Tã bỉm peeky organic nâng niu trọn vẹn làn da bé sơ sinh

Ngày đăng: 1/29/2024 6:02:31 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5135613] - Cập nhật: 7 phút trước

link


Tã bỉm Peeky Organic nâng niu trọn vẹn làn da bé sơ sinh

Ngày nay, xu hướng lựa chọn các dòng tã bỉm hữu cơ cho bé được nhiều mẹ thông thái ưa chuộng bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm và quan trọng nhất là đảm bảo được sự an toàn tối đa đối với trẻ nhỏ. Một trong những dòng bỉm đang được nhiều mẹ truyền tai nhau nhiều nhất hiện nay phải kể đến sản phẩm Peeky Organic được Euro Nutrition mới ra mắt gần đây.


Tại sao nên chọn tã bỉm hữu cơ cho bé?

Trong một vài năm trở lại đây dòng tã bỉm hữu cơ cho bé hay còn gọi là bỉm organic được nhiều mẹ tin dùng bởi làn da của trẻ nhất là trẻ sơ sinh đặc biệt nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương. Nếu sử dụng bỉm chất lượng kém thường có độ cứng, nhiều góc cạnh, phần chun dán lỏng lẻo. Bỉm cứng, bé hoạt động nhiều sẽ dễ gây tổn thương, ngoài ra bề mặt thấm hút kém khiến nước tiểu thấm ngược trở lại dễ gây tình trạng viêm da, hăm tã, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tương lai của trẻ. Trong khi đó, tã bỉm organic được sử dụng các chất liệu tự nhiên đạt tiêu chuẩn an toàn cho trẻ sơ sinh lại thân thiện với môi trường, nguyên liệu sử dụng thường là các sợi bông tự nhiên vô cùng mềm mại và êm ái nên được coi là “người bạn thân thiện” của trẻ.


link


Tã bỉm Peeky Organic được các bà mẹ thông thái đánh giá cao


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sở hữu sản phẩm tã bỉm hữu cơ cho trẻ. Một trong những cái tên mặc dù mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm đó chính là Peeky Organic đang được Công ty Cổ phần Euro Nutrition phân phối chính hãng.


Được biết sản phẩm tã bỉm hữu cơ cho bé Peeky Organic được sản xuất từ một thương hiệu bỉm cao cấp cho trẻ em tại Vương Quốc Anh lại được Euro Nutrition – địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện được nhiều người tin tưởng phân phối tại thị trường Việt Nam nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng cho bé yêu của gia đình mình.


Sản phẩm bỉm hữu cơ Peeky Organic đa dạng kích cỡ size cho cha mẹ lựa chọn, đối với trẻ sở sinh và dưới 6 tháng tuổi sẽ sử dụng bỉm dán vừa thoải mái, vừa tiện dụng trong việc thay rửa ngay cả khi bé ngủ. Khi mua, cha mẹ nhwos mua nhỉnh hơn size thực tế của bé từ 1 đến 2kg để tạo cảm giác thoải mái cho trẻ.


link Sản phẩm tã bỉm organic với chất liệu mềm mịn, thấm hút tốt tạo cảm giác thoải mái cho trẻ


Tã bỉm Peeky Organic nâng niu trọn vẹn làn da bé sơ sinh


Được sản xuất chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với thành phần lành tính an toàn, tã bỉm hữu cơ cho bé Peeky Organic giúp nâng niu trọn vẹn làn da của con khi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

+ Bề mặt của bỉm organic Peeky Organic siêu mềm mịn khi được làm từ chất liệu sợi vải tự nhiên khi vùng kín và mông của trẻ luôn có cảm giác nâng niu, an toàn, phù hợp cả với làn da vô cùng nhạy cảm.

+ Khả năng thấm hút đỉnh, có khả năng dàn đều không bị vón cục dù kết cấu vô cùng mỏng nhẹ. Sản phẩm có thể dùng cho cả ban đêm mà không lo bị tràn, sau khi bỏ bỉm mông trẻ vẫn khô ráo, mềm mịn.

+ Peeky Organic chứa thành phần nano bạc – đây là một khoáng chất lần đầu được tích hợp trong bỉm của trẻ để nâng cao khả năng diệt khuẩn, khi cho phần dưới của bé luôn được an toàn, hạn chế tình trạng viêm, hăm

+ Peeky Organic không chứa chất tẩy trắng cũng như các tác nhân gây dị ứng nên phù hợp với trẻ có làn da nhạy cảm, cơ địa dễ bị dị ứng.


link


Peeky Organic chứa thành phần nano bạc giúp hỗ trợ giảm tình trạng hăm tã giúp làn của trẻ luôn khô thoáng, mềm mịn

Sản phẩm tã bỉm hữu cơ cho bé Peeky Organic là một lựa chọn tuyệt vời và không thể thiếu trong mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Để liên hệ mua sản phẩm chính hãng với mức chiết khấu tốt hãy liên hệ đến Công ty Cổ phần Euro Nutrition để được hỗ trợ kịp thời.

– Gian hàng tại Lazada  link

– Gian hàng tại Shopee  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác