Tai bị ù như tiếng ve kêu là biểu hiện của bệnh gì?

Ngày đăng: 4/11/2021 11:14:04 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 3245722] - Cập nhật: 34 phút trước

Bạn đang có cảm giác tai có tiếng ve kêu? Bạn cần tìm hiểu tai bị ù như tiếng ve kêu là biểu hiện của bệnh gì? Cách chữa tiếng ve kêu trong tai như thế nào?


Enlarge this image Click to see fullsize


Tai bị ù như tiếng ve kêu là biểu hiện của bệnh gì? Bao-thinh-khang

Tuệ Khang Đường sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Tai có tiếng ve kêu là biểu hiện điển hình của chứng ù tai. Ngoài tiếng ve kêu bạn còn có thể nghe thấy nhiều âm thanh khác nhau như: tiếng chuông, tiếng điện thoại reo, tiếng nước chảy, cối xay…Tai bị ù như tiếng ve kêu có thể kèm theo nhiều triệu chúng như: suy giảm thính lực, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt…


Nếu bạn không kịp thời chữa tiếng ve kêu trong tai ban đầu chỉ là khó chịu nhưng để càng lâu thì mức độ càng chuyển biến nặng. Bệnh có thể gây rối loạn giấc ngủ, suy nhược cơ thể, lo lắng bồn chồn, suy nghĩ nhiều có thể dẫn đến trầm cảm.


Một số cách chữa tiếng ve kêu trong tai như:

Không nên ở một phòng ngủ quá yên tĩnh, nên nghe nhạc, tiếng mưa hay tiếng nước chảy… để tránh nghe thấy tiếng kêu trong tai.


Phương pháp ngồi thiền sẽ giúp bạn cải thiện thính lực kết hợp với bổ sung dinh dưỡng sẽ cải thiện tai bị ù như tiếng ve kêu.


Tập thể dụng là phương pháp trị liệu nhằm giảm căng thẳng về thể chất cũng như tinh thần giúp bạn thoải mái, thư giãn và tăng sức đề kháng hơn.


Bạn có thể lựa chọn phương pháp chữa tiếng ve kêu trong tai bằng cách sử dụng thuốc hỗ trợ. Bài thuốc Bảo Thính Khang hiện đang là sản phẩm toàn diện giúp điều trị bệnh tai có tiếng ve kêu hiệu quả nhất hiện nay.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác