Tai nghe jabra evolve 20 ms stereo usb

Ngày đăng: 12/14/2022 10:20:36 AM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 4332572] - Cập nhật: 9 phút trước

hông tin Tai nghe Jabra Evolve 20 Ms Stereo USB

Jabra Evolve 20 Ms Stereo là tai nghe jabra hai bên tai sử dụng cáp USB để kết nối. Tai nghe được thiết kế chuyên nghiệp để cải thiện cho các cuộc hội thoại. Đã được chứng nhận Microsoft Skype for Bussiness.

Khả năng loại bỏ tiếng ồn. Micro được thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ các tiếng ồn xung quanh. Các miếng đệm tai cũng được thiết kế để giảm những âm thanh có tần số cao. Bạn và đối tác của bạn có thể thoải mái trò chuyện suốt cả ngày.

Bộ điều khiển trực quan dể sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh dể dàng như âm lượng, tắt tiếng cuộc gọi. Bạn cũng có thể trả lời hay kết thúc các cuộc gọi bằng bộ điều khiển này.

Thiết lập plug-and-play dể dàng. Tai nghe được tích hợp với tất cả các ứng dụng UC hàng đầu. Thiết lập dễ dàng và nhanh chóng, bạn chỉ cần cắm tai nghe vào thiết bị và sử dụng không cần phải cài bất cứ driver nào khác.

Các tính năng chính của tai nghe Jabra Evolve 20 Ms Stereo USB

1. Đạt hiệu quả cao trong công việc

Quản lý cuộc gọi dễ dàng

Dễ dàng truy cập vào các chức năng được sử dụng nhiều nhất, chẳng hạn như âm lượng và tắt tiếng. Bạn cũng có thể trả lời và kết thúc cuộc gọi trực tiếp từ thiết bị điều khiển.

Khử tiếng ồn thụ động

Chỉ cần đeo tai nghe để loại bỏ tiếng ồn tần số cao, chẳng hạn như tiếng người – tất cả là nhờ vào đệm tai được thiết kế đặc biệt. Chúng tôi gọi đây là “loại bỏ tiếng ồn thụ động”.

Microphone tích hợp công nghệ noise cancellation chống ồn

2. Microphone tích hợp công nghệ noise cancellation chống ồn

Micrô khử tiếng ồn tối ưu

Micrô chống ồn hiện đại giúp loại bỏ tạp âm xung quanh. Đệm tai được thiết kế để giảm âm thanh tần số cao. Bạn và đối tác trò chuyện của bạn sẽ không gặp khó khăn khi nghe thấy nhau.

Thiết lập plug-and-play

Tai nghe hoạt động tốt với tất cả các hệ thống hàng đầu. Cài đặt dễ dàng như chỉ cần cắm nó vào.

Microphone tích hợp công nghệ noise cancellation chống ồn


Link : https://vnsup.com/san-pham/tai-nghe-jabra-evolve-20-ms-stereo-usb/

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ