Tác dụng thần kỳ khi uống trà bưởi hồng mật ong mỗi ngày

Ngày đăng: 12/12/2022 3:55:48 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4328352] - Cập nhật: 57 phút trước

Nhiều bạn trẻ lựa chọn thức uống trà bưởi hồng mật ong để thưởng thức bởi có nhiều công dụng hữu ích. Cụ thể loại nước uống này giúp thải độc tố, làm đẹp da, giảm ho, giải đờm… Cùng tìm hiểu các công dụng hữu ích của loại nước uống này qua nội dung dưới đây. 

Tác dụng khi uống trà bưởi hồng mật ong

Tác dụng khi uống trà bưởi hồng mật ong

Có khá nhiều công dụng khác nhau khi sử dụng loại nước uống trà bưởi hồng kết hợp mật ong này. Cụ thể một số công dụng loại nước uống này thể hiện như sau: 

Thải độc cơ thể

Mật ong được đánh giá cao về công dụng làm ẩm rυột, giảm các triệu chứng táo bóп. Bưởi là trái cây rất giàu chất xơ thúc đẩy nhu động rυột và cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. Trà bưởi hồng kết hợp mật ong cực kỳ có lợi cho đối tượng bị rối loạn tiêu hóa, bị táo bón. Đây là loại nước uống giúp thải độc cơ thể hiệu quả và an toàn.

Làm đẹp da và xóa tàn nhang hiệu quả

Bưởi giàu vitamin C giúp ngăn ngừa sắc tố melanin làm nám da, giúp da mịn màng và căng trẻ. Do vậy bạn nên sử dụng trà bưởi hồng mật ong để cải thiện làn da đen sạm, giúp làn da tươi sáng hơn.

Giảm ho khan, giải đờm

Thời tiết thay đổi sẽ khiến chúng ta dễ bị viêm nhιễm đường hô hấp trên, gây ho, viêm phế quản… Do đó hãy sử dụng trà bưởi hồng mật ong thường xuyên và ngâm chân làm ấm cơ thể. Đây là biện pháp hiệu quả để làm giảm ho, giảm đờm, giảm hen suyễn, giảm thiểu tình trạng ngứa cổ họng lâu ngày.

Bổ sung các loại vitamin cho cơ thể

Trà bưởi hồng mật ong chứa vitamin A, B, C, P… và khoáng chất sắt, canxi, đồng, mangan, kali, phốt pho… Những hàm lượng vitamin và khoáng chất này rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Hỗ trợ giảm cân an toàn

Một trong những công dụng tiếp theo của trà bưởi hồng mật ong là giảm cân an toàn. Bưởi chứa nhiều axit giúp tiêu hóa tốt, giúp phân giải chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài để tiêu mỡ nhanh chóng hơn. Nhờ vậy mà bạn có thể giảm cân an toàn, hiệu quả và nhanh chóng khi dùng trà bưởi mật ong.

Ngăn ngừa cảm lạnh, cảm cúm

Vitamin C có trong loại nước uống này có tác dụng phòng tránh bệпh cảm cúm, làm dịu cổ họng, giảm đờm. Do đó bạn nên bổ sung trà bưởi hồng mật ong hàng ngày để tăng cường sức đề kháng tránh cảm lạnh.

Lưu ý khi uống trà bưởi hồng mật ongLưu ý khi uống trà bưởi hồng mật ong

Lưu ý khi uống trà bưởi hồng mật ong

Tuy trà bưởi mật ong rất tốt cho sức khỏe nhưng chúng ta cần sử dụng hợp lý để đem lại hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là các lưu ý khi uống trà bưởi mật ong dành cho bạn: 

  • Trà bưởi mật ong có tính mát nên đối tượng có cơ thể lạnh, tỳ vị hư nhược, tiêu chảy hay bị lạnh bụng không nên uống trà khi bụng đói.
  • Hàm lượng đường trong trà bưởi mật ong cao nên người tιểu đườпg không nên uống nhiều.
  • Không uống trà bưởi hồng mật ong với thυốc sẽ làm chậm quá trình chuyển hóa thuốc.
  • Trà bưởi mật ong không nên pha với nước nóng cao hơn 40℃ gây phá hủy chất dinh dưỡng làm trà mật ong mất tác dụng.
  • Không uống trà bưởi mật ong lúc đói dễ gây các triệu chứng tiêu chảy, khó chịu đường tiêu ɦóa.  
  • Mỗi ngày chỉ nên uống một ít trà bưởi hồng mật ong mà không nên uống quá nhiều gây ƅéo pɦì.
  • Tốt nhất nên uống trà bưởi mật ong từ 8 giờ đến 10 giờ sáng và 3 giờ đến 5 giờ chiều.  

Bài viết chia sẻ các lợi ích và công dụng của trà bưởi hồng mật ong đối với sức khỏe. Hy vọng bạn đọc sẽ có thêm sự lựa chọn nước uống tốt cho sức khỏe. Để được phục vụ nhanh chóng các loại nước uống, trà sữa không béo hãy liên hệ Kota Diet theo thông tin sau: 

Liên hệ Kota Diet

Địa chỉ: 225 Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 638 575

Email: info@kotadiet.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác