Tác dụng của rong biển kẹp hạt - bạn đã biết chưa?

Ngày đăng: 4/21/2023 11:49:27 AM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4598917] - Cập nhật: 25 phút trước

Nhắc đến rong biển là có thể kể đến vô số công dụng và chất dinh dưỡng mà rong biển mang lại. Không chỉ có thể dùng để nấu ăn hằng ngày, giờ đây còn được chế biến kết hợp với các loại hạt dinh dưỡng để tạo ra một món ăn vặt vô cùng ngon miệng mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng. 

Rong biển khô là gì?

Rong biển là một nhóm thực vật thuộc loại tảo biển, rong biển thường xuất hiện và sống ở vùng nước lợ. Rong biển thường mọc ở những rạn san hô, hay trên những vách đá dưới tầng nước sâu. Để lấy được rong biển người thu hoạch phải rất kỳ công để có thể lấy về và chế biến chúng.

Rong biển khô là loại rong biển tươi được người ta thu hoạch về sau đó chế biến lại để ra sản phẩm đầy dinh dưỡng đó là rong biển khô. Rong biển khô hiện nay rất phổ biến vì chúng được sử dụng làm đồ ăn rất nhiều như làm kim bap, cơm cuộn, snack rong biển, ăn kèm với cơm hoặc cho vào những món ăn khác nhau.

Giá trị dinh dưỡng rong biển mang lại cho sức khỏe

Rong biển sấy chứa lượng lớn chất bột đường, chất xơ cần thiết, khoáng chất. Rong biển khô đã qua chế biến khi ăn sẽ rất ngon và giảm bớt vị tanh của rong biển tươi.

Rong biển khô cung cấp rất nhiều vitamin đặc biệt là B6 rất tốt cho não bộ. Rong biển khô còn chứa hàm lượng vitamin A cao gấp 3 lần so với cà rốt và lượng canxi gấp ba so với sữa bò.

Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng là gì

Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng là sự kết hợp giữa các loại hạt dinh dưỡng cùng với 1 lớp mỏng vỏ rong biển sấy khô giòn tan. Đây là món ăn vặt đang được ưa chuộng hiện nay, món ăn vừa thơm ngon lại mang lại giá trị dinh dưỡng cao từ hạt dinh dưỡng và rong biển khô.

Giới thiệu sản phẩm thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng BOBONA

Sản phẩm Thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng của BOBONA là rong biển nguyên miếng được tẩm ướp gia vị mặn mặn thơm giòn vừa ăn, kết hợp với lớp nhân beo béo từ các loại hạt dinh dưỡng mang lại một hương vị vô cùng hài hoà. Hương vị đảm bảo vô cùng đặc biệt chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng có thể dùng để ăn vặt, có thể sử dụng trong khẩu phần ăn của những người ăn chay, ăn kiêng hoặc đang trong chế độ luyện tập. Vì sản phẩm kết hợp từ 2 thành phần đặc biệt rất giàu dinh dưỡng, chế biến không dầu mỡ, ít ngọt nên sẽ không mang lại cảm giác ngán mà lại giữ được dáng chuẩn hơn.

Bạn đang trong chế độ ăn kiêng nhưng lại thèm ăn vặt điều đó khiến bạn khó tập trung cho công việc và học tập. Những món ăn vặt ngoài kia có quá nhiều đường hoặc nhiều dầu mỡ thì hãy tìm đến thanh rong biển kẹp hạt của BOBONA nhé.

Cách bảo quản rong biển kẹp hạt dinh dưỡng

Quá đơn giản để bảo quản rong biển kẹp hạt, vì bánh được chia thành 8 thanh nhỏ bên trong 1 gói lớn nên bạn chỉ cần giữ bánh ở nhiệt độ phòng mát mẻ, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào bánh cũng như không nên để bánh vào tủ lạnh sẽ gây cứng, không còn ngon như ban đầu. 6 tháng là thời gian bánh vẫn còn giữ được độ thơm ngon, bùi của hạt và độ giòn của thanh rong biển nên là phải thưởng thức sớm để đảm bảo dinh dưỡng nhất có thể nhé.

Tác dụng của rong biển kẹp hạt

Dưới đây là những tác dụng của rong biển kẹp hạt mà BOBONA tin rằng đây là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe cho mọi người.

  • Hỗ trợ bạn thay thế một bữa ăn nhẹ, bữa xế tiện lợi mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng
  • Bổ sung năng lượng nhanh trước và sau khi vận động thể dục, thể thao hay làm việc
  • Thanh rong biển hạt không sử dụng thêm đường, không hương liệu, không chứa chất bảo quản
  • Nguyên liệu 100% tự nhiên từ các loại hạt giàu dưỡng chất
  • Rất giàu chất xơ tự nhiên tốt cho tiêu hóa và hoạt động của cơ thể
  • Giàu Omega 3,6,9 và một số vi chất thiết yếu như Canxi, Sắt, kẽm
  • Vị mặn vừa phải, thơm ngậy không gây ngán, hấp dẫn đến miếng cuối cùng!
  • Thanh hạt thuần thực vật (vegan) có thể sử dụng cho người ăn chay.
  • Phù hợp cho người ăn kiêng, giảm béo, chăm sóc vóc dáng.

Thanh rong biển kẹp hạt mua ở đâu?

BOBONA là một thương hiệu mới xuất hiện gần đây nhưng đã đem lại ấn tượng tốt cho người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng cao có trong sản phẩm như: chất xơ cao, vitamin, Lipid, Natri, Calci, Kali, Sắt, Kẽm và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản, tốt cho sức khỏe nên rất được lòng nhiều khách hàng khó tính.

Nơi bán thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng BOBONA

Nhà sản xuất Thanh rong biển kẹp hạt Bobona xin cam kết:

  • Shop luôn kinh doanh sản phẩm chất lượng, nguồn nguyên liệu đảm bảo, uy tín trong giao dịch.
  • Sản phẩm: Cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo các tiêu chuẩn VSATTP.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn chuẩn ISO 22000:20 hay HACCP
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe khách hàng để phục vụ tốt.
  • Giao hàng nhanh đúng tiến độ không phải để quý khách chờ đợi lâu khi hận hàng.
  • Đổi trả nếu hàng lỗi hoặc sai mẫu cho quý khách.

Hiện tại, sản phẩm Thanh rong biển kẹp hạt BOBONA đã có mặt trên các sàn TMĐT, Facebook, ….và cửa hàng nằm tại: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM. Quý khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp hoặc có thể đặt hàng thông qua website: http://bobona.vn/


Thanh rong biển kẹp hạt giá bao nhiêu?

Thanh rong biển kẹp hạt sản xuất từ thương hiệu BOBONA được đóng gói trọng lượng 1 gói 8 thanh đang được bán với giá bán lẻ là 125.000 vnđ. Thanh rong biển chính là bữa ăn nhẹ tiện lợi nhưng giàu dinh dưỡng mà không lo mất dáng. Tốt cho đường tiêu hóa, chống lão hóa da, xóa nếp nhăn, giảm mụn. Với những giá trị dinh dưỡng kể trên thì bánh Thanh rong biển có giá phù hợp và xứng đáng để bạn sử dụng bổ sung trong khẩu phần ăn hằng ngày.

Thanh rong biển kẹp hạt để được bao lâu?

Bánh có hạn sử dụng 6 tháng bảo quản nhiệt độ phòng thoáng mát. Khuyến cáo không nên bỏ trong tủ lạnh, bánh sẽ dễ bị lạnh, cứng dai lại.


Trên đây là tác dụng của rong biển kẹp hạt dinh dưỡng. Quý khách cần tư vấn thêm và đặt mua hàng hãy liên hệ BOBONA theo thông tin sau đây:

Mua hàng online

Website: www.bobona.vn/

Shopee: shopee.vn/bobonafoods

Facebook: https://www.facebook.com/bobona.vn

Sendo: https://www.sendo.vn/bobona


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM ĐẸP NHANH

Địa chỉ: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0938.363.802

Email: bobonafoods@gmail.com

Website: http://bobona.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống