Tại tp.hcm nên lựa chọn dịch vụ trông xe nào?

Ngày đăng: 9/22/2020 3:51:45 PM - Dịch vụ - TP HCM - 11
Chi tiết [Mã tin: 3075585] - Cập nhật: 4 phút trước

Nhu cầu tổ chức hôn lễ tại các trung tâm tiệc cưới trở nên phổ biến, bởi hiện nay, dân cư đông đúc, không có đủ tiện tích để có thể tổ chức một đám cưới rộng rãi. Đồng nghĩa với việc đó là phương tiện tại nơi đây luôn trở nên đông đúc và phức tạp. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trông giữ xe tại Tp.HCM để giải quyết vấn đề đó. Hãy cùng chúng tôi xem địa chỉ nào trong bài viết sau nhé.

  1. Ưu điểm của dịch vụ trông giữ xe chuyên nghiệp cho trung tâm tiệc cưới.

Lượng khách cũng như dòng phương tiện lưu thông ra vào tại các trung tâm tiệc cưới luôn là vấn đề mà nhiều chủ đầu tư đau đầu. Việc lựa chọn dịch vụ trông giữ xe chuyên nghiệp sẽ giúp giải quyết rất tốt vấn đề này. Vậy dịch vụ trông giữ xe có những ưu điểm gì nổi trội cho trung tâm tiệc cưới?

Xử lý sao với hàng trăm xe máy “bỏ quên” ở bến xe ?

Dịch vụ trông giữ xe giúp trung tâm tiệc cưới có thể quản lý tốt dòng phương tiện

  • Giúp cho tất các quan khách hai bên nhà trai và nhà gái khi đến với tiệc cưới đều sẽ cảm thấy yên tâm khi gửi gắm phương tiện mà không ảnh hưởng đến việc ăn uống của mình.

  • Ngăn chặn mọi hành vi tiếp cận với phương tiện của khách hàng nhằm ý đồ xấu.

  • Giúp trung tâm tiệc cưới có thể quản lý phương tiện cho khách hàng (khách khứa của hai bên cô dâu và chú rể) một cách an toàn và chuyên nghiệp.
  • Tránh trường hợp dòng phương tiện bị ùn tắc, giúp khách hàng lựa chọn được những vị trí phù hợp để đậu đỗ phương tiện.

Một trong rất nhiều yếu tố giúp trung tâm tiệc cưới kinh doanh tốt hơn chính là nhờ vào dịch vụ giữ xe. Một đám cưới vui vẻ không thể để xảy ra tình trạng phương tiện bị mấy hay có bất cứ vấn đề gì được. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về địa chỉ cung cấp dịch vụ trông giữ xe uy tín, hãy xem đó là nơi nào sau đây.

  1. Địa chỉ cung cấp dịch vụ trông giữ xe chuyên nghiệp tại TPHCM 

Công Ty Cp Quản lý Dịch vụ Bất Động Sản Sài Gòn luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi thiết kế, thi công, lắp đặt bãi giữ xe và các dịch vụ bảo vệ trông giữ xe. Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về:

  • Báo giá dịch vụ giữ xe chuyên nghiệp, chính xác nhất.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, ổn định
  • Thiết kế, thi công chuyên nghiệp
  • Tính an toàn cao
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư
  • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo 
  • Bảo trì hệ thống 24/24

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một dịch vụ trông giữ xe chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với Công ty 286 theo thông tin sau:

CÔNG TY CP QUẢN LÝ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN SÀI GÒN

538 - Cách Mạng Tháng 8 - Phường 11 - Quận 3 - TPHCM

Điện thoại: (028) 6657 1008

Email: info@spmgroup.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ