Tái tạo men răng như thế nào?

Ngày đăng: 12/17/2020 3:04:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 3156690] - Cập nhật: 43 phút trước

Tái tạo men răng như thế nào?

Thật chất thì men của răng tự nhiên khi đã bị phá hủy thì không có khả năng tự tái tạo lại như cũ. Nhưng chúng ta vẫn có một số cách nhân tạo can thiệp để phục hồi lại phần răng đã mất.


Trám răng

Vật liệu dùng cho trám răng đó chính là composite. Chất này có màu sắc và tính chất tương tự với lớp men răng. Nên có thể dùng để thêm vào chỗ khiếm khuyết của phần răng bị mòn. Phương pháp này được đánh giá cao vì không làm đau, thẩm mỹ, nhanh chóng và tiết kiệm.


Bọc răng sứ

Bác sĩ sẽ chế tác ra một mão răng sứ phù hợp với chiếc răng thật của bạn. Mài răng thật tạo thành cùi răng rồi bọc mão sứ vào là bạn đã có một chiếc răng hoàn toàn mới. Mão sứ hiện nay có độ bền chắc cao, màu sắc tự nhiên và đẹp như răng thật.


❃❃❃ Xem thêm: Bọc răng sứ có tốt không ?


men răng

Bọc răng sứ để phục hồi chức năng nhai cho răng bị tổn thương


Vai trò và chức năng của men răng

Lớp men giống như một lớp vỏ bọc bên ngoài bảo vệ những bộ phận bên trong răng như ngà răng và buồng tủy răng. Lớp men này ngoài che chở cho những bộ phận bên trong khỏi các tác nhân bên ngoài. Nó còn làm cho răng cứng chắc hơn rất nhiều. Để răng có thể thực hiện tốt chức năng nhai của mình. 


Lớp men có màu trắng xám khá đẹp. Vì lớp men này nằm ở phía ngoài cùng nên màu sắc của men cũng là màu của chiếc răng. Màu sắc tự nhiên của lớp men mang tính thẩm mỹ cao. Nên khi lớp men ở trạng thái tốt thì màu sắc của răng cũng rất đẹp và tự nhiên.


Nếu không có lớp men thì khi chúng ta ăn những món nóng hay lạnh răng sẽ rất ê buốt. Sâu răng cũng rất dễ phát triển và dễ ăn sâu vào buồng tủy răng. Răng trở nên mềm hơn, khả năng chịu lực kém và không thể ăn nhai được thức ăn cứng và dai.


Hãy nhanh chóng gọi đến số điện thoại 0933 922 025 để được tư vấn miễn phí.


Nguồn: https://nhakhoathanhtam.com/men-rang/

 

❃❃❃ Tìm hiểu thêm


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác