Tại sao các quý ông bị hói thường hay đổ nhiều mồ hôi trên đ

Ngày đăng: 12/7/2020 10:14:15 AM - Thời trang, làm đẹp - TP HCM - 129
Chi tiết [Mã tin: 3145199] - Cập nhật: 45 phút trước

Bệnh hói đầu là căn bệnh xuất hiện thường gặp ở những người lớn tuổi và bệnh xuất hiện ở cả nam lẫn nữ nhưng thường gặp ở nam nhiều hơn. Nó là đại diện một phần của quá trình lão hóa, bệnh lý hoặc do di truyền gây nên. Đa số mọi người khi mắc phải bệnh hói đầu đều chấp nhận như một quy luật của tạo hóa nhưng họ không khỏi cảm thấy xấu hổ, tự ti với ngoại hình của bản thân trước người khác. Hiện nay, số người mắc phải tình trạng hói đầu ngày càng tăng, vậy tại sao các quý ông hói đầu thường thấy đổ nhiều mồ hôi trên đầu? Để giải đáp thắc mắc cho câu hỏi trên, hãy cùng NBIYAN tìm hiểu về bệnh hói đầu.

Một số thông tin về bệnh hói đầu mà bạn có thể chưa biết

– Bệnh hói đầu còn gọi là bệnh rụng tóc. Là hiện tượng trung bình 1 người rụng tóc “tự nhiên” 40-50 sợi mỗi ngày và khi tình trạng rụng tóc tới đỉnh điểm, nghiêm trọng hơn thì tóc có thể rụng trên 100 sợi/ngày và tóc rụng không cân đối giữa các mảng trên da đầu.

– Nguyên nhân:

+ Di truyền là chiếm 95% dẫn đến bệnh hói đầu ở nam giới. Theo sinh học, vì hói đầu mang tính trạng trội nên bất kỳ ai trong gia đình có người thân bị rụng tóc, mắc bệnh hói đầu thì con cái sinh ra sẽ được di truyền theo.

+ Stress: Áp lực khi mang trách nhiệm trụ cột gia đình, căng thẳng với công việc và cuộc sống khiến cơ thể nam giới sinh ra các hormone đặc biệt làm quá trình phát triển của tóc chậm gây rụng tóc và hói đầu.

+ Rối loạn thần kinh nội tiết: DHT là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tế bào mầm tóc, gây rụng tóc chủ yếu ở nam giới. Khi thần kinh nội tiết bị mất cân bằng sẽ thúc đẩy sản sinh ra nó nhiều hơn.

+ Một số thói quen hàng ngày: Thức khuya, dùng các chất kích thích, dùng nhiều hóa chất cho tóc khiến tóc hư tổn nghiêm trọng và dẫn đến rụng tóc, hói đầu.

Tại sao các quý ông mắc bệnh hói đầu thường thấy đổ nhiều mồ hôi trên đầu?

Đó luôn là câu hỏi nghi vấn chứa nhiều thắc mắc được đặt ra nhưng vẫn chưa có câu trả lời cụ thể. Theo NBIYAN, khi mắc phải bệnh hói đầu, tóc sẽ rụng nhiều theo từng ngày, dẫn đến tình trạng lỗ chân lông ngày càng nở rộng nhưng lượng tóc mọc lại hầu như là không hoặc quá trình diễn ra rất chậm. Chính nguyên nhân đó kết hợp cùng các yếu tố của tác động từ ngoại cảnh. Đồng thời xảy ra sự rối loạn chuyển hóa ở tuyến tiết dưới mỗi chân tóc. Tại đây, nồng độ hormone Dihydrotestosterone (DHT) tăng cao và dẫn đến tăng tiết bã nhờ ở dưới nang tóc. Khiến cho nang tóc bị bịt lại, hô hấp kém đi. Chân tóc trở nên yếu và tóc dễ rụng. Với những nang tóc đã rụng mà tóc mới không mọc lại sau một thời gian nhất định sẽ teo đi. Da đầu trở nên nhẵn bóng, hói đầu xuất hiện như hậu quả tất yếu…

Cách điều trị hói đầu nhanh chóng nhất tại NBIYAN vừa uy tín, chất lượng, an toàn và giá cả dịch vụ phù hợp cho khách hàng.

Bệnh hói đầu không còn là nỗi lo của nam giới lẫn cả nữ giới hiện nay. Vui lòng liên hệ theo website: https://nbiyan.vn để được tư vấn, cung cấp thêm thông tin dịch vụ của chúng tôi. Mái tóc suôn mượt, chắc khỏe là điểm nhấn cho gương mặt của bạn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp