Tại sao nên dùng sữa tắm gội dành riêng cho trẻ sơ sinh?

Ngày đăng: 1/5/2022 4:15:22 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 142
Chi tiết [Mã tin: 3612588] - Cập nhật: 45 phút trước
Bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trên cơ thể con sau 1 ngày dài nếu không được loại bỏ sẽ là mầm mống gây nên tình trạng kích ứng da, viêm da cho bé yêu của mẹ. Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 với công nghệ bọt siêu mịn giúp làm sạch sâu cho bề mặt da bé, đồng thời cấp ẩm và cân bằng độ pH tối ưu cho làn da con mỗi ngày. Với thành phần thảo dược lành tính với hương thơm dịu nhẹ. Giúp làm sạch da bé hiệu quả và loại bỏ 99,99% vi khuẩn gây hại, loại bỏ mọi bụi mịn ẩn sâu trên cơ thể, thanh lọc và đào thải độc tố. "Dầu hạt yến mạch" có công dụng nuôi dưỡng và cấp ẩm cho cơ thể và da đầu, làm dịu những kích ứng, các vết mẩn đỏ, điều trị tình trạng kích ứng cho trẻ. Hôm nay Đẹp 21 sẽ Review Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng cho trẻ.

Tại sao nên dùng sữa tắm gội dành riêng cho trẻ sơ sinh?
Da của bé nhất là trẻ sơ sinh rất mỏng manh và dễ bị tổn thương vô cùng nên đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt. Và thực tế là ngay từ khi con còn là thai nhi bé bỏng thì các mẹ bầu cũng đã cần tắm bằng sữa tắm dành riêng cho mình hoặc các loại sữa tắm thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho cả hai mẹ con.
Khi bé được sinh ra, làn da non nớt tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên rất dễ bị nhiễm khuẩn và gây ra các bệnh về da. Ngoài ra, bé vận động rất nhiều, quá trình trao đổi chất liên tục dẫn đến tiết nhiều mồ hôi, mùi chua khó chịu. Do đó con sẽ không thể sạch sẽ, thơm tho nếu mẹ chỉ tắm cho con bằng nước.

Kinh nghiệm lựa chọn sữa tắm cho bé loại nào tốt ?
Chọn sữa tắm gội cho bé có xuất xứ rõ ràng: Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên mà các mẹ nên lưu ý khi lựa chọn sữa tắm cho bé. Hãy ưu tiên lựa chọn những loại sản phẩm có thương hiệu rõ ràng và uy tín trên thị trường hiện nay. 
Ưu tiên lựa chọn sữa tắm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như hoa cúc, hoa oải hương, yến mạch, dầu dừa… Hoặc chọn các thành phần thảo mộc có tính kháng viêm như sả chanh, hương nhu…
Không chọn sữa tắm gội cho bé có thành phần hóa học độc hại như Paraben, sulfate, Phthalates, nước hoa tổng hợp, cồn (Alcohol), xà phòng…
Chọn sữa tắm có độ pH cân bằng hoặc trung tính (pH từ 5,5 - 7).
Ưu tiên chọn loại 2 in 1 sữa tắm và gội. Loại này vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian, chi phí. 
Chọn loại chai bơm sẽ giúp các mẹ dễ dàng khi tắm cho bé. Một tay ôm bé, một tay lấy sữa tắm thì loại chai bơm sẽ tiện hơn.

Review Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 400g
Giới thiệu thương hiệu
Pororo là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, bao gồm cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe lẫn đồ dùng và đồ chơi. Suốt nhiều năm qua, với biểu tượng nhân vật hoạt hình Pororo nổi danh, thương hiệu Pororo đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt.

Thông tin sản phẩm
Dầu gội, xả và tắm trẻ em Pororo 3 trong 1 dành cho bé trong cùng 1 chai với các thành phần từ thiên nhiên giúp làm sạch da đầu và cơ thể của bé đồng thời sản phẩm còn có tác dụng dưỡng tóc và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé mang lại cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Công dụng Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1
Được chiết xuất từ thiên nhiên có mùi hương dịu nhẹ, thơm mát.
Giúp bé luôn óng mượt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
Nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé.
Đặc biệt, không gây dị ứng và kích thích cho da,phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

Thành phần chính
Gồm Vitamin B3, B5, Vitamin E giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho tóc, nhiều thành phần thảo dược như: mật ong, lô hội, cam thảo, rau sam giúp bé luôn óng mượt, mềm mại và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:
Dùng cho trẻ từ 0 tuổi trở lên.
Lấy một lượng vừa đủ ra tay rồi thoa lên tóc và toàn thân để tạo bọt, massage một cách nhẹ nhàng sau đó tắm, gội sạch bằng nước.
*** Lưu ý
Tắm gội sẽ đem lại cho trẻ cảm giác thoải mái, thích thú và bé sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn.
Nhưng không nên tắm cho trẻ trong thời gian quá lâu vì như thế sẽ có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe bé.
Trong quá trình tắm cho bé bạn hãy cẩn thận không để sản phẩm tiếp xúc với mắt và rửa thật sạch với nước nếu trường hợp đó có xảy ra.

Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 có tốt không?
Được chiết xuất từ thiên nhiên có mùi hương dịu nhẹ, thơm mát.
Giúp bé luôn óng mượt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
Nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé.
Đặc biệt, không gây dị ứng và kích thích cho da,phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

Đánh giá Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1
Đây là loại sữa tắm gội được chuyên gia da liễu khuyến cáo sử dụng thường xuyên cho bé.
Độ PH có trong sữa tắm khá cân bằng cho nên không gây khô cho da của bé. Các chiết xuất thành phần của sữa được làm từ tự nhiên, có tác dụng làm dịu và nuôi dưỡng rất tốt.
Trong thành phần không có các chất như paraben, dầu khoáng, chất tạo màu nhân tạo… nên hoàn toàn an tâm khi sử dụng cho bé.
Mùi hương dễ chịu nhẹ nhàng, không bị quá gắt
Sữa tắm gội này thích ứng với mọi loại da, bất kể da bị chàm, mụn sữa.
Là lựa chọn tối ưu cho da nhạy cảm như mẩn ngứa, rôm sảy để giảm đau, giảm sưng viêm và làm dịu nhẹ làn da.
Đối với tác dụng gội, loại sữa này là dầu gội rất tốt giúp tóc bé mềm mượt.
Sản phẩm này không có khả năng tạo nhiều bọt.

Link mua hàng, Tại Đây: Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 400g
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall PORORO OFFICIAL STORE:
Nhập ngay mã "PORORO10K" để được giảm 10K cho đơn 300K
Nhập ngay mã "PORORO20K" để được giảm 20K cho đơn 500K
Nhập ngay mã "PORORO50K" để được giảm 50K cho đơn 1 Triệu
Đặc biệt, Pororo đang có chương trình khuyến mãi khi mua Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 400g sẽ được tặng 1 Khăn Ướt Dưỡng Ẩm Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm, Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ Pororo Moist Wipes (100 miếng/ gói).
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: PORORO OFFICIAL STORE
#Pororo #Suatamgoixa #SuatamgoixaPororo #Body #Suatam # Treem #beyeu #chinhhang  #kids #HanQuoc #shopee #freeship #quatang #voucher #uudai #myphamhan #salesoc  #SHOPEESALE #myphamhanquoc
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp