Súng phun khử trùng cầm tay có những ưu điểm gì ?

Ngày đăng: 10/22/2021 9:36:16 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 3487126] - Cập nhật: 7 phút trước

Súng phun khử trùng cầm tay có những ưu điểm gì ?


Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, việc phun khử trùng, khử khuẩn không gian sống đang được quan tâm và chú trọng. Hiểu được nhu cầu của thị phần, Đã cung cấp đến tay người tiêu dùng sản phẩm súng phun khử khuẩn 3A. Đây là sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng, sở hữu khả năng phun diệt trùng, khử khuẩn mạnh mẽ nhờ hệ thống phun sương sức ép cao phối hợp có 8 đèn chiếu tia UV và rất an toàn cho quý khách.


Đặc điểm nổi bật của Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A

Súng phun sương khử khuẩn 3A sở hữu thể vận dụng rộng rãi ko chỉ trong khuôn khổ gia đình mà còn ở trường học, công sở, văn phòng, phòng khám, cửa hàng, cửa hiệu… ko chỉ trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp mà ngay cả khi quay lại mang cuộc sống “bình thường mới”, mọi người vẫn nên đồ vật chiếc máy để phòng tránh mọi nguy cơ.

Dấu tích xanhTích hợp cơ chế phun khử khuẩn thông minh

Súng lép phun sương 3A xứng đáng là sản phẩm thân thiện và an toàn mang người dùng. Bởi lẽ đồ vật tích hợp cơ chế phun khử khuẩn thông minh, duy trì ở mức nhiệt độ phòng thường ngày. Cho nên, dù sử dụng liên tiếp trong một thời gian dài, máy cũng ko bị hot lên, gây ra bỏng rát tay khi cầm nắm.

Hơn nữa, lúc được phun có mức nhiệt độ phòng thường nhật, các thành phần hóa chất trong dung dịch tiệt trùng ko bị biến đổi. Do đó sẽ không khiến tác động đến sức khỏe. Đồng thời cũng không sở hữu lượng hóa chất diệt trùng dư thừa trong ko khí, gây nghiêm trọng cho trẻ nhỏ. Chính bởi vậy sản phẩm sở hữu thể ứng dụng phổ quát trong khuôn khổ gia đình, văn phòng, trường học; dùng để phun lên bề mặt đồ vật và thậm chí là cả cơ thể người.


Xem thêm thông tin để biết khử khuẩn là gì tại website chúng tôi.


Dấu tích xanhDung lượng pin to, kéo dài thời gian sử dụng

Máy phun sương khử khuẩn cầm tay 3A ứng dụng khoa học sản xuất mới, tích hợp pin Lithium sở hữu dung lượng lên đến 2.600 mAh. Phụ kiện đi kèm mang sẵn sạc pin tiêu chuẩn 12V, cân xứng sở hữu điện áp gia đình 110V – 240V. Tổng thời kì để sạc đầy pin chỉ trong vòng hai tiếng.


mẫu pin Lithium dung lượng to cho phép bạn sử dụng máy phun liên tục trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Điều này cho phép những gia đình, trường học, công sở mang thể phun diệt trùng trong phạm vi ko gian to, hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Dấu tích xanhbề ngoài nhỏ gọn, cứng cáp

ko phải kềnh càng, khó tiêu dùng, khó chuyển di, trái lại dòng máy phun sương khử khuẩn 3A sở hữu bề ngoài siêu gọn nhẹ. Máy có thiết kế độc đáo giống như một khẩu súng màu trắng thời trang. Sản phẩm chỉ sở hữu trọng lượng 900g, kích thước 28 x 25cm, ai cũng với thể cầm tay và sử dụng thuần tuý, không đem đến cảm giác mỏi, khó chịu.


bộ phận bình đựng dung dịch bề ngoài rời. Các bạn chủ động pha loãng thuốc khử khuẩn cho vào bình và lắp lại vào đồ vật để phun khử khuẩn. Dung tích bình chứa đạt tới 800ml cho thời kì tiêu dùng lâu, làm cho sạch trên bề mặt diện tích rộng.


Dấu tích xanhLưu lượng phun mang khoảng phương pháp xa

Súng phun sương khử khuẩn cầm tay mini 3A được Phân tích là 1 trong các sản phẩm nhỏ gọn nhưng khôn xiết thông minh và bổ ích. Máy với lưu lượng phun xa, mạnh, sức ép cao, khuôn khổ từ 1,2 – một,5 mét. Ngoại hình núm vặn trên thân cho phép tự động điều chỉnh lưu lượng phun phù hợp ở những ko gian khác nhau.

Nhờ ấy mà vật dụng với thể tiêu diệt được tối đa vi khuẩn, virus tồn tại trên bề mặt phương tiện hoặc trong ko khí. Lưu lượng phun xa còn giúp quý khách len lách sâu vào các ngách ngỏng, triệt tiêu các mối nguy hại ảnh hưởng tới sức khỏe.


Xem thêm thông tin cloramin b là gì tại website chúng tôi.


Cấu tạo Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A


ích lợi khi sử dụng Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A

✔️ Súng phun sương cầm tay duy trì phun ở nhiệt độ phòng, đảm bảo an toàn cho người dùng và ko gian sau khi phun.

✔️ Máy phun khử khuẩn có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, dễ dàng tiệt trùng số đông những ko gian, triệt tiêu tối đa mầm bệnh tồn tại trên bề mặt và ko khí.

✔️ nâng cao hiệu quả phun sương gấp 10 lần so với các sản phẩm phun sương thường ngày có cộng tầng lớp.

✔️ 8 đèn tia cực tím UV giúp nâng cao hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

✔️ Súng phun khử khuẩn 3A đem đến hiệu quả cao nhưng khôn xiết tiết kiệm giá tiền, tuổi thọ dai sức.

✔️ Hệ thống phun sương khử khuẩn của máy làm cho mát không gian chóng vánh, nhiệt độ có thể hạ 50 – 70C.

✔️ dùng súng phun khử khuẩn mini 3A góp phần cân bằng độ ẩm môi trường. Nhờ đó giúp con người hạn chế các bệnh về da và con đường hô hấp.


Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé