Tại sao nên chọn túi xách velisa?

Ngày đăng: 4/1/2021 7:29:37 PM - Túi xách, cặp, ví - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 3237524] - Cập nhật: 2 phút trước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều túi xách đa dạng mẫu mã, nhiều thương hiệu khác nhau để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Và trong đó có một loại được gọi là túi xách da với chất liệu làm từ da bò thật nguyên miếng 100% được thuộc thảo mộc, chất liệu da mềm mại, dẻo dai, bền, đẹp, sang trọng và cao cấp. Túi xách đó có tên thương hiệu vô cùng nổi tiếng Velisa. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu túi xách này nhé.



Velisa Elegant Leather Art


Đồ da nữ: Cặp da nữ, túi xách nữ, túi da handmade, túi xách hàng hiệu, túi da cầm tay nữ, balo handmade nữ, ví da nữ, phụ kiện đồ da.


Đồ da nam: Cặp da nam, balo nam, túi da bao tử, túi da du lịch, túi đeo chéo nam, phụ kiện da nam…


Đồ da Handmade: Được chế tạo bởi những nghệ nhân chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm làm đồ da. Chất liệu da bò 100% được nhập khẩu tại Italy kết hợp với tay nghề của nghệ nhân chuyên về da sẽ tạo nên tác phẩm xuất sắc, thần thái đặc biệt, duy nhất không nhầm lẫn với bất kỳ túi xách nào trên thị trường.


Phụ kiện đồ da cao cấp Velisa: Dây lưng da, hộp đựng khăn giấy, móc khóa da bò, ví đựng thẻ da thật…tất cả đều được sản xuất thủ công từ da bò thật. Kiểu dáng, mẫu mã, đẹp, độc, lạ…


Tại sao nên chọn túi xách Velisa?


Velisa.vn là website bán lẻ các sản phẩm đồ da thủ công cao cấp 100%. Đơn vị chuyên cung cấp bao gồm: Túi xách da, túi xách nữ, túi xách nam, cặp da công sở, túi xách thủ công hàng hiệu, phụ kiện đồ da, Ví da nữ, dây lưng da, balo da, túi da cầm tay, túi da bao tử, túi da du lịch... với hơn 500 sản phẩm chất lượng được chế tác thủ công và làm hoàn toàn từ da thật chính xác 100% nhập khẩu từ Ý.


Các sản phẩm đồ da thủ công của VELISA được chế tác từ da bò thật nguyên miếng 100% được thuộc thảo mộc, chất liệu da mềm mại, dẻo dai, bền, đẹp, sang trọng và cao cấp, thần thái sang chảnh ngút ngàn không nhầm lẫn, không đâu có được.


Các sản phẩm túi xách đều được Velisa thiết kế và sản xuất bởi những thợ làm đồ da lâu năm, dày dạn kinh nghiệm nhất. Sản phẩm làm từ nguyên miếng da thật, được thiết kế khéo léo theo tiêu chuẩn form của người phụ nữ Á Đông, mang đến cho mỗi khách hàng một nét riêng. Mọi sự tập trung giúp bạn nổi bật hơn, hiện đại hơn, thanh lịch và chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn.


Velisa áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng về da cho mọi sản phẩm da. Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nến như sản phẩm xuất hiện lỗi từ người sản xuất. Ưu đãi dịch vụ giao hàng COD miễn phí toàn quốc cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được liên tục cập nhật trên website. 


Đối với chị em phụ nữ rất ưa chuộng loại túi xách da này. Ngày đặc biệt Women day được sale giảm đến 45% hàng loạt cực phẩm. Các sản phẩm khác đều được ưu đãi giảm từ 20% - 45%.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


VELISA


Showroom: 958/14 u Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh


Hotline: 0924 808 789


Email: velisa.leather@gmail.com


Website: Velisa.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Túi xách, cặp, ví