Tai nghe chụp tai creative sound blaster x h3

Ngày đăng: 12/5/2019 5:55:40 AM - Băng đĩa các loại - TP HCM - 347
Chi tiết [Mã tin: 2840875] - Cập nhật: 20 phút trước

Tai nghe chụp tai Creative Sound Blaster X H3- hàng chính hãng giá rẻ




             Được thiết kế cho tính di động, BlasterX H3 nhẹ, thoải mái và có thể gập lại. Tai nghe chơi game analog này có thể được gấp lại và mang theo bất cứ nơi nào có thể chơi game. Tai nghe được làm từ một kiến ​​trúc bằng nhựa chống sốc bền bỉ để đảm bảo sự tồn tại của nó khỏi va đập và va đập trong suốt chuyến đi. Nó cũng có một yếu tố hình thức quá tai, vòng tròn với nút tai giả da cho một trò chơi thoải mái và cách ly tiếng ồn.

            BlasterX H3 được cung cấp bởi trình điều khiển FullSpectrum 20 mm và mang lại âm trầm mạnh mẽ và rõ ràng đáng kinh ngạc. Đây là một trong những tai nghe chơi game lớn nhất trong lớp. Được điều chỉnh trước với chữ ký âm thanh ấm áp 2 , nó có khả năng điều chỉnh âm trầm phong phú để cho phép âm trầm thấp sâu để nâng cao trải nghiệm chơi game. Ngoài ra, mic có thể tháo rời của tai nghe có thể lọc âm thanh xung quanh để giao tiếp rõ ràng hơn trong môi trường ồn ào.

            BlasterX H3 có thể được cải tiến với Phần mềm Sound BlasterX Acoustic Engine Lite có các cấu hình âm thanh được cài đặt sẵn để phù hợp với cài đặt âm thanh của các trò chơi phổ biến. Phần mềm có thể được tải xuống từ trang web của Creative.

Thông số kỹ thuật:

Brand                        CREATIVE

Product Dimensions            15.2 x 9.9 x 19 cm

Item model number  70GH033000001

Màu                         Black

Voltage          5 volts

Wattage          1

Kiến trúc mạnh mẽ, nhẹ và có thể gập lại




             Sound BlasterX H3 được chế tạo để chịu được sự khắc nghiệt của cuộc sống. Nó được làm từ một kiến ​​trúc nhựa chống sốc bền, đủ cứng để tồn tại va chạm và va đập từ du lịch. Gấp nút tai để tối ưu hóa không gian trong ba lô của bạn có nghĩa là được chia sẻ với bàn phím, chuột và bàn di chuột của bạn.

Thiết kế Circumaural cách ly tiếng ồn




            Tai nghe di động và kín đáo mang đến sự thoải mái trong một gói nhỏ gọn gàng, Sound BlasterX H3 có yếu tố hình thức vòng tròn qua tai. Earcup giả da sang trọng của nó mang lại sự thoải mái chưa từng có cho một trò chơi nhập vai mà không có bất kỳ thỏa hiệp nào với âm trường.

Đệm tai giả bằng da sang trọng




Earcup giả da sang trọng của Sound BlasterX H3 giúp bạn thoải mái và tập trung vào trò chơi cả ngày mà không bị phân tâm. Cho dù bạn có phải là một game thủ đeo kính mắt hay không, bây giờ bạn có thể chơi game hàng giờ mà không có chút mệt mỏi.

HIỆU SUẤT ÂM THANH




           Sức mạnh âm thanh tuyệt vời

              Được hỗ trợ bởi trình điều khiển FullSpectrum lớn, đáp ứng 40mm, Sound BlasterX H3 mang đến âm trầm mạnh mẽ và rõ ràng đáng kinh ngạc.

            Được đánh giá ở mức 1db / mW, đây là một trong những tai nghe chơi game lớn nhất trong lớp. Cảm nhận sự run rẩy của mỗi vụ nổ và nghe thấy tiếng súng nổ trong trò chơi của bạn, không giống ai.

Chữ ký âm thanh ấm




             Sound BlasterX H3 được điều chỉnh trước ra khỏi hộp với chữ ký âm thanh ấm áp 2 . Điều này có nghĩa là với điều chỉnh âm trầm phong phú, bạn sẽ cảm nhận được tiếng ầm ầm của âm trầm thấp để nâng cao hơn nữa trải nghiệm chơi trò chơi của bạn.

            Bạn đã tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để mua nó chưa? Nếu chưa hãy đến với chúng tôi , Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hợp Thành Thịnh – là một trong những nhà phân máy chiếu chính hãng với những tiêu chí sau:
         Cam kết chính hãng 100%.
         1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu hàng lỗi do Nhà sản xuất.
         Giao hàng tận nơi, miễn phí trong nội Thành phố Hồ Chí Minh.
         Giảm giá khi mua số lượng
         Giá cả hợp lý, cạnh tranh

        Nếu Quý Khách cần tư vấn thêm về Tai nghe chụp tai Creative Sound Blaster X H3, hoặc muốn hiểu thêm về tai nghe (headphone) mới chính hãng với giá rẻ, Quý khách có thể liên hệ/ truy cập: htt.com.vn hoặc đến trực tiếp tại:  

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

                Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa - Phường 13 - Quận Tân Bình - Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Kinh doanh:
              Ms Kim Ngân: 0932.664.661- 0973.173.959 (Zalo) – Email: htt.sale30@gmail.com – Skype: htt.tech
Kỹ thuật:
              Mr Bá: 0937.634.528 (Zalo) - Email: htt.sale28@gmail.com - Skype: htt.sale
              Thời gian: 8h00 – h00 từ Thứ Hai đến Thứ 7
                         HOTLINE ngoài giờ : 0932.153.163 gặp Mr. Hãn

“HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH”

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Băng đĩa các loại