Tại sao cần mua hộp tách mỡ inox để sử dụng như hiện nay

Ngày đăng: 1/17/2024 1:52:46 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5117397] - Cập nhật: 39 phút trước

Bẫy mỡ nổi đã ngày càng trở nên quen thuộc với bếp nhà hàng khách sạn. Chắc hẳn rằng không nhà hàng nào muốn không gian bếp trở nên trơn trượt, khó vệ sinh và đường ống chính thường bị tắc nghẽn liên tục. Như vậy, làm cho quá trình hoạt động của nhà hàng chậm lại. Bể tách mỡ bếp nhà hàng sẽ giúp bạn xử lý chất thải dầu mỡ trong quá trình chế biến, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Bẫy Mỡ Nổi – Giải Pháp Xử Lý Nước Thải Hiệu Quả Cho Không Gian Bếp

Bẫy lọc mỡ inox nổi được khách hàng sử dụng nhiều trong không gian bếp. Đây là giải pháp xử lý nước thải hiệu quả giúp cho không gian bếp luôn sạch sẽ. Giúp cho việc xử lý nước thải trở nên dễ dàng hơn. Tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc giúp xử lý nước thải một cách hiệu quả. Hãy tìm hiểu sản phẩm bẫy mỡ nổi qua bài viết sau nhé.

Nhu cầu sử dụng bể tách mỡ hiện nay

Bể tách mỡ inox hay còn được gọi với các tên như hộp bẫy mỡ inox, thùng lọc mỡ inox, hộp xử lý dầu mỡ inox,… Đây là một thiết bị có công dụng dùng để xử lý nước thải nhà bếp bằng cách tách lọc dầu mỡ trước khi đưa nước thải ra ngoài theo đường cống. Sử dụng bể tách mỡ inox sẽ mang đến giải pháp lọc mỡ thừa hiệu quả, giúp tiết kiệm kinh phí, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường.

1. Cấu tạo chung của bể tách mỡ

Bể tách mỡ có cấu tạo hợp lý để thực hiện công việc lọc tách cặn và mỡ dư thừa khoa học, tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Thiết bị gồm có 3 ngăn cụ thể như sau:

Ngăn 1: Dùng để lọc rác thải lớn: Ngăn này có công dụng như một bộ lọc để lọc lại những rác thải to được xả ra cùng với nước, hạn chế rác bị chui vào ống cống.

Ngăn 2: Dùng để lọc dầu mỡ: Ngăn này sẽ giúp lọc, tách dầu mỡ ra khỏi nước thải một cách nhanh chóng. Dầu mỡ sẽ được giữ lại trong ngăn chứa, nước thải sẽ được đưa qua ngăn thứ 3.

Ngăn 3: Dùng lọc nước bẩn: Sau khi nước thải được tách cặn và dầu mỡ sẽ tiếp tục được đưa đến ngăn này lọc lại. Nhờ đó mà nước thải khi đưa ra môi trường sẽ không gây ô nhiễm nguồn nước và môi trường xung quanh. Đây là một ngăn lọc rất có ích, giúp cho việc bảo vệ môi trường sống của con người được tốt hơn.

Có thể đánh giá bẫy tách mỡ là một sản phẩm được thiết kế rất tiên tiến để vận hành hoàn hảo khả năng lọc, giữ cặn chất thải và dầu mỡ. Khi sử dụng thiết bị sẽ mang đến hiệu quả làm sạch chất thải rất cao. Chính vì vậy, đây là một sản phẩm rất cần thiết cho nhà bếp gia đình đến khu bếp ăn tập thể, nhà hàng.

2. Sử dụng bể tách mỡ giúp tiết kiệm chi phí

Nếu không có biện pháp ngăn chặn dầu mỡ tích tụ trong chất thải ra ở ống cống sẽ gây tắc nghẽn đường cống. Khi xảy ra tình trạng này buộc người sử dụng cần phải thuê thợ thông cống về sửa chữa, tiêu tốt nhiều kinh phí.

Tuy nhiên, nếu sử dụng bể tách dầu mỡ sẽ ngăn chặn tình trạng lắng đọng dầu mỡ trong ống cống. Nhờ đó người dùng không cần phải thuê thợ làm sạch, tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng.

3. Kéo dài thời gian sử dụng của đường ống thoát chất thải

Khi sử dụng bẫy mỡ inox sẽ giúp ống cống luôn giữ được tình trạng thông thoáng. Các chất thải vì thế sẽ có luồng chảy bình thường. Người dùng sẽ không phải sử dụng các biện pháp can thiệp trực tiếp vào đường ống hoặc hóa chất để làm sạch. Nhờ đó, đường ống dẫn chất thải và hệ thống thoát nước công cộng có thể hoạt động tốt, sử dụng được lâu dài.

Địa chỉ mua bể tách mỡ inox nhà hàng uy tín chất lượng

Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu lắp đặt sản phẩm ngày một nhiều vì thế nên hãy tìm kiếm nơi có thể giúp bạn mua được bể bằng chất liệu inox không rỉ để sử dụng nhé! Nên mua bể tương thích với mục đích sử dụng của mình và khi mua hàng hãy trình bày thông tin cho người bán được biết để có được tư vấn thật chính xác.

INOX TRUNG THÀNH luôn chú tâm đến chất lượng. Để tạo nên những sản phẩm tốt, chất lượng cần có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Ngoài ra, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật những thông tin mới nhất. Đê tạo nên những sản phẩm phù hợp với xu hướng hiện nay.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác