Tại sao chỉ nên tập kết bán bds trong 1 khu vực nhất định?

Ngày đăng: 5/4/2024 10:15:09 AM - Nhà bán - TP HCM - 7
  • ~/Img/2024/5/tai-sao-chi-nen-tap-ket-ban-bds-trong-1-khu-vuc-nhat-dinh-01.jpg
~/Img/2024/5/tai-sao-chi-nen-tap-ket-ban-bds-trong-1-khu-vuc-nhat-dinh-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5289654] - Cập nhật: 57 phút trước

Đối với nhà đất thổ cư, giao thương nhà phố, nhà ở thì chúng ta chỉ nên tập trung DUY NHẤT vào 1 khu vực, cụ thể là một trong phường hoặc 2-3 phường giáp ranh nhau. Khi đã "nắm chắc" địa phận của gia đình bạn thì mới mở rộng ra thành 1 quận, 2 quận và nhiều lắm là 3 quận giáp ranh nhau. Nguyên nhân:

  • Chỉ khi tập kết 1 khu vực bạn mới NHANH hơn những "địch thủ" còn lại. Nghĩa là, một nhà đầu tư khi có nhu cầu mua nhà trong địa điểm của mình, thì cái nhà mà bạn đang mở bán PHẢI tiếp cận được khách đó chứ không phải cái nhà khác của "kẻ thù" khác cùng địa điểm.

  • Chỉ khi nào tập trung cao độ vào một trong những khu vực thì bạn mới nắm bắt rõ ràng về khu vực đó: thuộc tên gồm các con đường, nắm rõ được bộ phận dân sinh sống, quy hoạch lộ giới, biết và quen mặt gồm các hàng nước, cafe, nhà hàng, xe ôm và cư dân trong địa điểm. Nắm rỏ giá nhà, giá thuê của địa điểm qua các lịch sử hào hùng giao dịch.

  • Chỉ khi tập kết 1 địa điểm bạn mới biến thành "thổ địa" ở đó, đủ sức CỨNG hơn "kẻ thù" đến từ nơi khác. bạn cần phải nắm chắc gồm thông số các nhà đang rao bán trong địa điểm và so sánh với nhau được về giá, về diện tích từng căn, căn nào giá rẻ nhất, căn nào mới, căn nào cũ, căn nào phù hợp với ai, điểm mạnh, nhược điểm từng căn.

❌❌❌Đăng tin bất động sản – Thời gian là Tiền Bạc!

❎❎❎Không đăng tin thì không tồn tại khách, mà đăng thì….nó oải, nó chán… CoppyPaste từ trang nọ sang trang kia, hí hoáy hì hục #3_4_giờ đồng hồ mới đăng được vài tin, đăng xong này lại trôi tuột xuống đáy trang…lại đăng…lại Up…

♻️Nay chỉ từ #10_phút với phần mềm Đăng Tin BĐS – “#BDS_Pro”, mọi vấn đề của anh em Saller BĐS đều sẽ được giải quyết…chỉ với 7k/ngày…

♻️ #BDS_Pro tiện lợi thế nào???

>>> không phải mở từng website, không phải CoppyPaste, không cần gõ Capcha, chỉ 1 cú nhấp chuột

tải phần mềm đăng tin bds tự động tại đây : https://phanmemtudong.net/phan-mem-dang-tin-bat-dong-san

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán