Tại sao tôi nên sử dụng email marketing?

Ngày đăng: 2/18/2021 8:20:40 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 3200202] - Cập nhật: 54 phút trước

Tại sao tôi nên sử dụng email marketing?

Email là một công cụ mà hầu như mọi người đều sử dụng ngày nay, và nó tiếp tục phát triển và phổ biến hơn trong cuộc sống của mọi người trên khắp thế giới. Trong khi đó, tiếp thị trực tuyến từng được coi là một nỗ lực mạo hiểm đối với hầu hết các doanh nghiệp, nhưng khoảng cách giữa tiếp thị trực tuyến và tiếp thị trực tuyến đã nhanh chóng thu hẹp.Trong số các nhà tiếp thị Hoa Kỳ và Vương quốc Anh được khảo sát, 81% có kế hoạch tăng chi tiêu cho tiếp thị qua email trong năm 2007, trong khi chỉ 50% nói rằng họ sẽ tăng chi tiêu cho thư trực tiếp.

Lợi ích của Tiếp thị qua Email

Nhiều công ty quan tâm đến các chiến dịch tiếp thị qua email , nhưng cảm thấy rằng việc chạy một chiến dịch hiệu quả hoặc là quá kỹ thuật, quá tốn kém hoặc lỗi thời do lạm dụng SPAM.

May mắn thay, tiếp thị qua email có thể là:

Đơn giản

Giá cả phải chăng

Có hiệu lực

Trên thực tế, không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để bắt đầu chiến dịch email đầu tiên của công ty bạn .

Công ty chúng tôi có hơn 9 năm kinh nghiệm giúp hàng nghìn doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email thành công . Hãy xem xét một số lý do thuyết phục mà doanh nghiệp của bạn nên sử dụng email marketing.

Tăng điểm mấu chốt của bạn

Quảng cáo ngoại tuyến rất tốn kém và có thể tiêu hao các nguồn lực có thể được chi tiêu hiệu quả hơn cho các khía cạnh ít thường xuyên hơn của doanh nghiệp bạn.

Mặt khác, với email marketing, bạn có thể tự viết email và gửi chúng trong vòng vài phút. Bạn sẽ chỉ mất vài xu , nhưng lợi nhuận có thể là cấp số nhân. 57,25 đô la được tạo ra cho mỗi 1 đô la chi tiêu cho tiếp thị qua email trong năm 2005, vượt trội hơn tất cả các loại tiếp thị trực tiếp khác.

Thiết lập các mối quan hệ có lợi

Các công ty nhỏ có thể phát triển mối quan hệ cá nhân với khách hàng và khách hàng tiềm năng mà các đối tác lớn hơn của họ không thể phù hợp do quy mô của họ. Nhưng liên hệ cá nhân có thể là gánh nặng với rất nhiều công việc khác phải làm. Đó là một tình huống khó xử mà nhiều doanh nghiệp phải đối mặt. Giao tiếp cá nhân hiệu quả yêu cầu:

Lòng tin

Thời gian

Liên hệ nhiều lần

Bằng cách gửi email được cá nhân hóa đến người đăng ký, bạn có thể cho họ thấy rằng bạn là một người sống thực tế, luôn nghĩ đến những mối quan tâm và sở thích của họ . Chỉ cần tự động trả lời các câu hỏi phổ biến để giảm chi phí hỗ trợ, sau đó gửi thông tin mà họ sẽ bổ sung cho bạn một cách chu đáo và hữu ích.

Tăng doanh số bán hàng của bạn

Tất nhiên, chỉ riêng thương hiệu được cá nhân hóa sẽ không xây dựng doanh nghiệp của bạn. Điều quan trọng là sử dụng tiếp thị trực tiếp để thúc đẩy bán hàng ngay lập tức. Cho dù bạn là một doanh nghiệp gạch-và-vữa địa phương hoặc một công ty trực tuyến, bạn có thể u se email để gửi các thuê bao trực tiếp đến website hoặc doanh nghiệp của bạn cho mua hàng nhanh chóng. Các liên kết đến các trang đặt hàng, ưu đãi đặc biệt trong thời gian giới hạn và phiếu thưởng đều là những cách có thể đo lường được để tạo doanh số bán hàng qua email.

Tự làm tiếp thị

Đừng sợ email! Để chạy một chiến dịch email hiệu quả, bạn không cần phải thuê một công ty thiết kế hoặc người viết quảng cáo đắt tiền. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp một công cụ dễ sử dụng cho bạn.

Download phần mềm email marketing tại http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/  

Bạn chỉ cần tập trung vào việc viết một số tin nhắn, và bạn đã có một khởi đầu cho việc đó, cho dù bạn có biết hay không.  

Bạn luôn phải thảo luận về các câu hỏi, tin tức trong ngành và các điểm bán hàng độc nhất của sản phẩm với khách hàng của mình. Chỉ cần đưa nó vào văn bản!

Bước đầu tiên là gì?

Hãy chân ướt chân ráo thiết lập một chiến dịch email. Đăng ký bản thân và một số cộng sự và gửi một số tin nhắn thử nghiệm. Nếu bạn có một trang web, hãy đặt một mẫu đăng ký trên đó.  Website https://phanmemmarketing.vn/

Chúng tôi dám cá rằng bạn sẽ tìm thấy một số lợi ích khác mà chúng tôi không đề cập ở đây, tuy nhiên sẽ mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác