Tại sao lại chọn mua nhà đất bán quận tân bình

Ngày đăng: 1/17/2022 3:19:48 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3630322] - Cập nhật: 46 phút trước

Quận Tân Bình- Một quận sầm uất tại Thành Phố Hồ Chí Minh 

Tân Bình cũng là một địa điểm đáng để cân nhắc khi mức giá tối đa cho mỗi m2 là 39.6 triệu. Từ Tân Bình, bạn có thể di chuyển nhanh chóng đế sân bay Tân Sơn Nhất – cửa ngõ hàng không đón hàng triệu lượt khách mỗi ngày. Đặc biệt, khu vực này cũng rất gần Bình Tân, Tân Phú, quận 3 và quận 1. 

Ngoài ra, Tân Bình còn sở hữu nhiều trục đường huyết mạch như Cách Mạng Tháng 8, Cộng Hòa, Phạm Văn Đồng… Đây là những con đường tập trung đông đúc các công ty, siêu thị, cửa hàng thời trang… Do đó, việc đầu tư mua đất tại nơi đây sẽ mang về lợi nhuận lớn, giúp bạn thu về một khoản tiền vừa ý.

Ưu điểm đất ở khu vực này:

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng thì các cơ sở đang dần hoàn thiện rất tốt. 

Quận Tân Bình là một quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với mật độ dân số cao thì phát triển dân cư là điều rất dễ hiểu. Bởi cùng với quỹ đất rộng, hạ tầng giao thông và xã hội tại đây phát triển khá mạnh mẽ. Từ sau khi tách ra khỏi huyện Bình Chánh vào năm 2003, quận Bình Tân được đầu tư về cơ sở hạ tầng rất lớn, đây là một ưu thế của việc thu hút dân cư. việc đầu tư vào nhà đất bán Quận Tân Bình là dĩ nhiên. Sắp tới đây, theo chủ trương của UBND TP.HCM, quận Bình Tân sẽ thực hiện các dự án hạ tầng lớn nhỏ để giải quyết ùn tắc giao thông như: mở rộng tuyến đường An Dương Vương – Phan Anh – Bình Long – Hương Lộ 3, Tân Kỳ – Tân Quý, Nguyễn Thị Tú, Lê Văn Quới, đầu tư nút giao thông Ngã tư Bốn Xã, mở rộng lộ giới cây cầu bắc ngang kênh Lương Bèo (kết nối từ đường số 40 sang đường Trần Văn Giàu) từ 8m lên 16m, mở rộng cầu vượt bộ hành Trần Văn Giàu. Đối với “bài toán” chống ngập, quận Bình Tân cũng sẽ có các dự án nâng cấp tuyến đường Hồ Học Lãm, lắp đặt cống hộp kênh Liên Xã, cải tạo rạch Ông Búp, Bà Tiếng. Không những thế, bệnh viện quận Bình Tân sẽ được mở rộng và các trường học trên địa bàn quận cũng được đầu tư nâng cấp, xây mới. Đặc biệt, khi tuyến Metro 3A Bến Thành – Tân Kiên hoàn thành, dự đoán giá trị của nhà đất bán tại quận Tân Bình sẽ còn gia tăng đáng kể.

nhà đất bán Quận Tân Bình

Tài nguyên thiên nhiên dồi dào

Quận Tân Bình là quận có công viên rộng lớn được coi là biểu tượng của thành phố như: Công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định. Hai công viên này có hệ sinh thái cây xanh, khuôn viên rộng rãi thoáng đãng, là địa điểm đến yêu thích của mọi lứa tuổi.

Với lợi thế địa hình khá bằng phẳng trung tâm quận Tân Bình ít khi bị ngập úng nước, là điều mà nhiều khu vực không có được. Cũng chính nhờ ưu điểm này, hầu hết ai cũng muốn sinh sống tại đây. Duy chỉ có một số khu vực ở rìa ngoài cạnh kênh rạch có ngập nước

Là quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cho nên Tân Bình là khu vực có lợi thế về vị trí, có thể di chuyển đến các quận trung tâm khác rất thuận tiện, nhanh chóng. Đồng thời, giá thành nhà ở, cho thuê so với khu vực khác chênh lệch thấp hơn, thu hút rất nhiều người dân đến đây.   

Giao thông thuận tiện: Có lợi thế về vị trí, ngoài ra ở quận Tân Bình còn có hệ thống giao thông, cầu đường khá hoàn chỉnh, khi có những con đường với chiều rộng và chiều dại khá lý tưởng. Ngoài ra, nhiều chính sách dự án cơ sở hạ tầng đang và đã được chính phủ duyệt để nâng cấp, phát triển hơn nữa. 

Trường học, bệnh viện: Tập trung nhiều trường học, bệnh viện lớn, tân tiến, hiện đại tại đây thuận tiện phục vụ trong đời sống dân cư tốt nhất. 

Trung tâm thương mại: Khu vực phát triển, chất lượng cuộc sống tăng cao, cho nên trung tâm thương mại, dịch vụ, thương mại và kinh tế cũng phát triển theo. Đặc biệt tại đây có một số trung tâm thương mại như: Lotte mart, big C, Vincom, Parkson Plaza…

Văn hóa xã hội: Ngoài sự phát triển kinh tế, thương mại tại quận này, người ta còn biết đến địa điểm này với những địa danh di tích lịch sử tôn giáo, chùa chiền như: Chùa Phổ Quang, Chùa Giác Viên, Chùa Bửu Lâm, Chùa Phước Hạnh…

nhà đất bán Quận Tân Bình

Quận Tân Bình - những tiềm năng phát triển vô cùng lớn 

Với những thông tin chi tiết về quận Tân Bình ở trên, cộng với những gì quận này đang thể hiện qua số liệu từng năm, nhận thấy ở quận này đang có những tiềm năng phát triển tiềm tàng về mọi mặt cả về dịch vụ, mua sắm, ăn uống…Đặc biệt về bất động sản. 

Nhà đất bán Quận Tân Bình đang rất phát triển và có tiềm năng phát triển hơn nữa. Hiện nay, nhu cầu mua nhà, thuê nhà hay thuê văn phòng ở đây đang vô cùng sôi nổi, được nhận xét là đang chạm đỉnh với nguồn cầu. cung và cầu lệch nhau của bất động sản thúc đẩy tiềm năng của thị trường bất động tại Quận Tân Bình. Dự kiến, trong giai đoạn năm 2017 – 2021 thì xu hướng chính trên thị trường, bất động sản phát triển nhằm cung cấp nguồn đầu tư cho giới trẻ, bất động sản khu công nghiệp kết hợp cùng khu đô thị và bất động sản ven biển. Mặt khác, thị trường nhà ở sơ cấp hoạt động bền vững, trong khi thị trường thứ cấp bùng nổ.Hơn thế nữa, cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài tại nhà đất bán Quận Tân Bình là tốt có thể phải triển và kiếm lợi nhuận bởi chính trị ổn định, nguồn quỹ đất dồi dào nên bất động sản ở đây được đánh giá rất cao. Nhu cầu nhà ở của giới trẻ cũng góp phần hoàn thiện hơn. Giá nhà đất được nâng cao hơn. 


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất