Tai nghe xiaomi mi basic

Ngày đăng: 4/24/2023 8:56:34 AM - Linh kiện - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4604962] - Cập nhật: 48 phút trước

Tai nghe Xiaomi Mi Basic là dòng tai nghe tới từ thương hiệu Xiaomi, một thương hiệu được gây dựng lên với các sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng.

Thiết kế tinh tế.

Thiết kế Xiaomi Mi Basic nhét tai hoàn thiện tinh xảo từ chất liệu polycarbonate. Bên cạnh đó, tai nghe mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng ngay cả khi đeo tai nghe liên tục, giúp cho trải nghiệm người dùng.

Tai nghe Xiaomi Mi Basic (Đen) | Thiết kế tinh tế

Tai nghe Xiaomi Mi Basic có phần dây được làm từ nhựa TPE bên ngoài và lõi bên trong là sợi kevlar. ngoài ra, phần dây đeo cũng có khả năng chống dối giúp người dùng dễ dàng cất trong túi, balo mà không cần phải lo lắng khi lấy ra.

Tai nghe Xiaomi Mi Basic (Đen) | Dây chống dối

Chất âm tinh khiết.

Tai nghe Xiaomi Mi Basic có chức năng phân tán và giảm tốc độ của sóng âm phản xạ để tạo ra âm thanh chân thực, rõ ràng. Nhờ đó mà người dùng có một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng tai nghe để thư giãn cũng như làm việc hiệu quả.

Tai nghe Xiaomi Mi Basic (Đen) | Chất âm tinh khiết

Tai nghe Xiaomi Mi Basic có những tiêu chuẩn về việc kiểm tra và thử nghiệm vô cùng nghiêm ngặt mang lại sự bền bỉ cho người dùng. Khi sử dụng Xiaomi Mi Basic bạn có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh trình chơi nhạc ngay tại nút bấm trên tai nghe.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

☎ ĐT : 0902.413.177 (Tình HTT)


Tin liên quan cùng chuyên mục Linh kiện