Tại sao bạn không nên tan quá sớm sau khi phẫu thuật

Ngày đăng: 6/10/2021 10:03:59 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 104
Chi tiết [Mã tin: 3299115] - Cập nhật: 43 phút trước

CÁC VẾT SẸO CÓ XU HƯỚNG CẦN ĐỦ 12 THÁNG ĐỂ LÀNH LẠI VÀ BẠN CÓ THỂ LÀM RẤT NHIỀU ĐIỀU ĐỂ GIÚP CHÚNG LÀNH TỐT HƠN.

Sẹo vết mổ có thể mất vài tháng để lành lại và chúng có xu hướng trải qua nhiều giai đoạn khác nhau khi da lành lại khi hàng rào bảo vệ da bị phá vỡ.


Treo chân mày ở đâu đẹp

Đội ngũ Bác sĩ phẫu thuật Melbourne hàng đầu của chúng tôi cung cấp cho bệnh nhân các chiến lược quản lý sẹo đặc biệt, cùng với các gói Phục hồi nhanh; để giúp cơ thể chữa lành và giảm thiểu các vết sẹo cho một số thủ tục.

Làm da chuẩn bị trước khi phẫu thuật cũng có thể hữu ích - hãy hỏi Bác sĩ phẫu thuật của bạn hoặc các Bác sĩ lâm sàng da liễu Coco Ruby làm thế nào để có được làn da của bạn ở trạng thái đẹp nhất trước khi phẫu thuật, để giúp chữa bệnh.

Điều trị sẹo SAU KHI phẫu thuật có thể bao gồm:

·      Liệu pháp cảm ứng Collagen (CIT) sử dụng DermaPen

·      Phương pháp điều trị bằng Laser Fraxel


Xem thêm: Nâng cung mày bị hỏng

·      Đề xuất cho dải silicone

·      Thuốc mỡ đặc biệt để giúp da lành lại


Hút thuốc lá làm giảm khả năng chữa bệnh của bạn và làm cho sẹo của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn hút thuốc, chế độ dinh dưỡng không tốt và / hoặc gặp phải các biến chứng về vết thương, thì sẹo đường rạch của bạn có thể nhìn thấy rõ hơn hoặc rộng hơn so với mặt khác.

Và nếu bạn rám nắng quá sớm? Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trên vết sẹo mới phẫu thuật có thể làm cho vết sẹo của bạn trông tồi tệ hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo và sạm da: Bạn có nên rám nắng sau khi phẫu thuật? Không. Tránh ánh nắng mặt trời để có kết quả tốt nhất.

Tóm lại, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và “sạm da do ánh nắng mặt trời” để lại sẹo sau phẫu thuật thẩm mỹ, hãy trang bị đầy đủ chống nắng và tránh nắng càng nhiều càng tốt.

Rám da có hại cho sẹo phẫu thuật / đường rạch của bạn.


Xem thêm: Treo cung mày


Chưa kể đến việc rám nắng sẽ làm da bạn bị lão hóa sớm, đặc biệt là ở mặt, vùng da bị sạm, vai, cánh tay, chân và bàn tay! Nó cũng dẫn đến nguy cơ ung thư hắc tố tăng cao và có thể gây tử vong theo thời gian.

Các vết sẹo cũng cần đủ 12 tháng (đôi khi lâu hơn) để chữa lành đúng cách (có nghĩa là vết sẹo sẽ thay đổi màu sắc theo thời gian nhưng có xu hướng mờ dần đối với phần lớn bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ, tùy thuộc vào loại da và khả năng chữa lành của bạn và mức độ bạn theo dõi Bác sĩ phẫu thuật của bạn hướng dẫn).

·      KHÔNG NẮNG trên vết sẹo của bạn trong ít nhất 12 tháng sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất và giảm thiểu nguy cơ đổi màu có thể ngăn ngừa được.

·      Chúng tôi biết rằng bạn sẽ muốn trở nên rám nắng, đặc biệt nếu bạn nâng ngực mới hoặc nâng ngực mà bạn muốn khoe dáng trên bãi biển vào mùa hè này.

·      Nhưng nếu bạn có thể đợi cho đến khi da vết mổ lành hẳn và ổn định (12 tháng), bạn có thể sẽ hài lòng với vết sẹo của mình hơn nếu bạn phơi sẹo dưới ánh nắng mặt trời khi chúng đang lành.


Vì vậy, hãy mua thiết bị phù hợp, ở dưới lều UPV và tránh xa các cửa sổ có ánh nắng mặt trời, đồng thời mặc kem chống nắng SPF cao cùng với quần áo chống tia UV được xếp hạng hàng đầu (50 UPV) bất cứ khi nào bạn thấy mình sẽ bị sẹo tiếp xúc với ánh nắng. Và mùa hè vui vẻ!

Xem thêm: Đắk Lắk Web

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp