Tại sao nên sử dụng cổng hơi cho sự kiện quan trọng

Ngày đăng: 7/22/2020 4:14:47 PM - Những ngày kỷ niệm, đặc biệt - Hà Nội - 301
Chi tiết [Mã tin: 3026192] - Cập nhật: 40 phút trước

Dịch vụ thuê cổng hơi, cổng phao, rối hơi là các sản phẩm được các đơn vị sử dụng quá nhiều trong các sự kiện, những buổi lễ ngoài trời, lễ khai trương, ra mắt sản phẩm mới. Doanh nghiệp tổ chức sự kiện Roy Event chúng tôi cung cấp, cho thuê cổng hơi đẹp, bàn ghế các loại, cho thuê bàn bar giá rẻ với quá nhiều màu sắc, dòng mã bắt mắt.

Cho thuê cổng hơi, cổng bóng bay, rối hơi bắt mắt

Với kinh nghiệm quá nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Roy Event hiểu rõ và có những kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Chúng tôi chuyên cho thuê cổng hơi đẹp với đủ màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ. Để giúp bạn thuê cổng hơi đẹp, phù hợp với sự kiện, doanh nghiệp chúng tôi có thể khảo sát mặt bằng, quy mô sự kiện tổ chức sau đấy giải đáp, hỗ trợ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn.

Sản phẩm cổng hơi cổng phao với đa dạng chủng mẫu và mẫu mã: cổng trơn, cổng hoạt động với quá nhiều tạo hình đẹp, cổng hơi song long châu nguyệt với đủ loại kích thước. Chất liệu bền, chiều cao từ 1,5m – 15m với đủ màu sắc như đỏ, cam, xanh…

 

 

Tại sao nên sử dụng cổng hơi? Cổng phảo cho tiệc cưới, khánh thành?

- Cổng hơi: Là mẫu cổng chào phổ biến trong các nghi thức động thổ, khai trương, khánh thành, hay hội chợ, chương trình thiếu nhi,.... Với chất liệu sản xuất bằng nhựa PVC hoặc vải dù quá nhiều màu, bền đẹp trong mọi điều kiện thời tiết và chịu được lực khí nén bên trong. Kích thước các dòng là 8m(d) x 4m(h), 10m(d) x 5m(h), 12(d) x 6m(h), 15m(d) x 7.5m(h), kèm theo máy thổi khí 1HP. Cổng chào hơi được cho thuê với giá tiền thấp hơn việc sản xuất loại cổng chào khối, thuận lợi trong việc di chuyển và sử dụng. Tuy nhiên, cổng hơi được sử dụng chỉ trong một số sự kiện quy mô nhỏ, thời gian ngắn, tính chuyên nghiệp không cao.

• Cổng bóng được dùng trong sự kiện với đặc điểm nhiều sắc màu, quá nhiều hình dáng khác nhau, và rất dễ tạo hình nên rất dễ thích hợp trong những bữa tiệc, sự kiện tạo sự năng động, trẻ trung.

• Cổng hơi, cổng phao thì được ưa dùng hơn trong các buổi lễ động thổ, khởi công, lễ khai trương, để tăng thêm sự hoành tráng, nổi bật của buổi lễ. Lắp cổng hơi để làm quan khách tham gia hoặc người đi đường chú ý đến buổi lễ.

 

 

Vai trò của cổng hơi cho những sự kiện, lễ quan trọng:

• Với các lễ như khởi công, động thổ, hay khánh thành cổng chào, còn coi như thay lời chào của chủ sự kiện tới quan khách tham dự sự kiện.

• Cổng chào sự kiện với những sự cầu may mắn cho công trình, khi vừa hoàn thành xong như cổng chào phục vụ cho lễ khánh thành, khởi công,…

DỊCH VỤ CHO THUÊ CỔNG HƠI, CỔNG BÓNG, CỔNG PHAO

doanh nghiệp tổ chức sự kiện Roy Event được biết đến là doanh nghiệp tổ chức sự kiện lâu đời nhất Hà Nội với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, cung cấp thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện:

• Cho thuê cổng bóng, cổng hơi, cổng phao phục vụ tổ chức sự kiện với hơn 10 kho cất thiết bị trang trí sự kiện lớn phủ khắp toàn TPhcm

• Cho thuê cổng hơi tại Tphcm với giá thành rẻ.

• Á Châu với các sản phẩm trang trí phục vụ sự kiện bây giờ như cổng bóng, cổng hơi đều đạt sản xuất với những chất liệu nhựa, vải bạt xịn tiên tiến nhất bây giờ.

• Cùng với đội ngũ lắp đặt thi công nhanh chóng, đơn vị chúng tôi cho thuê cổng bóng, cổng hơi, cùng với các sản phẩm trang trí sự kiện khác như khinh khí cầu với chi phí ưu đãi cho quý khách khi liên hệ trực tiếp tại công ty tổ chức sự kiện Roy Event.

 

Với đội ngũ nhân viên hết lòng, có trách nhiệm cao với công tác, Roy Event đảm bảo cổng hơi được lắp đặt kiên cố trên mọi mặt bằng tổ chức, tiết kiệm tối đa giá bán và thời gian cho bạn.

Để nổi bật, thu hút khách mời hơn, bạn có thể thuê rối hơi, rối bay, người bóng, treo những băng rôn xung quanh khu vực tổ chức sự kiện. Điều đó khiến sự kiện vừa được quá nhiều người biết đến vừa quảng bá được hình ảnh công ty tới với quý khách.

nếu bạn còn các thắc mắc không biết thuê cổng hơi, thiết kế chữ viết, màu sắc ra sao thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo để được tư vấn các thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Những ngày kỷ niệm, đặc biệt