Tại sao nên chọn xưởng sản xuất sofa tân cổ điển để mua hàng?

Ngày đăng: 11/26/2021 10:53:21 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 3546423] - Cập nhật: 27 phút trước

Vì sao khách hàng muốn mua sofa tân cổ điển thì nên chọn xưởng sản xuất sofa tân cổ điển để mua mà không nên mua hàng ở những nơi khác? Hãy cùng chiêm nghiệm những thông tin về mua hàng tại xưởng sản xuất sofa, bạn sẽ biết vì sao nên chọn sản phẩm sofa như vậy tại đơn vị đóng sofa như thế.


Lợi ích khi mua sofa trả góp tại nội thất Edora


Những lý do bạn nên đặt sofa tại xưởng sản xuất sofa tân cổ điển

Nhu cầu mua sofa tân cổ điển ngày càng tăng cao dẫn tới số lượng khách hàng tìm mua những bộ sofa dạng này cũng gia tăng không kém. Khách hàng nên tìm tới tận xưởng sản xuất sofa tân cổ điển để mua hàng hơn là mua hàng sẵn. Bởi vì những lý do rất đơn giản như sau:




  • Dễ dàng đặt được những bộ sofa tân cổ điển hợp với không gian sống gia đình mình, hợp với kích thước phòng khách mà khách hàng sẽ bỏ tiền ra mua sofa này. Việc đóng theo yêu cầu để giúp không gian nhà bạn trở nên hài hòa, tiện nghi hơn.
  • Bạn có thể đóng được mẫu sofa tân cổ điển theo phong cách châu Âu hay Châu Á tùy thuộc vào sở thích của mình. Như vậy khách hàng tự nghĩ ra sản phẩm sofa nào có thể mua sofa với mẫu như vậy.
  • Nhà bạn sẽ có những mẫu sofa tân cổ điển đẹp, hấp dẫn mà không ng hàng với bất cứ nhà nào khác. Chính điều này sẽ mang tới cảm giác mới mẻ cho không gian phòng khách gia đình bạn.
  • Với những mẫu tân cổ điển hiện đại hiện nay thì việc mua sofa dành cho không gian này không khó khăn. Khách hàng có thể đặt sofa theo đúng chất liệu, màu sắc, đệm mút, loại gỗ, đi kèm theo đó là những phụ kiện đóng sofa khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Sofa tân cổ điển đóng tại xưởng sẽ có giá mềm hơn bởi không thông qua bên thứ ba bán hàng nào. Chính vì vậy sẽ tiết kiệm cho khách hàng một ít chi phí khi sắm nội thất cho gia đình bạn.
  • Kiểm định chất lượng sofa ngay tại xưởng mà không cần phải đi đâu xa, không cần chờ đợi và cũng không lo lắng như khi mua ngay tại showroom.

Địa chỉ xưởng sản xuất sofa tân cổ điển uy tín tại TPHCM

Nếu quý khách hàng đang tìm xưởng sản xuất sofa tân cổ điển thì hãy tới với Edora. Không chỉ có showroom ngay tại TPHCM mà đây còn là đơn vị có xưởng sản xuất riêng, phục vụ khách hàng khi có nhu cầu đóng sofa theo ý thích của mình.



Edora được rất nhiều khách hàng đánh giá cao vì có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, bán lẻ nội thất. Nội thất Edora chuyên phân phối các sản phẩm sofa từ nước ngoài, đồng thời còn sản xuất và bán các dòng sản phẩm nội thất khác như bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn,… Lý do vì sao khách hàng nên chọn địa chỉ đóng sofa này?



  • Edora có kho trưng bày rộng, luôn có sẵn rất nhiều bàn ghế sofa đẹp để quý khách xem, trải nghiệm trực tiếp, chọn mua luôn.
  • Toàn bộ những sản phẩm sofa nhập khẩu, sofa nội địa hay sofa đóng theo yêu cầu có giá mềm hơn so với thị trường chung. Chúng tôi nhập sofa trực tiếp mà không thông qua bất cứ bên thứ ba nào. Đồng thời còn áp dụng mô hình bán nội thất tại kho giúp giảm chi phí thuê mặt bằng. Cho nên chi phí kinh doanh sofa của chúng tôi rẻ hơn so với thị trường rất nhiều.
  • Mẫu mã luôn cập nhật thường xuyên, cực đa dạng.
  • Tư vấn miễn phí tại nhà khách hàng
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi 24/7

Nếu quý khách đang muốn tìm xưởng sản xuất sofa tân cổ điển tại Sài Gòn xin vui lòng liên hệ tới Edora. Nhân viên hướng dẫn của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách chọn được mẫu sofa hợp ý và hợp với túi tiền nhất.

Nguồn: Ghế sofa văn phòng | Edora.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất