Tại sao nên sử dụng gạch lát nền terrazzo

Ngày đăng: 3/26/2021 11:15:13 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3231922] - Cập nhật: 3 phút trước

Không gian văn phòng ngày nay không chỉ đề cao về mặt chất lượng mà khâu thẩm mỹ cũng đặc biệt được chú trọng. Sở dĩ như vậy vì văn phòng là nơi cần tính thẩm mỹ để khơi nguồn sáng tạo và mang tới cảm giác thư thái. Trong các công đoạn thiết kế nội thất văn phòng, việc chọn dòng gạch lát nền phù hợp và nâng tầm giá trị không gian luôn là vấn đề khiến nhiều chủ đầu tư đau đầu. Tuy nhiên, với gạch lát nền Terrazzo, quý vị có thể ứng dụng cho mọi không gian, mọi phong cách thiết kế khác nhau mà lại không tốn quá nhiều chi phí.Theo dõi bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp gửi tới quý vị những lý do nên ứng dụng gạch lát nền Terrazzo cho mọi văn phòng hiện đại


Chất lượng đi đầu


Gạch lát nền Terrazzo đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường nhưng không phải ai cũng biết đây là dòng gạch lát nền hàng đầu nếu nói về chất lượng. Với nhu cầu phát triển của xã hội, gạch lát nền Terrazzo luôn được các nhà sản xuất thay đổi diện mạo đa dạng và ứng dụng các dây chuyền công nghệ cao cấp. Vì là dòng gạch không nung nên tuổi thọ của chúng cao hơn các dòng gạch thông thường.


Thành phần chính tạo nên gạch lát nền Terrazzo là: bột đá tự nhiên, đá cẩm thạch, đá granite, hỗn hợp xi măng, thủy tinh, bột màu và một số phụ gia khác. Tất cả đều thân thiện với môi trường nên ngoài độ bền của gạch thì quý vị cũng có thể an tâm ứng dụng trong những không gian lớn như văn phòng mà không lo ảnh hưởng sức khỏe. Bên cạnh đó, vì sở hữu kết cấu bền chặt giữa đáy và bề mặt bằng phẳng nên chúng có khả năng kháng nước bậc đầu. Ngoài không gian văn phòng, quý vị có thể ứng dụng cho các không gian đặc biệt phải tiếp xúc nhiều với nước.


Sáng tạo không gian sống cùng gạch lát nền Terrazzo


Thiết kế độc đáo


Với điểm nhấn chủ yếu là những họa tiết đốm lấm chấm, quý vị hoàn toàn có thể biến tấu không gian văn phòng trở nên độc đáo mà không tốn thời gian suy nghĩ nên xem chọn loại gạch nào. Ngoài ra, gạch lát nền Terrazzo có màu sắc đa dạng với các gam màu từ sáng đến tối, tùy thiết kế nội thất từng không gian mà quý vị có thể chọn lựa. Tại Gạch lát nền đẹp, gạch lát nền Terrazzo được ứng dụng công nghệ mực in Ink-jet nên có màu sắc sống động, họa tiết nổi chân thực và bền màu theo thời gian. Sẽ là một thiếu sót nên quý vị không ứng dụng dòng gạch này cho không gian văn phòng của mình.


Tính ứng dụng cao


Khắc phục được nhược điểm nhiều dòng gạch lát nền thông thường là chỉ dùng được cho một không gian nhất định thì gạch lát nền Terrazzo có thể ứng dụng được cho mọi không gian. Nhờ quy trình sản xuất đặc biệt và kiểm nghiệm nghiêm ngặt, gạch lát nền Terrazzo sở hữu những tính năng vượt trội để quý vị có thể thiết kế ở bất kì nơi đâu. Bên cạnh tính năng kháng nước, gạch lát nền Terrazzo còn có thể chịu được mọi loại trọng lực, đảm bảo sự bền vững cho công trình. Quý vị có thể ứng dụng gạch lát nền Terrazzo cho sân vườn, bãi để xe ô tô, sảnh chờ, vỉa hè, phòng tắm hay trang trí cho tiểu cảnh,…


Thi công nhanh chóng


Quy trình thi công luôn cho không gian văn phòng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Chọn gạch có chất lượng ra sao để thi công nhanh chóng? Đó luôn là câu hỏi mà Gạch lát nền đẹp thường nhận được của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với gạch lát nền Terrazzo thì cả về quy trình thi công lẫn giá thành đều khiến các khách hàng dù khó tính nhất cũng phải hài lòng. Với độ bám dính bền chặt và đa dạng về kích thước, quý vị có thể dễ dàng thi công mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức.


Bên cạnh đó thì việc vệ sinh gạch cũng không phải vấn đề vì gạch lát nền Terrazzo có khả năng chống bám bẩn tốt, bề mặt nhẵn mịn nên dễ lau chùi, tẩy rửa mà không lo bạc màu. So với các dòng gạch lát nền trên thị trường hiện nay thì chúng có giá thành khá rẻ và phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau.


Trên đây là những lý do tại sao quý vị nên ứng dụng gạch lát nền Terrazzo cho không gian văn phòng. Để có thêm những thông tin hữu ích nhất về các mẫu gạch lát nền cao cấp, quý vị có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập trang web Gạch lát nền đẹp để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng