Tại sao cửa lùa nhôm kính hiện nay đang trở thành xu hướng

Ngày đăng: 10/9/2021 10:17:45 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 3468394] - Cập nhật: 19 phút trước

Cửa nhôm kính trượt lùa hiện nay đang được rất nhiều công trình ưa thích và sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, nhiều tiện nghi khi sử dụng. Loại cửa này hiện đang trở thành xu hướng lắp đặt trong những năm gần đây. Hãy cùng BossWindow tìm hiểu lý do tại sao dòng cửa này đang được ưa chuộng như vậy nhé!

>>Xem thêm: báo giá cửa tự động

Tối đa hoá diện tích

Đối với các công trình như nhà hàng, khách sạn, các khu chung cư,... thì cửa nhôm kính trượt lùa được xem như là giải pháp giúp tiết kiệm được tối đa diện tích mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại cho công trình. Khác với những cánh cửa mở quay truyền thống, cửa nhôm kính lùa vừa giúp không gây mất diện tích, vừa linh động trong chiều đóng mở. Trượt hoàn toàn sang trái phải hoặc cả hai bên.

Tiện ích khi sử dụng

Sở hữu độ kín thít cao, đem đến nhiều tiện ích khi sử dụng. Với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt lên đến 95%, chống tiếng ồn một cách tối đa và hiệu quả, vượt xa các loại cửa được làm từ những vật liệu truyền thống như gỗ, nhựa. Ngoài ra, cửa nhôm còn có khả năng cách nhiệt gấp 2-4 lần so với các loại cửa thông thường. So với điều kiện khí hậu ở Việt Nam thì sử dụng loại cửa này sẽ giúp tiết kiệm được điện năng, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Bền vững với thời tiết, tính ổn định cao

Được làm từ nhôm cao cấp, thích hợp với mọi điều kiện thời tiết do tính chất chống nhiệt, chống nước. Cửa không chịu tác động của thời tiết như chống nước hơn cửa gỗ, không bị ảnh hưởng bởi nắng gió. Tuổi thọ cao, không bị lão hoá hay bị vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit. Cửa được làm từ nhôm kính có tính ổn định cao hơn so với cửa được làm từ các vật liệu khác bởi nhôm kính luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Sự ăn khớp giữa khuôn và cánh cửa luôn mang đảm bảo độ kín thít, giữ nhiệt cao cho căn phòng của bạn. Sau một thời gian dài sử dụng cửa sẽ không bị cong vênh và giữ nguyên được hình dáng ban đầu.

An toàn khi sử dụng

Với thiết kế khoá đa điểm đem đến tính an toàn cao, chống trộm đột nhập hiệu quả. Phần khung và kính có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị nóng chảy. Điều này sẽ giúp làm giảm tối đa sự lan chuyền của ngọn lửa khi có biến cố xảy ra. Với nhiệt độ gần 1000 độ C mà thanh nhôm không chịu tác động bởi nhiệt độ này, loại bỏ hẳn quá trình phát tán ngọn lửa qua cửa. Đảm bảo an toàn tối đa nhất.

Trên đây là những lý do tại sao nên sử dụng cửa nhôm trượt lùa. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt tận nơi miễn phí.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác