Tại sao nên sử dụng sản phẩm nước tẩy trang fation noscalm repair cleansing water để chăm sóc da?

Ngày đăng: 12/3/2022 10:56:55 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 4311025] - Cập nhật: 52 phút trước

Tại sao nên sử dụng sản phẩm nước tẩy trang FATION NoSCalm Repair Cleansing Water để chăm sóc da?


Trong các bước skincare – chăm sóc da, thì tẩy trang là bước không thể thiếu. Cho dù, bạn có trang điểm hay không, làn da của bạn luôn phải đối mặt với hàng tá bụi bẩn hay vi khuẩn từ bên ngoài. Nước tẩy trang chính là bước mở đầu hoàn hảo để bạn có thể “cuốn trôi” mọi tác nhân gây hại, trả lại sự thông thoáng cho làn da sau một ngày dài. Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng nước tẩy trang với kiểu cách và dung tích đa dạng, những nước tẩy trang FATION NoSCalm Repair Cleansing Water vẫn được đông đảo người chú ý đến và lựa chọn. Vì sao ư? Theo chân Đẹp 21 trong bài viết sau đây để hiểu rõ “ngọn ngành” nhé!


[​IMG]


Tẩy trang là gì? Những tác dụng của nước tẩy trang đối với quá trình làm đẹp


Hiện nay có vô vàn những khái niệm về quy trình tẩy trang nhưng nhìn chung, bạn có thể hiểu rằng: “Tẩy trang là quá trình bạn sử dụng bông tẩy trang cùng với sản phẩm chuyên dụng như nước tẩy trang, dầu tẩy trang. Để bạn làm sạch đi lớp bụi bẩn, dầu thừa hay lớp trang điểm trên da mà việc rửa mặt với sữa rửa mặt đơn thuần không làm sạch hết được”.


Việc sử dụng nước tẩy trang có những tác dụng chính đối với chăm sóc da mặt như là:

  • Nó giúp loại bỏ các chất mỹ phẩm có trong các sản phẩm trang điểm ra khỏi khuôn mặt của bạn.
  • Tẩy trang cũng giúp bạn làm sạch, loại bỏ được một lượng dầu thừa, bụi bẩn sau một ngày dài.
  • Cũng chính vì khả năng làm sạch, nên việc sử dụng sản phẩm tẩy trang đúng cách sẽ giúp ngăn ngừa mụn hình thành.


[​IMG]


Do đó, nhìn chung công dụng của nước tẩy trang cũng như các sản phẩm tẩy trang khác đó là: làm sạch lớp trang điểm, dầu thừa mà sữa rửa mặt không thể nào làm sạch được kỹ.


Tại sao nàng nên sử dụng sản phẩm nước tẩy trang?


Một số bạn thường tự hỏi: Tại sao phải tẩy trang? Hay nước tẩy trang có tác dụng gì? Như ở trên đã phân tích, tẩy trang là bước đầu tiên và quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên, ngày nay có khá nhiều cô gái xem thường bước này và cho rằng nó không quan trọng.


Sau một ngày dài, điều gì sẽ xảy ra nếu các lớp trang điểm, bụi bẩn trên khuôn mặt bạn không được làm sạch đúng cách? Chắc hẳn đó sẽ là điều kiện để mụn mọc, dầu thừa đổ nhiều hơn. Thậm chí về lâu dài, nó sẽ khiến lỗ chân lông to, da bị viêm nhiễm.


Sữa rửa mặt thông thường sẽ không thể nào làm sạch hết được các lớp kem, phấn nền hay phấn má hồng. Khi này, sử dụng sản phẩm nước tẩy trang sẽ là gợi ý tuyệt vời trong việc chăm sóc da đấy nàng ạ.

[​IMG]


Ngoài ra, thì với thời tiết nóng bức, và bụi bẩn như Việt Nam thì ngay cả khi bạn không trang điểm thì cũng nên sử dụng nước tẩy trang nhé. Nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn được sạch sẽ và thông thoáng hơn.


Còn một điều đặc biệt nữa là đối với các làn da nhạy cảm cảm, dễ bị kích ứng với sự thay đổi của thời tiết hay môi trường thì một số dòng nước tẩy trang hồi phục da như FATION NoSCalm Repair Cleansing Water sẽ giúp làm dịu da ngay lập tức. Sở hữu phức hợp NoSCalm đặc biệt, nước tẩy trang FATION bên cạnh việc loại bỏ bụi bẩn hay những tác nhân gây kích ứng mà còn giúp làn da ổn định, duy trì mức ẩm cần thiết để da “dễ thở” hơn những lúc trở trời.

[​IMG]


Review chi tiết Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water 500ml


Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water 500ml có tính axit nhẹ, đồng thời chứa các hạt micellar giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm và bụi siêu mịn bám chặt trên làn da. Sản phẩm có độ pH 5.5, gần với độ pH tự nhiên của da, giúp tăng cường độ ẩm cho hàng rào bảo vệ da, góp phần đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, đàn hồi.


Sản phẩm đã vượt qua ba bài kiểm tra lâm sàng về:

- Bài kiểm tra làm sạch sâu bụi siêu mịn.

- Bài kiểm tra về kích ứng da.

- Bài kiểm tra da liễu.

[​IMG]


THÀNH PHẦN CHÍNH


- Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

- Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.

- Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ làn da.

- Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da.

[​IMG]


BAO BÌ SẢN PHẨM


Thiết kế chai nhựa hình trụ với tone màu chủ đạo quen thuộc của các dòng NoSCalm là trắng và da. Hộp đựng được làm bằng giấy khá tối giản và thân thiện với môi trường, thông tin cũng được cập nhật trên phần vỏ giấy khá tiện lợi cho người mua khi tìm hiểu về sản phẩm.


Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là dạng nút bậc ở phần nắp, đảm bảo vệ sinh cũng như giúp người dùng lấy được lượng sản phẩm vừa đủ. Cực kỳ tiết kiệm và dễ dàng mang đi xa mà không sợ đổ vỡ hay bị trào ra ngoài.

[​IMG]


KẾT CẤU SẢN PHẨM


Nước tẩy trang phục hồi da FATION NoSCalm Repair Cleansing Water có kết cấu dạng nước cực kỳ dễ sử dụng. Nàng chỉ cần bật nắp và dùng bông tẩy trang để thấm vào là có thể dùng được ngay. Đây là một kết cấu được khá nhiều người yêu thích bởi không cần nhũ hóa kỹ như dầu tẩy trang và cũng dễ sử dụng cho những người mới bắt đầu chăm sóc da.

[​IMG]


CÔNG DỤNG


- Nước tẩy trang với tính axit thấp giúp làm sạch sâu làn da, cung cấp độ ẩm và bảo vệ hàng rào da.

- Các hạt micellar giúp làm sạch lớp makeup, bụi bẩn và dầu thừa trên da, đem lại cho bạn làn da sạch và khỏe mạnh.

- Cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch da mà không gây cảm giác căng khô.

- Thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da.

[​IMG]


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


- Lấy một lượng sản phẩm nhỏ lên bông tẩy trang.

- Nhẹ nhàng lau sạch lên da để lấy đi lớp make up và bụi bẩn.

- Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng,...

[​IMG]


ĐÁNH GIÁ SAU KHI SỬ DỤNG


Khả năng làm dịu căng thẳng do kích ứng da cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả với công nghệ Noscalm ™ Complex Dong-A Pharmaceutical. Đây là một trong những công dụng cực kỳ đặc biệt mà không phải dòng tẩy trang nào cũng có. Với khả năng này, những làn da nhạy cảm hay bị kích ứng với mỹ phẩm có thể được làm dịu cấp tốc, tránh những ảnh hưởng nặng nề khó phục hồi được sau này.


Khả năng làm sạch sâu nhưng không làm mất đi độ ẩm của da cũng là một điều đáng để nói đến ở dòng tẩy trang lần này của FATION. Các hạt micellar giúp nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn hay cặn mỹ phẩm trên da mà không cần đến các ma sát mạnh hay các hoạt chất tẩy rửa, điều này đồng nghĩa với việc làn da luôn được cân bằng và ổn định.


Nước tẩy trang với các thành phần rất dịu nhẹ, tẩy sạch các lớp makeup dày mà không cần dùng quá nhiều lực. Ngay cả làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng.


Thiết kế chai 500ml khá to, dùng khá lâu và khá tiết kiệm so với các dòng tẩy trang khác trên thị trường. Điểm bất tiện duy nhất là phải chiết sang lọ nhỏ nếu muốn mang sản phẩm đi xa vì thiết kế khá cồng kềnh.


[​IMG]


* Mua sản phẩm tại đây: Nước Tẩy Trang Phục Hồi FATION NoSCalm Repair Cleansing Water 500ml


Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Fation, Tại đây: SHOPEE MALL FATION


- Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Fation.

---------------------------------------------------

#FATION #FATIONNoSCalmRepairCleansingWater #FATIONCleansingWater #CleansingWater #NoSCalmCleansingWater #NoSCalmRepairCleansingWater #FATIONRepairCleansingWater #RepairCleansingWater #nuoctaytrang #taytrang #micellar #duongam #hoiphucda #giaiphapdalieu #thanhphandiunhe #myphamhanquoc #FREESHIP 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác