Tại sao nên sử dụng tôn nhựa pvc

Ngày đăng: 5/28/2021 5:29:58 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 135
Chi tiết [Mã tin: 3287582] - Cập nhật: 22 phút trước

Tôn nhựa PVC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp chống lại được những tác động của môi trường gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của các công trình, giúp cho các chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí một cách tốt nhất.

Hãy cùng với Công ty Cổ phần Tỷ Hổ  tìm hiểu lý do tại sao nên sử dụng loại vật liệu tôn nhựa thay cho các loại vật liệu truyền thống khác.

XEM THÊM: TỶ HỔ - ĐƠN VỊ UY TÍN CUNG CẤP TÔN NHỰA PVC TẠI TP HCM VÀ CÁC KHU VỰC LÂN CẬN 


Lý do nên sử dụng tôn nhựa PVC trong các môi trường hóa chất 

Trong các môi trường như trang trại chăn nuôi, nhà máy chăn nuôi quy mô lớn gia súc, gia cầm,... thường sản sinh ra lượng lớn khí amoniac và khí hydro. Đây là các loại khí thải gây hại cho các sản phẩm kim loại gây rỉ sét, ăn mòn nhanh chóng, đặc biệt được sử dụng nhiều thay thế cho các loại vật liệu bằng kim loại làm mái lợp làm vách ngăn.

Tại các nhà máy khai thác kim loại, cơ sở hóa chất, xưởng công nghiệp tạo ra lượng lớn các khí thải như bụi, tro,... trong môi trường nước mưa hoặc hơi nước biển bao trùm lên tấm lợp vách ngăn được làm bằng kim loại sẽ gây ra sự ăn mòn lớn, gây hư hại ăn mòn công trình.

Chính vì các công trình được làm bằng kim loại thường bị ăn mòn, hao mòn kim loại chính vì vậy không nên sử dụng các loại tôn kim loại dẫn đến thời gian sử dụng thấp, chi phí bảo trì và cần thay thế các loại vật liệu tôn kim loại này cao.

Trong các môi trường dễ bị ăn mòn bởi hóa chất, hơi nước,... sử dụng tôn nhựa PVC là một giải pháp thay thế hoàn hảo và các tấm tôn PVC không bị ăn mòn, chống lại hoá chất, thời gian sử dụng được lâu dài, sử dụng được nhiều năm với các chi phí bảo trì thấp dễ dàng có thể lắp đặt và dễ dàng vệ sinh các sản phẩm.

Mái lợp bằng tôn PVC


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng