Tai nghe on-ear asus rog strix fusion 300 pnk ltd (hồng)​

Ngày đăng: 5/27/2023 8:35:55 AM - - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4668755] - Cập nhật: 52 phút trước

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Hotline/Zalo: 0932 663 530 – Huy HTT

Địa chi: 406/55 Cộng Hòa, F13, Tân Bình, HCM

  • HTT chuyên cung cấp thiết bị Công Nghệ Thông Tin cho các gói thầu mua sắm tập trung của các Cơ quan nhà nước và Các tập đoàn, Nhà hàng, Khách sạn, Trường học, Bệnh viện,......

=========================================

Tai nghe On-ear ASUS ROG Strix Fusion 300 PNK Ltd (Hồng)​

- Phiên bản hồng giới hạn PNK LTD

- Driver 50mm cho âm thanh ấn tượng

- Âm thanh vòm 7.1 tích hợp

- Thiết kế thoải mái, mềm mại, cách âm tốt

- Tương thích đa nền tảng

=========================================

Mô tả sản phẩm​

Giới thiệu Tai nghe Over-ear ASUS ROG Strix Fusion 300 PNK Ltd​

link


Tai nghe chơi game ASUS ROG Strix Fusion 300 PNK LTD 7.1 mang đến âm thanh chơi game tuyệt vời và tương thích với PC, PS4, Xbox One và các thiết bị di động.




Sức hút mãnh liệt từ màu hồng


Tai nghe chơi game ASUS ROG Strix Fusion 300 PNK là một sự cân bằng hoàn hảo về thẩm mỹ và hiệu suất, thể hiện phong cách độc đáo và sự quyến rũ của bạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Tai nghe được thiết kế độc quyền với khoang kín khí cùng với trình điều khiển ASUS Essence 50mm mang đến âm thanh thuần túy cùng độ trầm sâu. Các Pinkaholic sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh phong phú với âm thanh vòm ảo 7.1 mọi lúc mọi nơi - không cần phần mềm bổ sung. Strix Fusion 300 PNK LTD có trọng lượng nhẹ, mang lại sự thoải mái và có khả năng tương thích rộng với PC, Mac và máy chơi game. Từ nay, các Pinkaholic có thể trải nghiệm âm thanh chơi game hoàn hảo và đắm chìm với vẻ ngoài màu hồng sang trọng!




Âm thanh chơi game thực tế và sống động


Tai nghe chơi game ASUS ROG Strix Fusion 300 PNK LTD có các khoang âm lớn xung quanh các trình điều khiển với thiết kế kín khí độc quyền kết hợp với nhau sẽ mang lại âm thanh phong phú và thuần khiết. Chơi game với các game thủ chưa bào được hấp dẫn và thú vị hơn như thế này.


Trình điều khiển custom-tuned ASUS Essence 50mm cung cấp âm trầm mạnh mẽ và có vỏ kim loại thay vì vỏ nhựa để giảm thiểu độ méo và đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất có thể.




Âm thanh vòm 7.1


Bật âm thanh vòm 7.1 dễ dàng hơn chỉ với một nút ngay trên tai nghe Strix Fusion 300 PNK LTD mà khonjg6 cần bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào.




Tương thích đa nền tảng


ROG Strix Fusion 300 PNK LTD trang bị các đầu kết nối USB 2.0 và jack 3.5mm có thể tương thích với PC, Mac, máy chơi game và các thiết bị di động.




link

Tin liên quan cùng chuyên mục