Tại sao gạch lát nền khổ lớn mang đến giải pháp hiện đại

Ngày đăng: 1/11/2021 9:43:32 PM - Tổng hợp - TP HCM - 124
Chi tiết [Mã tin: 3179626] - Cập nhật: 26 phút trước

Không đơn thuần chỉ là nhà ở, những công trình tiên tiến hiện tại đều được thiết kế tỉ mỉ với những yêu cầu đặt ra ngày càng khắt khe và nâng tầm giá trị thẩm mỹ hơn. Chính bởi vậy mà các nhà sản xuất luôn cho ra đời các mẫu vật liệu cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của thời đại hiện tại. Một trong số đó phải kể đến gạch lát nền khổ lớn - sản phẩm đi đầu trong kiến trúc Italy. Vậy gạch lát nền khổ lớn là gì? Tại sao lại được ứng dụng nhiều và được yêu thích như vậy? Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ giới thiệu với quý vị về gạch lát nền khổ lớn Italy sáng tạo không gian (https://gachlatnendep.net/tin-tuc/sang-tao-khong-gian-khong-gioi-han-voi-gach-lat-nen-kho-lon/).



1.Gạch lát nền khổ lớn Italy


Gạch lát nền khổ lớn ra đời ko chỉ đơn giản là các dòng gạch ốp lát, trang trí mà còn là giải pháp thiết kế hoàn hảo cho những công trình kiến trúc cao cấp. Bắt nguồn từ các thành phố lớn nhất Canada, gạch lát nền khổ lớn đã trở thành xu hướng thiết kế của nhiều ko gian tiên tiến và sau đó được nhân rộng lên trên toàn thế giới. Gạch lát nền khổ lớn khi về tới Việt Nam đã trở thành 1 giải pháp hiệu quả cho mọi công trình thi công. Dù diện tích không gian lớn, nhỏ khác nhau nhưng lúc vận dụng đều thể hiện được phong cách thẩm mỹ sang trọng, thu hút.


Gạch lát nền khổ lớn sở hữu những kích thước vô cùng nhiều và kích thước gạch chính là điểm thu hút hoàn hảo cho công trình. Với những kích thước từ 100x300, 120x240,… Đây là các kích thước gạch truyền thống tương đương với những tấm đá tự nhiên hoặc đá thạch anh nhân tạo. Và cho đến hiện tại, khi được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến thì gạch lát nền khổ lớn mang kích thước lên đến 1.2x2.4m. Với kích thước lớn phong phú như vậy thì gạch lát nền khổ lớn có thể áp dụng cho rất nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau như cóthể làm bàn ăn, ốp lát ngoại thất hay tạo nhiều kiểu ko gian tinh tế cho công trình.


Gạch lát nền khổ lớn cao cấp tại Casagranda ngoài sự nhiều về kích thước thì còn ấn tượng với chất lượng cao cấp. Tất cả loại gạch lát nền khổ lớn đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ bậc nhất tại Italy. Tinh tế từng đường cắt gạch đến sự chân thực của hoa văn trên bề mặt. Nổi trội hơn các dòng gạch thông thường, màu sắc trên gạch khổ lớn được áp dụng công nghệ mực in 5D nên độ bền màu là tuyệt đối. Với ko gian công trình kiến trúc hiện đại, gạch lát nền trở thành 1 phần thẩm mỹ khó có thể thiếu để hoàn thiện thi công.



2.Tại sao nên ứng dụng gạch lát nền khổ lớn?


Thẩm mỹ cao cấp


Tính thẩm mỹ của gạch chính là điểm khác biệt vượt trội so với các dòng gạch ốp lát trên thị trường hiện tại. Với tiêu chí nâng tầm giá trị của ko gian, những nhà sản xuất Italy cho ra đời gạch lát nền khổ lớn để khắc phục việc các đường vân gạch bị hạn chế bởi kích thước.


bây giờ, dù là loại gạch khổ lớn nào thì thiết kế đường vân tự nhiên cũng được thể hiện rõ nét mà không bị giới hạn, tạo ra các hiệu ứng vừa mắt để sáng tạo cho ko gian, mang lại hiệu ứng bề mặt độc đáo. Thêm vào đó, gạch lát nền khổ lớn mang sự hấp dẫn thị giác, đánh lừa diện tích ko gian, giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn mà lại nâng tầm thẩm mỹ đẳng cấp, quý phái


Độ bền hoàn hảo


Khác với những dòng gạch lát nền thông thường, gạch lát nền khổ lớn có nhiều ưu điểm (https://www.behance.net/gallery/111052281/Chon-gach-lat-nen-kho-lon-cho-cong-trinh-hien-dai) không chỉ được nâng cấp về mặt kích thước mà độ dày xương gạch cũng vượt trội hơn hẳn. Độ dày gạch được sản xuất nhiều từ 3mm, 5mm,10mm cho đến 12mm nên độ bền hoàn hảo tuyệt đối. Bề mặt cứng cáp tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, bền bỉ cho không gian sống hiện đại hiện giờ.


Độ dày của xương gạch còn làm tăng khả năng không thấm nước, độ chịu lực cao, đảm bảo chất lượng sống cao cấp cho gia đình tiên tiến. Ngoài ra, các hiện tượng nứt vỡ, gẫy hay xong vênh là ko có. Đặc trưng, ngoài lát nền thì gạch khổ lớn cũng có thể dùng cho mặt bàn bếp, mặt bàn ăn, trong thang máy hay các vách tường bếp để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ toàn diện.


Trên đây là những thông tin về gạch lát nền khổ lớn mà Casagranda muốn gửi tới quý vị. Ngoài ra, quý vị có thể cập nhật thêm những thông tin thú vị về gạch lát nền tại trang web Casagranda.vn.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp