Tại sao lựa chọn dương nội làm địa điểm cho thuê kho xưởng?

Ngày đăng: 8/22/2022 10:50:09 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 153
Chi tiết [Mã tin: 4052035] - Cập nhật: 14 phút trước

Một địa điểm xây dựng kho xưởng để cho thuê phải đáp ứng được những tiêu chí cũng như yêu cầu của nhà đầu tư. Trong vô số các địa điểm khác nhau, tại sao Hải Thuận lại chọn Dương Nội làm địa điểm xây dựng và cho thuê kho xưởng tại Hà Trì.

 

 

Tổng quan về Dương Nội

 

Dương Nội trước đây là một xã thuộc Huyện Hoài Đức của thành phố Hà Nội, sau được sáp nhập vào quận Hà Đông. Hiện tại có thể coi Dương Nội là phường phát triển bởi các hoạt động đầu tư nhà đất, buôn bán kinh doanh tại đây trở nên sôi nổi hơn.

 

Tổng diện tích của Dương Nội đạt 5,85 km² với các tuyến đường chính chạy qua như Tố Hữu, Lê Trọng Tấn. Tại đây, các chủ đầu tư lớn mạnh như Nam Cường, Hải Phát Land hay Xuân Mai đã và đang tiến hành xây dựng những tòa nhà cao tầng cùng các khu đô thị liền kề nhằm nâng cao mức sống tại đây.

 

Hơn thế nữa, Dương Nội cũng là nơi xây dựng 2 công trình lớn của thành phố là AEON MALL Hà Đông và công viên Thiên Văn học. Mặc dù với 17 phường nhưng không gian tại đây được đánh giá là khoáng đãng.

 

Sắp tới Dương Nội sẽ xuất hiện thêm nhiều công trình nữa, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự đổi mới cho nơi đây.

 

Tại sao Hải Thuận lựa chọn phát triển mô hình dịch vụ cho thuê kho xưởng Dương Nội.

 

Dương Nội là khu vực có không gian thoáng đãng

 

Với mật độ dân cư 4.435 người/km² nhưng đa số sống tại các chung cư cao tầng nên dưới mặt đất các khu vực dân cư sẽ thưa hơn. Chính vì vậy lượng đất còn trống sẽ nhiều hơn các chỗ khác như Vạn Phúc, Mộ Lao hay Văn Quán. Từ đó, Hải Thuận có thể thuê đất đó để dựng lên kho xưởng rồi cho thuê và mở rộng hơn nữa kinh doanh loại hình dịch vụ này.

 

Giao thông đi đến Dương Nội hiện nay rất thuận tiện

 

Do có 2 trục đường chính đi qua như Tố Hữu và Lê Trọng Tấn nên việc di chuyển tới các điểm kho cũng dễ dàng hơn. Thêm vào đó, các con đường cũng được trải nhựa, các kho cũng có địa chỉ rõ ràng nên dễ tìm, dễ tới.

 

Tuy nhiên có 1 vài kho xưởng nằm trong các khu liền kề n, mặc dù được đánh số nhưng vẫn khó cho người mới lần đầu đến. Nhưng bạn đừng lo, đường dễ đi nên lần sau đi lại chắc chắn sẽ nhanh và dễ hơn

 

Được sử dụng đất lâu dài

 

Hiện tại Dương Nội là phường ở gần ngoại thành nên giá đất dù có tăng cũng chưa đáng kể. Vì vậy chủ đất chưa có ý định bán nên thời gian thuê đất ở đây được lâu dài hơn.

 

Bởi vì việc xây dựng kho xưởng rồi cho thuê sẽ tốn kém hơn so với việc chỉ cho thuê một miếng đất nên việc duy trì để có thể từ thu hồi vốn đến sinh lợi nhuận rất quan trọng. Như vậy, thời gian thuê đủ dài thì công ty mới có thể trụ vững và phát triển hơn nữa.

 

Các tiện ích cho thuê kho xưởng Dương Nội mà Hải Thuận đem lại

 

  • Được hỗ trợ thiết kế xây dựng
  •  
  • Nước sạch (giá dân)
  •  
  • Điện sinh hoạt (giá dân)
  •  
  • Gác xép
  •  
  • Nhà vệ sinh

Kết luận

 

Dương Nội hiện tại đang là mảnh đất tiềm năng phát triển trong các lĩnh vực đặc biệt là bất động sản. Loại hình kinh doanh dịch vụ cho thuê kho xưởng Dương Nội là một phần trong lĩnh vực đó. Hải Thuận đang là công ty tiên phong đi đầu trong loại hình này với hơn 200 các kho xưởng, mặt bằng tại khu vực Hà Đông nói chung và Dương Nội nói riêng.

 

 

Nếu đang có ý định tìm kho xưởng để lưu trữ hàng hóa của mình, bạn có thể liên hệ tới website https://chothuekhoxuonghaithuan.vn/cho-thue-kho-la-khe-ha-dong-dien-tich-50m2/ để được tư vấn và hỗ trợ kĩ hơn nhé.

 

thuê kho hà nội Hải Thuận – #1 Đơn vị cho thuê kho xưởng, mặt bằng kinh doanh tại Hà Nội

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HẢI THUẬN

 

Địa chỉ: NO6A-LK62 Khu đất dịch vụ Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

 

SĐT: 0966 327 066

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác