Tắc kê inox m8 chính hãng giá tốt nhất thị trường- inox việt kha

Ngày đăng: 10/7/2022 9:52:53 PM - Cơ khí chế tạo - TP HCM - 78
Chi tiết [Mã tin: 4167572] - Cập nhật: 52 phút trước

Bạn đang cần mua tắc kê inox M8 chính hãng giá tốt? Bạn chưa biết mua tắc kê ở đâu uy tín nhất Sài Gòn? Bạn cần mua các phụ liệu inox số lượng lớn? Liên hệ 0905 826 436 gặp Inox Việt Kha để được ưu đãi về giá mà sản phẩm còn chất lượng. 


Thông tin tắc kê M8 304 mà bạn cần biết là gì?

Khi lựa chọn mua tắc kê M8 bạn cần biết những thông tin như là thông số kỹ thuật, cấu tạo, nguyên liệu tạo nên và công dụng của nó. Mục đích dùng để người mua có sự lựa chọn chính xác phù hợp với nhu cầu hơn. 

(Tắc kê nở inox 304)


Thông số kỹ thuật tắc kê 304 

Tắc kê 304 có các thông số kỹ thuật bao gồm:

- Đường kính: 8mm

- Chiều dài: 70 mm

- Đường tiện ren tiêu chuẩn: 1,25 mm

- Nguyên liệu: Thép không gỉ (inox 304)

(Thông số tắc kê inox 304)


Cấu tạo của tắc kê M8

Cấu tạo của tắc kê có hình dạng tròn, bộ phận giãn gọi là áo nở. Loại tắc kê này rất đa dạng về kích thước, được sản xuất phì hợp với nhiều nhu cầu khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Trong mỗi bộ tắc kê sẽ có 1 bu lông, 1 lông đền phẳng, 1 áo nở, 1 lông đền vênh và 1-2 cái ecu. Tuy vào điều kiện làm việc và chịu tải mà có thể lựa chọn phù hợp.


Tắc kê M8 được sản xuất từ nguyên liệu gì?

Tắc kê inox nở được dùng cho các mấu nối ghép có yêu cầu cao về độ thẩm mỹ. Khả năng chịu độ ăn mòn lớn và được làm từ thép không gỉ 304, loại thép thường được sử dụng trong ngành công nghiệp cơ khí. 

Tắc kê inox nở M8x70 có các đặc điểm nổi bậc như là ít biến màu, chống oxy hóa, độ bền cao. Ngoài ra đây loại bu lông inox có độ sáng bóng đẹp, chống hoen gỉ và phù hợp làm việc trong mọi môi trường hóa chất, chất thải,...

(Tắc kê nở M8x70)


Công dụng của tắc kê M8 304 đã được ứng dụng

Loại tắc kê này thường được sử dụng trong liên kết các bản mã, các giá đỡ. Liên kết các kết cấu thép với bê tông. Liên kết hệ thống giá đỡ và các hệ thống giàn thép không gian với tường bê tông. Lắp đặt cố định giàn giá đỡ pin mặt trời. 

Ngoài ra tắc kê này còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ. Bởi khả năng chống ăn mòn tốt và hoạt động tốt trong môi trường hóa chất. 


Đơn vị cung cấp tắc kê chính hãng giá tốt nhất thị trường

Hiện nay tại Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng tắc kê inox. Xong ở mỗi đơn vị sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Có đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm với giá rẻ, vận chuyển đơn hàng tận nơi,...Riêng Việt Kha là một trong những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực phụ liệu inox. 

Tại Việt Kha các bạn sẽ được mua tất cả các loại phụ liệu inox được nhập từ các thương hiệu có tiếng từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,...Với một mức giá tốt nhất có thể. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm với giá bán tại inox Việt Kha.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận cung cấp đơn hàng với số lượng lớn và nhỏ tận nơi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Đơn hàng lớn sẽ được cung cấp với giá thành thấp và đơn hàng nhỏ sẽ được cấp với giá thành thấp. 


Thông tin liên hệ đơn vị cung cấp tắc kê 304 

Khi anh chị đang có nhu cầu cần cung cấp tất cả các loại tắc kê inoxM8, phụ liệu inox bao gồm mặt bích inox, van bi inox,...Hãy liên hệ với chúng tôi qua kênh website: matbichinox.net- liên hệ qua Hotline: 0905 826 436 hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng ở địa chỉ 14/2E ẤP ĐÔNG LÂN 1, XÃ BÀ ĐIỂM, HUYỆN HÓC MÔN, TP HCM để được hỗ trợ mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo