Tại sao cần phải dùng túi chườm đa năng

Ngày đăng: 12/21/2020 6:25:41 AM - Tổng hợp - TP HCM - 156
Chi tiết [Mã tin: 3161052] - Cập nhật: 47 phút trước

Hầu hết mọi người đều dùng túi chườm đa năng để sưởi ấm trong dịp đông. Tuy nhiên, túi chườm còn có khả năng khác nữa là chườm nóng & chườm giá buốt. Vậy cách chườm nóng, chườm giá buốt thế nào với túi chườm đa năng https://hoadamedical.com/cham-soc-suc-khoe/chuom-da-nang/ 

Trước Khi cắm điện để túi chườm vào nơi phẳng phiu, vùng cắm điện trên mặt túi hướng lên trên, cắm dây vào khu vực cắm điện bên trên túi trước Tiếp đó mới cắm vào ổ điện sau. Quý khách hàng nên lót một chiếc khăn hay miếng vải dưới túi để biện pháp nhiệt.

Xem thêm bộ Test nhanh xét nghiệm: https://hoadamedical.com/dung-cu-y-khoa/test-nhanh-xet-nghiem/ 

Túi chườm cỡ lớn Hướng Dương - Sự lựa chọn hiệu quả cho ngày đông

1.Giải pháp chườm nóng

Làm nóng túi chườm:

Với các dòng túi chườm sử dụng điện để làm nóng như túi chườm đa năng Hướng Dương, túi chườm đa năng Thiên Thanh thì trước tiên bạn sẽ dùng dây Power ra, 1 ban đầu cắm vào túi chườm, mới đầu còn lại cắm vào nguồn điện áp 220V, Lúc túi chườm đạt độ nóng phù hợp rơ le sẽ tự động hóa ngắt điện nhằm đảm bảo trong tiến trình sử dụng. Hôm nay, Bạn chỉ việc đem ra dùng.

với những dạng túi chườm không dùng điện, Bạn làm như sau:

Loại túi dùng nước nóng: Đổ nước ấm đã từng đun sôi bắt đầu từ 60 - 90 hiện tượng (không sử dụng nước sôi 100 hiện tượng bởi vì Có thể gây ra bỏng & khiến ảnh hưởng đến sự co giãn của túi nhựa) vào bên trong túi nhựa, chỉ đổ Ở mức bình an là khoảng 2/3 túi. Tiếp nối, quý khách hàng bóp nhẹ thân túi để đẩy hơi ra khỏi bình, suy giảm áp suất bên trong Rồi đậy chặt nắp bình là Có thể sử dụng ngay.

loại túi dùng gel duy trì nhiệt: bạn có thể cho túi vào lò vi sóng, bật hâm nóng khoảng 5 phút Rồi đem ra sử dụng. Hoặc, Bạn cho túi chườm vào kiểu túi zip bí mật, quấn tiếp với khăn bông, cho vào nồi ngập nước, đun nóng tầm 10 phút đến 15 phút là Rất có thể dùng đc.

Khi cắm điện không được để chỗ cắm điện quay xuống dưới, không sờ tay vào ổ cắm điện, không để gần trẻ em, không sử dụng khi đang cắm điện.

Khi đủ độ nóng cần thiết rút dây điện ra khỏi ổ cắm trước rồi mới rút phích cắm ở túi ra. Khi rút giữ chặt phần ổ điện trên túi, tránh làm đứt dây nối với nguồn điện.

Không được để vật nặng đè lên túi, không ngồi lên túi. Tránh gây bục túi dẫn đến bị rò dung dịch, dò điện.

Túi chườm cỡ lớn Hướng Dương - Sự lựa chọn hiệu quả cho ngày đông

2.Chườm nóng khi nào và thời gian bao lâu?

Bạn cần phải chườm nóng trong những tình huống sau:

giảm thiểu đau tức lúc mắc chấn yêu đương, khiến tan bầm, tê thuộc hạ, đau nhức hông, xương khớp.

làm giảm đau đớn tâm thần, giảm sút đau đớn bụng, giữ gìn ấm cho phụ nữ sau Lúc sinh hoặc thiếu phụ bị đau đớn bụng lúc trong thế hệ kinh hoảng nguyệt.

mát xa bụng, đùi... Giúp làm tiêu mỡ thừa, suy giảm to.

chất lượng cao Khi chườm nóng cho bàn chân: quý khách hàng đặt nhẹ hai bàn chân lên túi chườm lệch một góc 45 giai đoạn (tức là không đè hẳn bàn chân lên túi, tránh khiến cho vỡ lẽ túi).

thời hạn mỗi lúc chườm 20 - 30 phút.

Không đặt túi chườm miễn phí lên domain authority.

Lót một cái khăn mỏng tanh Rồi thế hệ đặt túi chườm lên trên.

Giả dụ phủ lên túi chườm 1 lớp khăn lông sẽ giúp túi chườm duy trì nhiệt lâu dài hơn.

Nếu khách hàng sử dụng dạng túi chườm nóng liệu có bọc lông, bọc len bên ngoài (thường là loại không sử dụng điện) thì chúng ta có thể dùng miễn phí, không nên phủ thêm lớp khăn lông.

Túi chườm đa năng Thiên Thanh - Vật dụng tiện lợi - Hoa Đà Medical

Kì vọng những thông tin Vừa rồi sẽ hữu dụng & giúp đỡ bạn dùng những dạng túi sưởi, túi chườm nóng giá thật đúng cách dán, bình yên.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp