Tại sao máy lọc không khí phong cách nhật có thể loại bỏ lông thú cưng

Ngày đăng: 10/10/2021 5:08:16 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 190
Chi tiết [Mã tin: 3470019] - Cập nhật: 55 phút trước

Máy lọc không khí sẽ loại bỏ cả lông thú cưng và các tế bào chết, vảy da kích thước nhỏ, nhưng chỉ khi những thứ này bay lơ lửng trong không khí. Chạy máy lọc không khí sẽ làm giảm đáng kể lượng lông và vảy da trong không khí.


Lý do máy lọc không khí có thể làm được điều này là do bộ lọc của máy lọc không khí Nhật sẽ loại bỏ tới 99,97% bất kỳ chất gây ô nhiễm nào như bụi, mạt bụi, phấn hoa và tất nhiên cả lông vật nuôi nữa. Tất cả những thứ khó chịu với kích thước nhỏ đến 0,3 micron sẽ bị mắc kẹt trong bộ lọc không khí này.


Vì vậy, nếu bạn vẫn còn thắc mắc “máy lọc không khí nội địa nhật có loại bỏ lông thú cưng được không?”, Chúng tôi đảm bảo rằng máy lọc không khí sẽ giúp bạn loại bỏ những thứ này khi nó ở trong không khí. Một khi những thứ này bị kẹt vào quần áo, đồ đạc và thảm của bạn, bạn vẫn cần phải làm sạch và hút bụi bằng các thiết bị khác. Hút bụi kỹ lưỡng ngôi nhà của bạn, ngay cả đệm của ghế dài. Bạn nên hút bụi một hoặc hai lần một tuần để có kết quả tốt nhất nếu bạn thấy lông thú cưng cực kỳ khó chịu.


Ngoài ra, để giúp loại bỏ lông và vảy da thú cưng, bạn cần thường xuyên chải lông cho chúng. Con chó của bạn nên được chải lông thường xuyên, bao gồm cả việc tắm rửa. Điều này sẽ giúp bạn giảm nhiều lông thú cưng bám trên người.


[​IMG]

Nếu vật nuôi của bạn đi ra ngoài, chúng cũng có thể mang các chất gây dị ứng vào nhà. Chúng có thể đi vào với bộ lông ướt do mưa, hoặc với lá và cỏ trên bộ lông của chúng, tất cả đều có khả năng làm trầm trọng thêm đối với người bị dị ứng. Đó là lý do tại sao máy lọc không khí thực sự đáng đầu tư để loại bỏ lông thú cưng, vảy da cũng các chất gây dị ứng khác.

Khi mọi thứ liên quan đến lông thú cưng hoặc vảy da khô của chúng, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc cần phải lau chùi và vệ sinh sạch sẽ. Những công việc này là quét bụi, hút bụi và lau chùi.


Chà, việc dọn dẹp thường xuyên là một khởi đầu tốt nếu bạn đang nuôi thú cưng, vì lông thú cưng có thể dính vào đồ đạc hoặc thảm của bạn. Nhưng có hai điều bạn phải ghi nhớ trong đầu. Đầu tiên, bạn không thể dùng cách vệ sinh để làm sạch những gì có trong không khí. Mà lông thú cưng và vảy da sẽ ở trong không khí trong hầu hết thời gian, đặc biệt khi chúng liên tục di chuyển và vận động. Thứ hai, vật nuôi sẽ luôn liên tục rụng lông và vảy da khi chúng đi sinh hoạt hàng ngày. Bạn không thể hút bụi và lau chùi cả ngày được, nhưng bạn phải hít thở cả ngày.


Ngay sau khi bạn cất máy hút bụi, chó hoặc mèo của bạn sẽ lại rụng nhiều lông hơn. Cơn ác mộng sẽ không dừng lại trừ khi bạn có một giải pháp xử lý liên tục.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ