Tại sao giá của iphone 14 lại đắt đỏ như vậy? có đáng để đầu tư?

Ngày đăng: 4/2/2023 7:42:03 PM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 4554752] - Cập nhật: 58 phút trước

Tại sao giá của iPhone 14 lại đắt đỏ như vậy? Có đáng để đầu tư?

iPhone 14 là sản phẩm di động mới nhất của Apple, được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý và cải tiến để cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, giá cả của iPhone 14 lại được đánh giá là rất đắt đỏ. Vậy tại sao giá của iPhone 14 lại đắt đỏ như vậy và liệu có đáng để đầu tư?


iPhone 14 Pro xách tay hạ giá, rẻ hơn bản chính hãng



  1. Thương hiệu Apple
  2. Thương hiệu Apple luôn được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm di động. Vì vậy, giá của iPhone 14 có thể sẽ cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Tuy nhiên, người dùng sẽ được hưởng lợi từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt của Apple.
  3. Tính năng mới và giá cả
  4. iPhone 14 được trang bị nhiều tính năng mới đáng chú ý như hệ thống camera đa ống kính, màn hình OLED, hỗ trợ 5G và bộ vi xử lý A16 hoặc A17 mới nhất. Những tính năng này có thể làm tăng giá cả của iPhone 14 so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.
  5. Chi phí sản xuất và nghiên cứu
  6. Chi phí sản xuất và nghiên cứu của Apple để tạo ra iPhone 14 cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm. Các công nghệ tiên tiến và vật liệu cao cấp được sử dụng để sản xuất iPhone 14, làm tăng chi phí sản xuất và nghiên cứu của Apple.
  7. Đáng để đầu tư?
  8. Việc đầu tư vào iPhone 14 phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của từng người. Nếu đây là sản phẩm mà bạn thực sự muốn sở hữu và có khả năng tài chính để đầu tư, việc mua iPhone 14 sẽ là đầu tư tốt cho nhu cầu cá nhân của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn sử dụng điện thoại thông thường và không có nhu cầu sử dụng các tính năng đặc biệt của iPhone 14, việc đầu tư vào sản phẩm này có thể sẽ không đáng.


iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có thể tăng giá - VnExpress Số hóa

See more giá iphone 14



Tóm lại, giá cả của iPhone 14 đắt đỏ do nhiều yếu tố như thương hiệu Apple, tính năng mới và chi phí sản xuất và nghiên cứu. Việc đầu tư vào iPhone 14 phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của từng người. Tuy nhiên, việc mua iPhone 14 sẽ là đầu tư tốt cho nhu cầu cá nhân của bạn nếu bạn thực sự muốn sở hữu sản phẩm này và có khả năng tài chính.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm