Sure canxi – sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi từ starlee

Ngày đăng: 4/27/2023 10:31:50 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4613189] - Cập nhật: 48 phút trước

link

Sure Canxi – Sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi từ Starlee

Con người vào thời kỳ cao tuổi thì chế độ dinh dưỡng càng phải được quan tâm và chú trọng bởi sức khỏe bắt đầu có dấu hiệu sụt giảm nhanh chóng. Do đó, quà tặng vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực cho người già chính là các sản phẩm chăm sóc, nâng cao sức khỏe. Starlee Sure Canxi – sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi chính là một món quà hoàn hảo mà bạn nên dành tặng cho những người thân yêu của mình.


Người già nên quan tâm đến các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe

Khi bước vào giai đoạn sau của đường đời, cơ thể con người ngày một yêu hơn, các cơ quan, bộ phận có dấu hiệu bị lão hóa khiến các hoạt động thể lực yếu dẫn. Mặt khác, hệ thống miễn dịch cũng có dấu hiệu báo động với nhiều nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Do đó, việc bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi luôn là lời khuyên của các chuyên gia trong ngành. Sữa Starlee Sure Canxi là một trong những sản phẩm dành riêng cho lứa tuổi trung niên và người già được sản xuất nhờ thành phần, nguyên liệu chuẩn sạch kết hợp với công nghệ, quy trình hiện đại, khép kín mang đến một món quà sức khỏe, tinh thần to lớn.


Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Starlee Sure Canxi

link


Sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi sữa Starlee Sure Canxi được sản xuất với bảng thành phần chú trọng đến những vấn đề của người già, yếu nổi bật với:

+ Theo thông báo của nhà sản xuất, Starlee Sure Canxi có chứa đến 35 dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Trong đó, nổi bật với photpho, vitamin D3, Canxi nano với kích thước siêu nhỏ cỏ thể hòa tan dễ dàng và thẩm thấu nhanh qua hệ đường ruột giúp cải thiện hệ xương khớp, tăng cường sự chắc khỏe và dịch tại các khớp sụn bởi khi về già, dấu hiệu đầu tiên dễ nhận thấy nhất đó chính là những thay đổi về xương khớp với triệu chứng như: đau mỏi, tế cứng, đau khớp, di chuyển khó khăn, gù lưng. 

+ Sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi Starlee Sure Canxi còn bổ sung PUFA và MUFA – đây là những chất béo không no rất tốt cho hệ tim mạch của người sử dụng có tác dụng cải thiện mỡ , hạn chế tình trạng xơ vữa động mạch, các bệnh huyết áp, tim mạch…

+ Thành phần Kẽm, selen, vitamin A-C-E giúp người dùng tăng khả năng miễn dịch nhờ việc kích thích sự hoạt động và xây dựng hàng rào phòng thủ tự nhiên của con người, đồng thời còn giúp kéo chậm tình trạng oxy hóa, lão hóa tuổi giả

+ Glucosamine sulfate là một thành phần vô cùng quan trọng trong dịch khớp giúp chống viêm khớp, khô cứng khớp – dấu hiệu rất rõ đối với người già.

Ngoài ra, Starlee Sure Canxi còn là sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi với thành phần đạm protein cùng chất béo và 20 vitamin cùng khoáng chất giúp người dùng có năng lượng cho mọi hoạt động cả ngày


Cách sử dụng sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi Starlee Sure Canxi đúng cách

link


Sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi Starlee Sure Canxi là một dòng sữa rất phù hợp và cần thiết đối với những người già yếu, người ốm. Để sữa đạt hiệu quả hấp thu tối ưu nhất vào cơ thể thì bạn cần phải biết cách sử dụng như thế nào cho đúng. Theo đó, bạn sử dụng 4 thìa sữa bột Starlee Sure Canxi pha với 0ml nước đun sôi để nguội tại nhiệt độ 40 đến 50 độ C. Khuấy đều và sử dụng ngay khi còn ấm, không nên để quá 1h sau khi pha.


Mỗi ngày, người già có thể sử dụng từ 2 đến 3 cốc vào các bữa phụ nhằm đảm bảo dinh dưỡng và cung cấp năng lượng.

Sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi Starlee Sure Canxi là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người già mang đến một cơ thể khỏe mạnh, một hệ xương khớp chắc chắn và một tinh thần vui vẻ, lạc quan. Để mua sản phẩm chính hãng, uy tín nhất hãy đến với Công ty Cổ phần Euro Nutrition qua website https://euronutrition.com.vn hoặc gọi điện theo số điện thoại 0979 381 889 để nhận tư vấn miễn phí và nghe báo giá trực tiếp.

– Gian hàng tại Lazada  link

– Gian hàng tại Shopee  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác