị trí không giống nhau một cách tối ưu nhất.

Máy còn có bảng đèn LED để xem chế độ pin và chế độ vận hành của máy một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo