Tại sao có nhiều người tìm đến 64bds1 để giải quyết nhu cầu về nơi ở ?

Ngày đăng: 10/2/2021 2:41:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 147
Chi tiết [Mã tin: 3458954] - Cập nhật: 2 phút trước

Nhiều sự lựa chọn từ nguồn tài sản đa dạng theo khu vực và nhu cầu:

Với hàng nghìn môi giới bất động sản đang hoạt động, hàng chục nghìn tin rao bán nhà đất hoặc cho thuê căn hộ mỗi ngày trên toàn quốc, không quá khó khăn để người mua có thể tìm và lựa chọn cho mình một tài sản ưng ý theo khu vực, theo nhu cầu. Tất cả các tin rao vặt đều được kiểm duyệt trước khi đưa vào hoạt động để đảm bảo chất lượng thông tin đến cho người dùng.


Dễ dàng tìm được phòng trọ hoặc nơi cho thuê phòng trọ dành cho các bạn sinh viên và người lao động:

64bds1.com không chỉ là sàn giao dịch bđs lớn mà còn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết về nhà ở của người dân.

Nắm bắt được xu hướng thị trường thuê nhà cũng đang là một trong những nhu cầu cấp bách đối với người dân lao động cũng như các bạn sinh viên ở các tỉnh thành khác khi đến một thành phố lớn lao động và học tập. Mọi thông tin về căn hộ hoặc phòng trọ tại nơi mà các bạn làm việc và học tập đều được cập nhật một cách chính xác và đầy đủ hằng ngày tại 64bds1.com.


Dễ dàng theo dõi thông tin – tiến độ – giá bán của dự án bất động sản

Các thông tin thuộc từng dự án bất động sản luôn được cập nhật liên tục từ giá cả đến tiến độ… giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi và ra quyết định. Các tin rao bán dự án cũng được kiểm duyệt và hiển thị rõ ràng chi tiết theo danh sách, giúp cho người mua có thể dễ dàng so sánh và tìm được người bán phù hợp nhất với mình.

[​IMG]

Kết nối ngân hàng tính chi phí vay vốn mua nhà

Các nhà đầu tư bất động sản hay người mua nhà để ở có thể dễ dàng tính được chi phí vay vốn ngân hàng trực quan trên tin rao mà mình đang quan tâm, qua đó bước đầu giúp cho việc hỗ trợ lập kế hoạch tài chính phù hợp để mua nhà đất.


Kiểm tra thông tin quy hoạch tại khu vực tài sản đang quan tâm

Người tham gia thị trường mua bán nhà đất có thể dễ dàng kiểm tra thông tin quy hoạch tại vị trí của tài sản mà mình quan tâm. Tất cả các thông tin về khu vực của bất động sản mình đang sở hữu được cập nhật thường xuyên và xuyên suốt hằng ngày tại cổng thông tin của 64bds1.com


So sánh giá bán, tiện ích xung quanh giữa các tài sản trong cùng khu vực

So sánh giá luôn là hành động ưa thích của người mua nhà đất. Tại 64bds1.com người mua có thể dễ dàng so sánh các tiện ích và giá bán giữa một hoặc nhiều bất động sản đang bán trong cùng khu vực với nhau, giúp cho người mua lựa chọn được tài sản phù hợp và thỏa mãn nhất.


Các tính năng hữu ích khác

64bds1.com còn mang đến cho người dùng nhiều tính năng hỗ trợ như: tính chi phí xây dựng nhà; dự trù vật tư xây dựng; các tiện ích về phong thủy nhà ở;…


Đội ngũ 64bds1.com vẫn đang phát triển và hoàn thiện từng ngày để cải thiện và nâng cao hiệu năng sử dụng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người mua nhà đất.

xem thêm: https://www.facebook.com/64bds1-104328725346094

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác