Tại sao với mức giá quá chát mà tranh kính ghép màu vẫn được yêu thích?

Ngày đăng: 9/28/2022 9:18:38 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4145710] - Cập nhật: 4 phút trước

 Tranh kính ghép màu được đánh giá là dòng sản phẩm trang trí nội thất sang trọng bậc nhất nhưng mức giá của chúng thì cũng chẳng hề dễ chịu. Tuy nhiên không vì vậy mà lượng khách hàng với nhu cầu sử dụng dòng tranh kính này giảm sút thậm trí nó ngày một phát triển và trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay đặc biệt là tại các thành phố lớn.



Xem thêm: Cửa kính hoa đồng

link


 

Xã hội ngày càng phát triển, mức sống và mức thu nhập bình quân đầu người tăng nhanh chính vì vậy nhu cầu làm đẹp cho không gian sống của mỗi cơ sở kinh doanh, gia đình ngày càng tăng và không ít người sãn sằng chi đến cả chục triệu đồng cho những tác phẩm tranh kính nghệ thuật. Nếu đem ra so sánh về giá trị sử dụng lâu dài và những tác động của chúng mang lại thì bạn sẽ thấy mức giá bỏ ra để sở hữu chúng hoàn toàn xứng đáng.

Lý giải cho mức giá trên trời của những ứng dụng nội thất bằng tranh kính ghép màu

Dòng tranh kính ghép màu nghệ thuật được đánh giá là loại hình nghệ thuật có lịch sử phát triển lâu dài và kỳ công nhất. Mọi công đoạn và thao tác của chúng đều phải làm bằng thủ công và không hề sử dụng sự hỗ trợ của máy móc từ khâu làm kính cho đến tạo hình, ghép hình.

Nguyên liệu làm kính được nhập khẩu từ nước ngoài với điều kiện và quy trình sản xuất rất khắc nghiệt ( tham khảo video làm tấm kính màu).

Để làm được một tấm kính với màu sắc ưng ý và độ trong đạt yêu cầu người thợ làm kính phải có nhiều năm kinh nghiệm và có sức khỏe bền bỉ.

Xem thêm: tranh kính hoa đồng

link


 

Tiếp đến là giai đoạn chọn màu kính và tiến hành cắt kính theo bản mẫu. Kính giai đoan này phải được cắt bấm hoàn toàn bằng thủ công mà không có hỗ trợ máy móc. Người thợ phải rất khéo léo và tỉ mỉ mới cắt được những mảnh kính ưng ý. Cuối cùng là ghép nối từng mảnh kính đơn lẻ đó để tạo thành một tác phẩm thực sự.

Chính vì phải thao tác bằng tay dẫn đến thời gian hoàn thiện mất rất nhiều thời gian khiến chi phí của những bức tranh này cũng tăng lên khá nhiều.

Tranh kính ghép màu bền đẹp với thời gian

Tranh kính ghép màu có thời gian sử dụng lâu dài và thường được dùng trong những công trình với mục đích sử dụng lâu dài vì bản chất dòng tranh này là bền và chịu được nhiều điều kiện khác nhau. Màu sắc nằm sâu bên trong kính khiến chúng luôn tươi mới và không hề bị phai bạc màu. Các loại tranh kinh khác màu sắc chỉ có trên bề mặt chính vì vậy ban đầu chúng khá đẹp tuy nhiên trải qua một thời gian sử dụng chúng nhanh chóng bị xuống cấp, bạc màu không còn giữ được vẻ đẹp vốn có của mình.


Xem thêm: kính ghép hoa đồng

link



Không gian sử dụng tranh kính ghép màu rất đặc biệt, hiệu ứng về màu sắc ánh sáng làm không gian trở nên sống động, hoàn hảo hơn bao giờ hết, đặc biệt là không gian tại nhà hàng, hay khách sạn… hiệu ứng màu sắc của tranh kính tôn thêm giá trị thương hiệu và sản phẩm dịch vụ nơi đây.

Bên cạnh đó tranh kính ghép màu nghệ thuật cũng không hề thua kém những loại sản phẩm tranh kính khác thậm trí còn được ứng dụng và cho ra đời với những tác phẩm kinh điển như vách tranh kính, trần tranh kính, cửa tranh kính hay đèn tranh kính nổi tiếng như những cây đèn Tiffany.

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất