Tại sao độ tuổi 20 đã cần phải bổ sung collagen?

Ngày đăng: 8/23/2021 12:00:07 PM - Khác - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 3408015] - Cập nhật: 51 phút trước

Vẫn có nhiều quan điểm cho rằng phải từ 25 tuổi trở lên mới phải dùng collagen, vì tuổi 20 da vẫn còn đủ khỏe mạnh để tự sản sinh collagen mỗi ngày. 

Tuy nhiên, với cuộc sống ngày càng hối hả, không khí ô nhiễm, lối sinh hoạt thiếu cân bằng, áp lực cuộc sống ngày càng gia tăng. Thêm vào đó chế độ ăn có vẻ đầy đủ nhưng thực chất lại thiếu hụt nhiều chất dinh dưỡng cần thiết.

Tất cả những nguyên nhân đó khiến cơ thể khó có thể hoạt động tốt, kể cả cơ chế tự chữa lành những tổn thương trên da, dẫn đến da khô cằn, xuất hiện nếp nhăn và sần sùi kém mịn màng. Do đó phòng tránh lão hóa đã dần dần được nhận thức tốt hơn với độ tuổi ngày càng trẻ so với các thế hệ trước. Cho nên câu "phòng còn hơn chống" lại trở nên đúng hơn bao giờ hết trong việc phòng chống lão hóa phải không nào?

1. Làn da kém sức sống.

Collagen là một chất protein không thể thiếu của cơ thể, collagen chiếm 70% cấu trúc da, giúp kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất của da, các sợi collagen dài và mảnh đan quyện vào nhau, tạo ra mạng collagen, đây chính là nền tảng của da. Nhờ có collagen mà da chúng ta săn chắc, mịn màng. Chính vì vậy, khi cơ thể bị thiếu hụt collagen, da là cơ quan đầu tiên “lên tiếng” với những dấu hiệu dễ dàng nhận thấy như: 

+ Da khô sạm.

+ Da kém sắc và bị xỉn màu.

+ Da xuất hiện nhiều nếp nhăn.

+ Da bị chùng, nhão và chảy xệ.

+ Nám, tàn nhang xuất hiện nhiều.

2. Tóc khô xơ, móng tay dễ gãy.

Collagen có chức năng cung cấp các chất dinh dưỡng cho chất sừng ở tóc và móng của chúng ta. Collagen giúp hạn chế tình trạng rụng tóc, giúp cho mái tóc được suôn mượt, óng ả, móng tay, móng chân được khỏe mạnh và mịn màng. Vậy nên, khi lượng collagen không đủ để nuôi dưỡng chất sừng, tóc sẽ bị khô, xơ, dễ gãy rụng, móng chân, móng tay yếu đi, dễ bị xước, gãy, lớp bề mặt móng cũng bị khô sờn. 

3. Răng dễ mắc các chứng nha chu.

Không chỉ giữ vai trò quan trọng đối với da, collagen còn là thành phần giúp duy trì sự chắc khỏe của răng và giúp hạn chế các bệnh về răng miệng như viêm nha chu. Viêm nha chu là do vi khuẩn tích tụ lâu ngày quanh răng, vi khuẩn sẽ gây xói mòn chân răng, khiến cho răng trở nên yếu đi. Vậy nên, để có một hàm răng khỏe mạnh chúng ta cần cung cấp đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể.

4. Thị lực giảm, mắt lờ đờ mệt mỏi.

Collagen tập trung nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể, giúp duy trì sự linh hoạt của đôi mắt. Khi lượng collagen trong cơ thể bị thiếu hụt sẽ khiến cho khả năng hoạt động của giác mạc bị kém đi, thuỷ tinh thể cũng bị mờ đi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực của mắt. Do vậy, muốn có một đôi mắt long lanh, khỏe mạnh cần phải bổ sung đầy đủ collagen cho cơ thể.

5. Triệu chứng bệnh viêm khớp xương.

Có lẽ khi nói đến những bệnh về xương, người ta thường hay nói do bị thiếu canxi , nhưng ngoài canxi, collagen chiếm đến 80% bên trong cơ cấu nguyên liệu của xương và chiếm 1/2 bên trong cơ cấu nguyên vật liệu sụn. Collagen có tác dụng giúp giảm bớt ma sát giữa các khớp xương, từ đó ngăn chặn các biến dạng ở xương và sụn. Do vậy, khi bị thiếu hụt collagen, chúng ta sẽ bị những bệnh về viêm xương khớp, loãng xương..vv.

Để phòng chống, giảm thiểu tốc độ lão hóa da bạn cần có biện pháp chăm sóc da và bổ sung Collagen cho cơ thể đúng cách. Điều quan trọng hơn hết là cần một thực đơn khoa học mỗi ngày, bên cạnh việc quan tâm đến các nguồn thực phẩm bổ sung dồi dào Collagen vào các bữa ăn như: sữa đậu nành, rau xanh, trái cây giàu Vitamin C, cá thu, cá mòi, cá hồi, quả việt quất, dâu tây,… kèm theo đó là quy trình chăm sóc da kỹ lưỡng thì việc dùng Collagen trực tiếp vào cơ thể như Collagen dạng nước hay viên uống Collagen là những cách thức đặc biệt hiệu quả được chị em rất ưa chuộng để các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh hơn.

Hãy bổ sung Collagen ngay từ hôm nay đi nhé! Đừng để da thiếu hụt Collagen nghiêm trọng, vì điều đó sẽ khiến chị em khó khăn hơn trong quá trình làm đẹp cũng như trẻ hóa làn da của mình đấy!

1. Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up 

Năm 2011, H.O.P.E tung ra thị trường sản phẩm viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich. Sản phẩm này ngay lập tức trở thành một “cơn sốt” đúng nghĩa. Không chỉ được các chị em săn lùng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao. Đáng kể nhất là thành tích ba lần đứng hạng nhất giải Cosmopolitan Inner Beauty.

Viên cấp nước Innerb Aqua Rich Radiant Soft Skin là một trong những thực phẩm chức năng của Innerb có tác dụng cung cấp nước, độ ẩm, đồng thời bổ sung collagen ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Đặc biệt, InnerB đang có chương trình tặng túi Makeup Hologram rất xịn sò.

 

CÔNG DỤNG

+ Giúp làm da luôn được giữ đủ nước, tăng cường độ ẩm, láng mịn cho làn da. Tránh tình trạng mất cân bằng độ ẩm trên da.

+ Giảm tình trạng khô, bong tróc, sần sùi, nhất là vào mùa lạnh, thời tiết hanh khô.

+ Dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn, sáng bóng

+ Bổ sung collagen, tăng độ đàn hồi cho da, giúp các vùng da bị tổn thương mau lành.

+ Đẩy lùi và hạn chế quá trình lão hóa.

+ Giúp làn da luôn căng bóng, rạng rỡ, môi hồng hào, không bị khô, gót tay, gót chân không bị khô, nứt nẻ.

+ Giúp lớp trang điểm mềm mịn, không bị mốc.

+ Giúp tóc, móng tay chắc khỏe.

+ Hạn chế tình trạng mụn, tàn nhang, nám da.

+ Có thể dùng được cho tất cả các loại da, kiềm dầu tốt.

CẢM NHẬN SẢN PHẨM

+ Cảm nhận đầu tiên về dòng tinh chất này là nó có mùi thơm nhẹ (mùi sữa). Viên nang mềm được đựng trong một hộp thủy tinh trong mờ, nửa kín nửa hở, rất thu hút. Nắp hộp bằng kim loại màu vàng, tạo cảm giác sang chảnh. Tên sản phẩm cùng các thông tin quan trọng được in bên ngoài. Hộp nhỏ gọn, vừa tay, tiện sử dụng và mang theo người.

+ Công dụng rõ nhất đầu tiên mà các bạn sẽ cảm nhận được đó là làm mềm và căng da hơn. Uống đến hộp thứ hai thì da sẽ cải thiện rõ rệt. Không chỉ da mặt, da tay chân cũng mềm mịn hơn, rãnh nhăn ở đuôi mắt bớt dần.

+ Cấp ẩm tốt và làm sáng da. Thường thì các sản phẩm trị mụn hay làm khô da, nhưng em này thì vẫn đảm bảo giữ cho làn da độ ẩm đủ, tạo độ căng bóng như mấy cô gái Hàn Quốc ấy. 

+ Đặc biệt cải thiện tình trạng dầu trên đáng kể nhờ khả năng giữ nước. Thấy rõ nhất ở vùng chữ T không còn tình trạng da như “chảo dầu” như trước kia nữa. Tuy nhiên Các nàng vẫn phải uống đủ nước mỗi ngày .

Link mua sản phẩm, Tại Đây: Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up 70 Viên

-------

2. Nước Uống Bổ Sung Collagen Vital Beautie Super Collagen

Nước uống VB Vital Beautie Super Collagen của Hàn Quốc được sản xuất trên công nghệ tinh chiết collagen với hàm lượng cao. Với khả năng lấy đầy lượng collagen mà cơ thể thiếu hụt từ bên trong giúp cho làn da mịn màng căng bóng như thuở đôi mươi. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp chống lại lão hóa cùng với việc hỗ trợ điều thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Đặc biệt, Vital Beautie đang có chương trình khi mua Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen sẽ được tặng 1 set gold Cica trị giá 409.000vnd.

Công dụng của Nước uống Collagen VB Vital Beautie

+ Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn. 

+ Ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, đồng thời cải thiện các nếp nhăn cũ, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng, giúp xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

+ Cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. 

+ Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nhất là phụ nữ sau sinh. 

+ Dưỡng trắng da nhờ vitamin C, thúc đẩy làm trắng da từ bên trong cơ thể, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi tông sau một thời gian sử dụng.

+ Ức chế hình thành Melamin, đồng thời, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả. 

+ Hỗ trợ làm làm vết thương nhanh chóng, thúc đẩy tái tạo da, giảm thiểu hình thành sẹo.

+ Bên cạnh đó, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian. 

+ Nếp nhăn và nám là 2 kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ sau 25, hãy nhanh chóng tạm biệt chúng bằng cách bổ sung đầy đủ Nước uống Collagen VB mỗi ngày nhé!

+ Ngoài ra, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn hỗ trợ sụn khớp, tăng dịch nhầy bảo vệ sụn khôn bị ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ gây gây đau nhức xương khớp. 

+ Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.

+ Giúp tóc và móng tay khỏe đẹp. 

Đánh giá sản phẩm: 

+ Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc có sản phẩm Nước uống Collagen VB Vital Beautie được đánh giá cao nhất trong tất cả các loại nước uống bổ sung Collagen. Sản phẩm là thức uống bổ sung collagen tiện lợi, dưới dạng các phân tử collagen siêu nhỏ giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

+ Ngoài collagen, sản phẩm này còn được bổ sung thêm thành phần vitamin C giúp hỗ trợ làm trắng sáng da, hỗ trợ trị nám hiệu quả, an toàn từ bên trong, phù hợp cho mọi đối tượng sau 25 tuổi đặc biệt phụ nữ sau sinh bị xuất hiện nám.

+ Nước uống Collagen VB Vital Beautie có thiết kế chai nhỏ mỗi chai chứa 25ml, mỗi hộp 30 chai dùng cho 1 tháng, mỗi chai chứa 3000mg Collagen 3,300mg chiết xuất từ cá với phân tử thấp dễ hấp thụ vào da, giúp mang lại hiệu quả vượt trội sau ít nhất 1 tháng sử dụng. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của Tinh chất hạt bí đỏ với đậm đặc dưỡng chất thấm nhanh vào da.

+ Nước uống Super Collagen VB Hàn Quốc an toàn tuyệt đối không chứa chất tạo màu, hương vị tổng hợp và chất bảo quản, vị cam thơm ngon dễ uống. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn chứa Men vi sinh Lactic Acid từ quá trình ủ lên men của Trà xanh được nuôi trồng trên vùng đảo Jeju xanh mướt và thuần khiết.

-------------

Link mua hàng, Tại Đây:  link

KHÔNG CHỈ CÓ SẢN PHẨM NÀY, CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM NHIỀU SẢN PHẨM HẤP DẪN HƠN NHÉ: SHOPEE MALL ĐẸP 21

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác