Tại sao nên mua xe nâng nichiyu 2.5 tấn ngồi lái?

Ngày đăng: 7/13/2019 4:19:16 AM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 257
Chi tiết [Mã tin: 2701705] - Cập nhật: 46 phút trước

Xe nâng Nichiyu 2.5 tấn là một sản phẩm xe nâng hàng có đặc tính ưu việt được sản xuất bởi hãng xe nâng hàng Nichiyu uy tín, đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng về xe nâng hàng của người tiêu dùng.

Đặc điểm của xe nâng Nichiyu 2.5 tấn ngồi lái

Xe nâng 2.5 tấn Nichiyu là dòng xe chạy bằng điện siêu bền, thân thiện với môi trường, đảm bảo xe làm việc bền bỉ trong thời gian dài, năng suất cao.

Xe nâng hàng Nichiyu 2.5 tấn có thiết kế ngồi lái với tải trọng 2.5 tấn và chiều cao 3m.

Với các phụ tùng xe nâng hàng còn mới đảm bảo việc sử dụng của bạn được lâu dài cũng như chất lượng tốt.

Xe nâng 2.5 tấn Nichiyu có sức nâng 2.5 tấn với khung nâng chắc chắn, xe còn có khả năng dịch càng.

Tại sao nên mua xe nâng Nichiyu 2.5 tấn?

Xe nâng 2.5 tấn Nichiyu ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ vào khả năng hoạt động linh hoạt cũng như tính hiệu quả công việc mà chúng mang lại. Ngoài ra xe còn có rất nhiều ưu điểm được người sử dụng đánh giá cao như:

Thiết kế rộng: Đây chính là ưu điểm đầu tiên của dòng xe này. Với thiết kế thông minh, khung xe và càng xe nâng theo kiểu dáng mới theo hướng rộng hơn và đặc biệt là tập trung theo hướng phía trước. Với thiết kế thông minh này giúp giảm thiểu tối đa những điểm mù mà người lái có thể vận hành máy một cách đơn giản, dễ dàng hơn.

Xe được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt: Xe nâng 2.5 tấn Nichiyu có kích thước nhỏ gọn, giúp xe có thể di chuyển một cách dễ dàng. Động cơ của máy mạnh mẽ giúp xe tăng tốc được nhanh hơn.

Hiệu quả công việc lớn: Khi sử dụng xe bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu suất công việc. Sử dụng xe nâng 2.5 tấn giúp bạn có thể bốc dỡ các hàng hóa có trọng tải lớn nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức.

Xe nâng Nichiyu có độ ồn thấp: Đây cũng là một trong những lý do giải thích tại sao dòng xe này có nhiều người lựa chọn đến vậy. Khác với xe nâng động cơ, xe nâng điện khi sử dụng thường không gây nên những tiếng ồn lớn. Chính vì vậy, xe nâng 2.5 thích hợp sử dụng trong các kho bãi, môi trường kín.

Thân thiện và an toàn với môi trường: Xe được trang bị bình điện ắc quy chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên có độ bền cao. Không chỉ vậy, do xe sử dụng điện nên không tạo ra khí thải rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Sử dụng nguyên liệu có sẵn: Xe nâng Nichiyu 2.5 tấn sử dụng nguyên liệu có sẵn nên rẻ hơn nhiều so với xe nâng dầu.

Giúp tiết kiệm thời gian, công sức: Sử dụng xe nâng giảm được chi phí như thuê nhân công hay thời gian làm việc.

Giá thành hợp lý: Xe Nichiyu 2.5 tấn có giá thành hợp lý, không quá cao so với các loại xe khác. Hoạt động tốt trong mọi môi trường.

Trên đây là những lý do tại sao xe nâng 2.5 tấn Nichiyu lại được nhiều người lựa chọn sử dụng trong việc xếp dỡ hàng hóa đến vậy. Nếu bạn còn bất cứ vướng mắc nào hoặc muốn tìm hiểu thông tin về loại xe này khi có nhu cầu sử dụng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tư vấn cụ thể chi tiết nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi