Tại sao bạn nên chọn gốm sứ bát tràng?

Ngày đăng: 11/15/2021 4:47:13 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - TP HCM - 72
Chi tiết [Mã tin: 3528955] - Cập nhật: 26 phút trước

Trải qua hơn 500 năm bề dày lịch sử, gốm sứ bát tràng hiện giờ là một thương hiệu nổi tiếng mà hầu như người dân trong nước và ngoài nước đều biết đến.Qua bao nhiêu năm, làng nghề truyền thống ấy vẫn đứng vững nhờ việc đưa vào sản phẩm của mình những nét tinh hoa nhất của dân tộc Việt Nam.

-        Hầu hết các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội đều được sản xuất theo lối thủ công, mang theo tâm huyêt và sự sáng tạo của người thợ lưu truyền qua nhiều thế hệ. Việc tạo dáng đều được làm thủ công bằng tay trên bàn xoay, cùng với sự khéo léo tinh tế của người nghệ nhân đã làm nên nét đẹp đặc trưng của gốm sứ Bát Tràng.

-        Cốt gốm hoàn toàn được tạo bằng tay và bàn xoay, sản phẩm có hoàn chỉnh hay không hoàn toàn là dựa vào kinh nghiệm và cảm nhận của mỗi người thợ gốm.

-        Men được sử dụng ở đây là loại men tự nhiên, có màu hơi đục, màu ngà ngà và khi sử dụng thì an toàn cho cả thợ cũng như người dùng.

-        Một số loại men riêng có của Bát Tràng như men rạn, men ngọc rất độc đáo và thu hút và ấn tượng.

Vậy nên hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để sắm cho gia đình mình những bộ ấm chén để ngôi nhà bạn thêm tinh tế. Liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0938309713 hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng 17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ