Tại sao máy massage mặt hàn quốc được nhiều chị em lựa chọn?

Ngày đăng: 5/23/2022 8:44:33 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3850951] - Cập nhật: 51 phút trước

Massage mặt là hình thức chăm sóc da mặt hiệu quả. Vì vậy, máy massge mặt được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là thương hiệu Hàn Quốc rất phổ biến. Vậy tại sao nó lại được nhiều chị em lựa chọn như vậy. Hãy khám phá lí do qua bài viết dưới đây của Maymassage.com.vn nhé.

1. Máy massage mặt Hàn Quốc mang lại lợi ích gì?


Massage mặt là phương pháp giúp cải thiện làn da tự nhiên của chúng ta, giúp chống chảy xệ, chống nếp nhăn. Các động tác massage chuyên nghiệp còn giúp định hình lại rõ ràng hơn, giúp da mặt căng, trẻ trung, không bị chảy xệ. Các cơ mặt dễ bị chảy xệ như khóe mũi, cằm, má - những nơi dễ xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác sẽ được nâng đỡ thông qua các động tác.


Vì vậy, cần một giải pháp như là máy massage mặt, phổ biến là các thương hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm mang lại những lợi ích cho người dùng như sau:


  • Massage giúp bạn thư giãn, ngăn ngừa lão hoá, giảm căng thắng, giảm hình thành nếp nhăn trên da.
  • Máy massage mặt Hàn Quốc với nhiều chế độ massage giúp đưa đến các tế bào nhiều hơn, cung cấp đủ dinh dưỡng, giúp cơ không bị teo, tăng độ đàn hồi, dẻo dai.
  • Sử dụng máy mát xa mặt giúp tạo hình khuôn mặt V-line tự nhiên, giúp mặt bạn trông bớt béo và hạn chế tình trạng chảy xệ
  • Nhờ các động tác mát xa da nhẹ nhàng sau khi thoa kem, serum giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Mát xa sẽ giúp tăng tiết bã nhờn, giảm thiểu và loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn.
  • Massage mỗi ngày sẽ giúp bạn ăng lượng endorphin, làn da được thư giãn và trở nên săn chắc hơn, hạn chế hình thành các nếp nhăn mới, làm giãn dần các nếp nhăn cũ, cho một làn da trẻ hoá.

Máy massage mặt giúp làm gọn khuôn mặt và làm sạch da mặt tốt nhất

Máy mát xa mặt giúp làm thon gọn khuôn mặt và trẻ hoá làn da



2. Ưu điểm của máy massage thương hiệu Hàn Quốc


2.1 Chất liệu của máy


Các sản phẩm máy massage mặt trên thị trường hiện nay hầu hết đều làm bằng nhựa an toàn để bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Tất cả các nguyên liệu được kiểm định và chứng thực nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


Các nhà sản xuất thường dùng chất liệu trên bền mặt nhẵn của máy, như vậy rất dễ dàng cho người dùng trong việc lau chùi và vệ sinh máy.


2.2 Chức năng massage mặt


Chức năng chính của mát xa đó là giúp bạn thư giãn, tạo điều kiện để giúp các bộ phận phục hồi chức năng hoạt động, xua tan đi mọi cơn mệt mỏi thông thường.


Người dùng có thể hoàn toàn dễ dàng sử dụng máy massage mặt tại nhà với đầy đủ các chức năng như ở spa. Chính vì vậy, khi dùng chung với mỹ phẩm mỗi ngày sẽ làm cho hiệu quả cao hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức.


Nếu bạn muốn máy mát xa mặt hỗ trợ tính năng nào thì dùng kết hợp với mỹ phẩm thẩm thấu nhanh, chống lão hóa, làm trắng da. Ví dụ: Nếu bạn muốn làm sạch da, hãy sử dụng với sữa rửa mặt dịu nhẹ để loại bỏ hết bụi bẩn trong lỗ chân lông, giúp da hết nhờn

sạch sâu từ bên trong.

Nếu bạn muốn trắng da, hãy dùng máy massage kết hợp với serum dưỡng để tăng hiệu quả.


Máy massage mặt giúp massage hồi phục làn da nhanh chóng

Máy massage mặt giúp massage hồi phục làn da nhanh chóng


2.3 Thiết kế


Một trong những ưu điểm vô cùng nổi bật của các sản phẩm máy mát xa mặt đến từ Hàn Quốc là mẫu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và thông minh. Bạn có thể sử dụng bất kì nơi đâu kể cả đi du lịch, văn phòng hay ở nhà,...


Tuỳ vào máy mát xa mặt đến từ Hàn Quốc có các nút có thể điều chỉnh được tốc độ nhanh hoặc chậm, tùy thuộc vào người sử mà sẽ chỉnh mức nhiệt độ nóng lạnh tùy theo nhu cầu làm đẹp của mình.



Máy massage mặt tại Hàn Quốc có thiết kế đẹp mắt




Có thể thấy, máy massage mặt Hàn Quốc được thiết kế theo các gam màu đơn giản, tinh tế như trắng, hồng, xanh,...Đầu máy được thiết kế khá nhỏ, chính vì thế mà trên bề mặt mỗi đầu sẽ có các chi tiết nhỏ giúp máy dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trên khuôn mặt, kể cả những vùng nhạy cảm như vùng mắt, quanh miệng.


Ngoài ra, máy còn dễ dàng di chuyển các vùng trên khuôn mặt rất dễ sử dụng.



=> Có thể thấy máy massage mặt Hàn Quốc mang lại nhiều ưu điểm, vì vậy nó là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng và đánh giá tốt. Nếu bạn còn đang thắc mắc về loại máy mat xa mặt này, hay muốn tham khảo, đặt hàng và tư vấn về sản phẩm thì hãy truy cập vào trang web: Https://maymassage.com.vn/ qua holine: 1900 2807 để được tư vấn miễn phí. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng