Tại sao phải trang bị xe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạn?

Ngày đăng: 4/3/2021 11:23:33 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 3239079] - Cập nhật: 3 phút trước

Hiện nay, xe đẩy dụng cụ vệ sinh được rất nhiều các khách sạn ưa chuộng và sử dụng. Nó gần như là một vật dụng không thể thiếu cho các khách sạn. Ngoài ra để phân biệt khách sạn đó có cao cấp hay không. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những tiện ích mà xe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạn mang lại nhé


[IMG] 


Việc dọn vệ sinh sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều


Được thiết kế với nhiều ngăn và nhiều móc tiện lợi, nên có thể mang được tất cả các dụng cụ cần thiết cùng một lúc. Các nhân viên không phải chạy đi chạy lại để lấy cho đủ những dụng cụ cần thiết nữa. Với những bánh xe ở dưới còn giúp bạn di chuyển nhanh và dễ dàng dù phải mang rất nhiều đồ.


Cho phép thu gom được số lượng rác lớn


Xe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạn trang bị túi vải bạt lớn cho phép nhân viên thu gom nhiều rác trong quá trình dọn dẹp. Về phần các tầng của xe, có 3 tầng để đựng các dụng cụ vệ sinh. Ngoài ra còn có các móc treo tiện lợi để móc các dụng cụ như chổi quét, chổi lau,...


Dễ quản lý các dụng cụ vệ sinh cho khách sạn


Do các nhân viên có thể đựng tất cả những dụng cụ cần thiết trong xe đẩy nên sẽ dễ dàng hơn cho việc quản lý các trang thiết bị của khách sạn. Bởi sẽ không phải lấy đồ và trả đồ nhiều lần. Các nhân viên dọn phòng chỉ cần lấy tất cả dụng cụ vệ sinh khi nhận công việc cũng như trả chúng một lần duy nhất khi xong việc.


Giảm chi phí đầu tư


Tuy có rất nhiều tác dụng, nhưng các khách sạn không cần phải đầu tư nhiều lắm, thậm chí là có thể giảm được chi phí khi dùng xe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạn. Đó là bởi vì nó giúp giảm thời gian cũng như công sức của nhân viên. Từ đó các khách sạn có thể giảm số người làm công việc vệ sinh, giúp tăng thu nhập cho cả nhân viên và khách sạn.


Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng giúp công việc lau sàn hiệu quả hơn: Xe đẩy lau sàn nhàxe lau nhà 1 xô, …


 Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?


Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạn chất lượng cao, giá rẻ. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0981.228.766

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

SĐT: 0912.026.829


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác