Tại sao chọn nhẫn kim cương để đính hôn

Ngày đăng: 7/22/2020 10:11:15 AM - Đồ trang sức - TP HCM - 168
Chi tiết [Mã tin: 3025659] - Cập nhật: 56 phút trước
Tại sao chọn nhẫn kim cương để đính hôn
 
Khoảng khắc cầu hôn 1 ai đó thường là khoảng khắc cao quý nhất trong bất kỳ một cuộc tình tốt đẹp nào do đó người ta thường chọn những thứ tốt đẹp nhất để kỷ niệm ngày này . Với nhẫn kim cương đẹp để đính hôn thường là nhẫn vàng , hoặc bạch kim đính kim cương trắng (White Diamond) thể hiện tình yêu bền vững lâu dài của người con trai dành cho người con gái. Kim cương sang trọng và quý phái thể hiện tấm lòng của người cầu hôn .
 
Nhẫn kim cương đính hôn đơn giản (Minimalist)
 
Nếu bạn đeo trang sức tối giản trong cuộc sống hàng ngày, nhẫn đính hôn của bạn sẽ giống nhau. Một viền mỏng có thể là kim loại cổ điển như vàng, vàng hồng hoặc bạch kim và một viên kim cương Solitaire tạo ra một thiết kế đẹp đơn giản.
 
Có rất nhiều lợi ích để chọn một chiếc nhẫn đơn giản như thế này. Nó là hoàn hảo để xếp chồng với đồ trang sức khác, dễ dàng để làm sạch và sửa chữa, và sẽ luôn luôn thoải mái khi đeo. Chưa kể, nhẫn đơn giản Minimalist không bao giờ lỗi mốt.
 
Nhẫn kim cương kim cương treo (Suspended)
 
Tương tự như một chiếc nhẫn Tension, một chiếc nhẫn kim cương lơ lửng cũng tạo ảo giác về một hòn đá đang lơ lửng. Tuy nhiên, vòng treo nằm phía trên thân cây, tạo hiệu ứng nền tảng, thay vì được đặt giữa hai đầu của thân.
 
Một chiếc nhẫn treo là một thiết kế tinh tế, nhưng nó tạo ra một cảm giác kịch tính hấp dẫn khi nhìn từ bên cạnh. Đó là một phong cách thú vị có thể được kết hợp với nhiều thiết kế khác
 
Nhẫn kim cương kim cương treo (Suspended)
 
Nhẫn kim cương Shaped Band hiện đang là một xu hướng lớn trong nhẫn đính hôn nó trông không khac gì một cái vương niệm. Một trong những phong cách phổ biến nhất của Chevron. Thân cây được tạo thành một điểm hình tam giác, với một viên kim cương hình quả lê được đính ở đầu để tạo hiệu ứng giọt nước mắt.
 
Đó là một kiểu nhẫn tạo ra sự hài hòa giữa kim cương và kim loại.Một số người coi đó là đại diện của hai người hoàn toàn phù hợp với nhau chung tay xây dựng 1 ước mơ. Đó cũng là một cái nhìn hiện đại và thậm chí còn nổi bật hơn khi kết hợp với một viên đá có màu nổi bật như Ruby.
 
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG] 

 

 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 7676
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức