Tại sao nên chọn gạch trang trí cho mặt tiền

Ngày đăng: 2/6/2021 10:47:06 PM - Tổng hợp - TP HCM - 142
Chi tiết [Mã tin: 3198288] - Cập nhật: 2 phút trước

Trong thiết kế công trình tiên tiến thì mặt tiền là một trong các phần thẩm mỹ quan trọng của ngôi nhà, nâng tầm giá trị của tổng thể không gian. Chính bởi vậy mà dù chiếm diện tích không quá lớn nhưng mặt tiền ngôi nhà vẫn được rất nhiều gia chủ đầu tư làm đẹp. Để làm đẹp cho mặt tiền thì ngoài sơn truyền thống ra thì các mẫu gạch trang trí cao cấp đang là sự chọn lựa tối ưu nhất. Với tính thẩm mỹ độc đáo, thu hút thì gạch trang trí cao cấp còn cả nhiều tính năng vượt trội đê đảm bảo tuổi thọ công trình. Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ giới thiệu tới quý vị gạch trang trí cao cấp và ứng dụng của chúng cho mặt tiền.



1. Gạch trang trí là gì?


Thiết kế ngoại thất hiện đại ngày càng được đề cao trong nhiều công trình thi công nhà ở bởi tính áp dụng cao cũng như giá trị thẩm mỹ mang đến. Hiện giờ, nhiều gia chủ chọn lựa những loại gạch ốp lát trang trí để sáng tạo cho mặt tiền ngôi nhà thay vì sử dụng sơn nước thông thường bởi những ưu điểm vượt trội. Vậy gạch ốp tường trang trí là gì? Đó là tổng hợp những loại gạch trang trí với những màu sắc, kiểu cách, kích thước đa dạng để giúp mặt tiền ngôi nhà trở nên thu hút, độc đáo và phong cách.


Gạch trang trí có nguồn gốc từ rất lâu đời ở Châu Âu, đặc thù là Italy – nơi phát triển với những thiết kế kiến trúc bậc nhất. Du nhập về Việt Nam, gạch trang trí nhanh chóng được vận dụng và được nhiều nhà sản xuất cho ra đời với những kiểu cách mới lạ để phù hợp với xu hướng thời đại. Đúng như tên gọi của nó, gạch trang trí là mẫu gạch mang tới cái đẹp, tính thẩm mỹ để nâng tầm công trình thi công. Quý vị hoàn toàn có thể chọn lựa mẫu gạch thích hợp với phong cách ngoại thất mà mình muốn hướng tới như: gạch thẻ, gạch bông, gạch, gạch thông gió, gạch lục giác, gạch bông gió hay gạch giả đá hoa cương,… Mỗi loại gạch đều sở hữu tính thẩm mỹ cũng như những đặc tính vượt trội riêng để áp dụng.


2. Tại sao nên sử dụng gạch ốp tường trang trí cho mặt tiền?


Bảo vệ tuổi thọ công trình


Bên cạnh tính thẩm mỹ mà gạch trang trí mặt tiền mang lại thì tuổi thọ công trình cũng đặc biệt quan trọng trong thiết kế nội thất. Chính bởi vậy mà các dòng gạch trang trí tại Casagranda ko chỉ được đầu tư về thiết kế mà khâu sản xuất, kiểm định và cải tiến chất lượng gạch cũng được chú trọng. Điểm chung về chất lượng của những mẫu gạch trang trí cao cấp tại Casagranda là khả năng chống ẩm mốc, chống tia tử ngoại và độ bền màu cao nên quý vị hoàn toàn có thể áp dụng dù ở điều kiện khắc nghiệt nhất.



Nâng tầm thẩm mỹ công trình


Cũng như thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất ngày càng được chú trọng không chỉ trong các công trình cao cấp như biệt thự, khách sạn, quán café,… mà trong các ngôi nhà hiện đại cũng được nhiều gia chủ đề cao. Chính vì vậy mà mặt tiền ngôi nhà được đánh giá là bộ mặt của cả công trình nhà ở. Với gạch ốp tường trang trí cao cấp, quý vị hoàn toàn có thể có 1 ngôi nhà đầy đủ tính năng cũng như vẻ đẹp hoàn mỹ.


Nếu quý vị đang băn khoăn ko biết nên chọn dòng gạch nào trong thị trường bão hòa như hiện nay thì có thể tham khảo các mẫu gạch thẻ với màu sắc, kiểu cách đa dạng. Điểm đặc thù của loại gạch này là kích thước nhỏ hơn các loại gạch thông thường, chính vì vậy mà ốp tường mặt tiền cũng sẽ trở nên thu hút hơn. Để tạo sức sống cho mặt tiền, quý vị có thể lựa chọn những dòng gạch thẻ có họa tiết, đường vân hoặc màu sắc tươi sáng. Không những thế, nếu như quý vị ưa thích sự tinh tế, xa hoa thì gạch thông gió trang trí cho mặt tiền cũng là 1 ý tưởng tuyệt vời. Ngoài khả năng hút ánh sáng tự nhiên, gạch thông gió còn có tạo hình độc đáo với nhiều khe thoáng, giúp mặt tiền trở nên thu hút hơn bao giờ hết.


Quý vị có thể tham khảo thêm mẫu gạch mosaic cho mặt tiền tai đây


Hy vọng với các thông tin trên đây về gạch trang trí cao cấp, quý vị đã có thêm sự lựa chọn để giúp mặt tiền của ngôi nhà trở nên thu hút hơn. Quý vị hãy đến với Casagranda Việt Nam tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí cho mọi không gian phù hợp nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp