Tại sao nên chọ attax làm đại lý, nhà phân phối cấp 1

Ngày đăng: 6/14/2022 2:45:25 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 169
Chi tiết [Mã tin: 3902098] - Cập nhật: 51 phút trước

Thiết bị vệ sinh ATTAX_Công nghệ Nhật Bản có tốt không? Có nên mua hay không?” Đó chính là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng đặt ra khi đứng trước hàng loạt các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu ATTAX để giải đáp cho những thắc mắc trên nhé!

Thiết bị vệ sinh ATTAX – Thương hiệu ngoại đến từ Nhật Bản

Khoảng 4 năm trước đây, ATTAX có vẻ là thương hiệu thiết bị vệ sinh khá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, với sự đầu tư không ngừng về mọi mặt, ATTAX đã và đang không ngừng phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người dân. Hiện nay, ATTAX đã xây dựng hơn 200 đại lý tại Việt Nam, đáp ứng tại chỗ nhu cầu của khách hàng.

Đánh giá tổng thể thiết bị vệ sinh ATTAX

* Chất lượng cao cấp, thiết kế đẹp

Sau quá trình nghiên cứu thói quen sinh hoạt và nhu cầu của người tiêu dùng, thiết bị vệ sinh  ATTAX ra đời với những thiết kế đẹp, đa dạng, kết hợp với chất liệu sứ men vệ sinh cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại đã đem lại cho người tiêu dùng sự tiện nghi nhất.

Đặc biệt, các sản phẩm của ATTAX có độ bền khá tốt vì được nghiên cứu, chế tạo theo hướng kháng nhiệt, phù hợp với khí hậu nóng ở Việt Nam. Do vậy, thiết bị vệ sinh ATTAX rất được lòng tin và sự ủng hộ của người dùng Việt.

* Giá sản phẩm hợp lý

Mặc dù là thương hiệu nhập với khâu sản xuất tiên tiến, hiện đại nhưng thiết bị vệ sinh ATTAX có giá cả rất hợp lý, phục vụ hầu hết nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Đó là lý do thiết bị vệ sinh ATTAX sớm chiếm lấy tình cảm của người tiêu dùng Việt, nhiều gia đình có thu nhập tầm trung chọn thiết bị của ATTAX để trang bị cho phòng tắm, nhà vệ sinh của mình, vừa chất lượng vừa tiện nghi không thua kém các mặt hàng cao cấp khác.

* Sản phẩm hợp thời đại

Liên tục cải tiến công nghệ và nâng tầm giá trị thương hiệu, thiết bị vệ sinh ATTAX đã được bổ sung nhiều tính năng hiện đại, cao cấp để đáp ứng nhu cầu của con người trong thời đại công nghệ số. Hàng loạt các thiết bị tự động như bồn cầu thông minh ra đời với sự chào đón “nồng nhiệt” của người tiêu dùng.

* Sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường

Với công nghệ chống bám dính và kháng khuẩn, nấm mốc, người dùng sẽ thấy rằng thiết bị vệ sinh ATTAX như bồn cầu, bồn rửa mặt,… luôn có bề mặt sáng bóng, không bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng. Nhờ vậy, sức khỏe của người dùng luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu cũng như đánh giá tổng thể về thiết bị vệ sinh ATTAX. Trên thị trường Việt hiện nay, chúng ta cũng không khó bắt gặp nhiều đại lý phân phối, showroom, cửa hàng có bán thiết bị vệ sinh ATTAX bởi sự thịnh hành của dòng sản phẩm này. Nếu bạn đang có ý định chuẩn bị “nội thất” cho căn phòng tắm, nhà vệ sinh của mình hay muốn mở showroom mới thì thiết bị vệ sinh ATTAX cũng là mặt hàng tốt mà bạn có thể tham khảo.

Công ty TNHH AKARA 

Hotline: 1900.09.99.09 - 0976.257.157 Mr.Tựu_sales manager

ĐT: 02862.501.283 - Fax: 025862.501.281

Mail: tuunguyen.attax@gmail.com

http://akara.com.vn/thiet-bi-phong-tam.html

 

thiết bị vệ sinh cao cấp Attax, Nguồn hàng thiết bị vệ sinh, thiết bị vệ sinh giá rẻ, cần mở showroom thiết bị vệ sinh Attax, làm đại lý thiết bị vệ sinh Attax, nguồn hàng thiết bị vệ sinh giá tại kho

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất