Tại sao chương trình tiếp thị liên kết tiki lại hấp dẫn?

Ngày đăng: 12/5/2020 11:05:49 AM - Tìm đối tác - Hà Nội - 6
Chi tiết [Mã tin: 3144222] - Cập nhật: 6 phút trước

Tại sao chương trình tiếp thị liên kết TiKi lại hấp dẫn?

Tiếp thị kết liên Tiki là một thị phần tiềm năng và trở nên thiên hướng trong khoảng thời gian dài. Ngành nghề sách đang có sự vững mạnh mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây tại thị trường Việt Nam. Đặc thù là bắt đầu từ Tiki xây dựng thương hiệu thì thị trường lĩnh vực sách ở nước ta được định dạng lại rõ ràng hơn. Như vậy nên mà việc tiếp thị liên kết tiki ngành nghề sách cũng xây dựng thương hiệu để thích hợp với nhu cầu của người dùng.

Tiếp thị liên kết Tiki là gì?

Tiếp thị liên với kết Tiki (tiếp thị kết liên cho tiki) là một chương trình Marketing cộng tác giữa nhà sản xuất và người tham gia (Publisher) mà lúc người tham gia giới thiệu được khách hàng sắm sản phẩm trên trang Tiki thì sẽ được lợi một khoản hoa hồng tương ứng.

Hiện tại Tiki vẫn chưa có chương trình Tiki Affiliate riêng của mình nên phải thông qua một network thứ 3 để tương trợ người tham dự đăng ký. Và giả dụ Publisher nào muốn tham dự Dự án thì có thể tạo tài khoản trên chính trang network sau đấy vào chọn chiến dịch của Tiki.


tại sao nên chọn lựa làm tiếp thị liên kết sách?

một vài lý do được liệt kê dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn vì sao nên làm tiếp thị liên kết ngành nghề sách tại Việt Nam.

thị trường ngành sách luôn năng động và lôi kéo phổ thông quý khách.

giả dụ các bạn đã nghe câu chuyện của Amazon khởi đầu kinh doanh từ việc bán sách online ở hơn 50 tiểu bang của Mỹ trước khi trở thành ông trùm trong ngành TMĐT hiện nay thì các bạn sẽ hiểu vì sao ngành sách có sức hấp dẫn to đến như thế. Nhu cầu đọc sách luôn là nhu cầu thiết yếu của đại phần đông công chúng. Dù rằng smartphone đang có sức tác động mạnh mẽ nhưng văn hóa đọc truyền thống của mọi người vẫn được giữ vững qua phổ quát thập kỷ.

Doanh thu trong khoảng ngành sách rất to

Theo Báo cáo từ một số trang thương mại điện tử thì doanh thu ngành nghề sách mang tới mỗi năm lên đến hàng trăm tỉ đồng. Lợi nhuận khủng từ ngành nghề này khiến cho tỷ lệ hoa hồng lúc làm tiếp thị liên kết cho tiki tăng cường theo. Đây là một trong những lý do khiến bạn không nên bỏ qua thời cơ kiếm tiền online này.

Sách bán online có chi phí phải chăng

rất nhiều những người yêu thích đọc sách đều đã từng mua sách online bởi nó đều đặn có những chương trình khuyến mãi, giá cả phải chăng hơn so với sách sắm trực tiếp ngoài tiệm nhưng chất lượng ko có sự dị biệt quá lớn. Việc ngồi nhà đọc review và lựa chọn sách ngay trên màn hình máy tính, điện thoại tạo cho khách hàng sự thả sức và tiện nghi nhất quyết khi sử dụng hình thức tậu sách online này.

Lời kết

tiếp thị liên kết uy tín đem đến phổ quát lợi ích cơ mà rất dễ tham gia, Do vậy đừng bỏ qua chương trình để tạo ra thu nhập bị động.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác