Tác hại và cách cai nghiện thuốc lá, thuốc lào - dancing juices

Ngày đăng: 12/1/2023 9:27:03 PM - Khác - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 5033354] - Cập nhật: 53 phút trước

Hiện nay hút thuốc lá vẫn còn phổ biến không chỉ ở Việt Nam và các nước trên thế giới. Nhiều người vẫn chưa thực sự nhận thức được tác hại nghiêm trọng do khói thuốc lá mang lại cho sức khỏe, bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn chính xác nhất về tác hại của hút thuốc lá cũng như những biện pháp bỏ thuốc lá hiệu quả có thể áp dụng.


Có bao nhiêu chất độc trong một điếu thuốc lá? Một điếu thuốc có thể giảm bao nhiêu tuổi thọ?

Trong khói thuốc lá còn chứa các loại chất phóng xạ đến từ các loại phân bón, đất được sử dụng trong trồng cây thuốc lá, các chất phóng xạ này được phát tán trong khói thuốc khi hút thuốc lá, được hít vào phổi, đây là một trong những nguyên nhân quan trọng có thể gây ra ung thư phổi ở người hút thuốc lá.

Xem Thêm Các Sản Phẩm Cai Thuốc Lá Vô Cùng Hấp Dẫn Tại Dancing Juices GEEKVAPE Sonder Q Pod Kit

Theo các nghiên cứu gần đây chỉ ra những người hút thuốc có thể giảm đến 10 năm tuổi thọ, mặt khác những người từ bỏ thói quen này trước 40 tuổi có thể giảm nguy cơ tử vong liên quan đến thuốc lá lên đến 90%, theo nghiên cứu của tạp chí Y Học New England.

Xem Thêm Các Sản Phẩm Cai Thuốc Lá Vô Cùng Hấp Dẫn Tại Dancing Juices OXVA Xlim SE 2

Nghiên cứu này được thực hiện từ dữ liệu khảo sát sức khỏe quốc gia của Hoa Kỳ từ 1997 đến 2004, trong đó phụ nữ sẽ giảm 11 năm tuổi thọ khi hút thuốc, đàn ông có thể giảm đến 12 năm tuổi thọ khi sử dụng nhiều thuốc lá

Xem Thêm Các Sản Phẩm Cai Thuốc Lá Vô Cùng Hấp Dẫn Tại Dancing Juices VAPTIO Avocado Baby 22W Pod Kit

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác